รวมครีมซองเลม่อน + วิตซี ในเซเว่นที่คัดมาแล้วว่าเริ่ดจริง!!

17 1

ไฮจ้า! เพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคน 

รู้สึกมั้ยว่าเดี๋ยวนี้ครีมซองในเซเว่นพากันออกมาเยอะแยะมากมายเต็มไปหมดเลย แต่เราว่ามันก็มีข้อดีเหมือนกันนะ เพราะส​ามารถทดลองใช้ก่อนได้แบบไม่ต้องกลัวเสียดายเงินอ่ะ 55555 คือซองนึงราคาไม่แพง ถ้าแพ้ก็แค่ทิ้งไปอะไรประมาณนั้น แล้วตอนนี้คือนางก็มีครีมซองออกมาหลากหลายรูปแบบ หลากหลายยี่ห้อด้วยไง เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกสภาพผิวของสาวๆ สุดๆ จะไม่ลองซื้อมาใช้สักหน่อยก็คงจะไม่ได้แล้ว ฮ่าๆ ในกระทู้นี้เราก็เลยตั้งใจจะเอาครีมซองประเภทวิตซี + เลม่อน ที่กำลังฮิตๆ กันอยู่มาแชร์ต่อให้ทุกคนฟังนั่นเองจ้า


1. SMOOTO LEMON-C ACNE PLUS WHITE SERUM
เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะคุ้นเคยกันดีกับเจลว่านหางจระเข้ของยี่ห้อนี้เนอะ ทีนี้เรามาดูเจ้าตัวเลม่อนกันบ้างดีกว่าค่ะ ชอบที่แพ็กเกจเค้าน่ารักสะดุดตา มีความล่อลวงเงินในกระเป๋ามากจริงๆ 55555

เคลมว่ามีส่วนผสมของ AHA BHA แล้วก็ผลไม้นานาชนิด ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวดูสว่างใส ลดการเกิดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน เผยผิวใหม่ที่มีสุขภาพดีเรียบเนียน


ส่วนเนื้อเซรั่มเป็นสีเดียวกับหน้าซองนะคะ คือออกเป็นสีเหลืองๆ ใสๆ เนื้อค่อนข้างข้นเหมือนครีมเลย แต่เกลี่ยง่าย ซึมไว กลิ่นหอมแนวเลม่อนชื่นใจ เราว่าเหมาะกับใช้ในตอนที่สิวหายแล้วเหลือแค่รอยมากกว่า เพราะไม่งั้นเค้าจะผลัดเซลล์ผิวจนไปรบกวนผิว ทำให้สิวเห่อขึ้นมาอีกได้ค่ะ ต้องระวัง

2. MISSHA PURE SOURCE POCKET PACK LEMON

มาทางฝั่งเกาหลีกันบ้างเนอะกับเซรั่มจากแบรนด์ MISSHA ค่ะ ส่วนตัวเคยใช้ BB แบบซองไปแล้ว คือมันดีมากกกกก เลยอยากลองสกินแคร์ดูบ้าง ซึ่งตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของเลม่อนสดถึง 200 มิลลิกรัม มีส่วนช่วยปรับสีผิวคล้ำเสียให้เรียบเนียน กระจ่างใสยิ่งขึ้น ใครผิวคล้ำจากแดดหรือมีรอยดำรอยแดงจากสิวต้องไปลองนะ

ด้านเนื้อเซรั่มจะออกเป็นสีขาวขุ่นๆ ที่สำคัญเกลี่ยแล้วซึมเข้าผิวทันที ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้สบายย ส่วนกลิ่นจะหอมเลม่อนแบบอ่อนๆ ไม่ฉุน เราว่าดีต่อสาวๆ ผิวแพ้ง่ายนะ เพราะเค้าคงไม่ใส่น้ำหอมมาเยอะ เพราะฉะนั้นปลอดภัยหายห่วง ส่วนตัวเคยทดลองใช้ช่วงเป็นสิว ผลคือไม่แพ้ สิวไม่เพิ่ม แถมหน้าขาวขึ้นนิดหน่อย ซื้อต่อรัวๆ แน่นอนจ้า

3. ROYAL BEAUTY LEMON ACNE SERUM

ยี่ห้อนี้เค้าเคยโด่งดังเรื่องตัวแพลงตอนเบบี้เฟซไปแล้วทีนึง เดี๋ยวเรามาดูเซรั่มลดสิวตัวนี้ของเค้ากันบ้างดีกว่าค่ะว่า จะเริ่ดสูสีพอๆ กับตัวแพลงตอนได้มั้ย 55555 ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของวิตามินซีจากเลม่อน ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส และซิงค์ซาลิไซลิคที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิวโดยเฉพาะ

ความพิเศษอยู่ตรงที่ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มเนื้อน้ำนมค่ะ หลักๆ คือช่วยเรื่องสิวและรอยสิว ใครที่ไม่ชอบกลิ่นเลม่อนแบบแรงๆ หรือฉุนๆ คือแนะนำเลย กลิ่นเค้าจะบางเบาแบบหอมอ่อนๆ ใช้โปะหนาๆ ลงไปบนสิว สองสามวันสิวยุบลงเลย เรายังไม่ค่อยกล้าใช้ทาแบบทั่วหน้าเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะแต้มเฉพาะจุดมากกว่า ใครลองใช้ทาทั่วหน้าแล้วดีก็อย่าลืมเอามาแชร์กันบ้างน้าา

4. NAMI I’M FRESH JEJU VITAMIN C BRIGHTENING GEL

ต่อมาตัวนี้เป็นเจลส้มจากเกาะเชจูประเทศเกาหลีใต้ค่ะ เคลมว่าอุดมไปด้วยวิตามินซีและแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วนให้จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง พร้อมผสานกลูต้าไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น เสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เรียบเนียนขึ้น

คือมีช่วงนึงเคยแอบนอกใจเจลว่านหางจระเข้เลยมองหาตัวตายตัวแทนจนได้เจลส้มตัวนี้มาค่ะ ชอบที่กลิ่นเค้าหอมสดชื่นดีเหมือนน้ำส้มกล่องหน่อยๆ อีกนิดนึงก็กินได้แล้ว 55555 ส่วนตัวชอบเอาไปแช่เย็นแล้วโบกหนาๆ เป็นสลีปปิ้งมาส์กก่อนนอน ผลลัพธ์คือตื่นเช้ามาหน้านุ่มนิ่มขึ้น ส่วนเรื่องความขาวยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะเราใช้ไม่ค่อยต่อเนื่องเอง

5. Ustar vit c pore minimizing booster serum

ตัวสุดท้ายเซรั่มวิตามินซีน้องใหม่จากแบรนด์ยูสตาร์ คือเพิ่งเคยเห็นเค้าในเซเว่น ดูน่าสนใจดีเลยลองหยิบมาค่ะ เค้าเคลมว่าเป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส และช่วยกระชับรูขุมขน อีกอย่างคือปราศจากสีและแอลกอฮอล์ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

เนื้อตัวนี้เค้าจะมีสีขาวขุ่นๆ นะคะ กลิ่นคือจะหอมส้มแบบว่าดมแล้วสบายจมูกดี เนื้อเกลี่ยง่ายเหมือนหลายๆ ตัวด้านบนเลย แถมซึมไว ตัวนี้เราเพิ่งเริ่มใช้ได้ไม่นาน ส่วนตัวยังไม่เห็นผลอะไรเท่าไหร่ แต่ไม่แพ้ เดี๋ยวเอาไว้เห็นการเปลี่ยนแปลงแล้วจะมาอัปเดตให้เพื่อนๆ ฟังอีกทีน้า  



ทั้งนี้ทั้งนั้น การจะใช้สกินแคร์ที่มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างพวกวิตามินซีทั้งหลายก็จะต้องไม่ลืมทาครีมกันแดดด้วยน้าา เพราะผิวจะค่อนข้างไวต่อแดดมากเป็นพิเศษเลย ถ้าใครไม่ทาระวังฝ้า กระ และความหมองคล้ำต่างๆ จะมาเยือนโดยไม่รู้ตัวเน้อออ


sineeenow

sineeenow

FULL PROFILE