รีวิวครีมกันแดดที่ใช้เป็นประจำ SUN Shine มีค่า SPF 50 PA+++

20 3

แดดร้อนๆแบบเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นช่วงฤดูไหน แสงแดดก็เจิดจ้าแรงเวอร์ตลอดกาล ต้องขอบอกเลยว่าครีมกันแดดเป็นสิ่งที่จำเป็นมากกกก สำหรับการใช้ชีวิตสาวๆๆอย่างเรา หลายๆคนอาจจะคิดว่า ไม่เห็นจำเป็นเลยสำหรับฉัน เพราะฉันทำงานอยู่แต่หน้าคอม ไม่เจอแดด หารู้ไหม แสงคอม แสงไฟ ก็มีผลกระทบต่อผิวเราเหมือนกัน!!!! วันนี้จี้เลยมารีวิว ครีมกันแดดแบบราคาเบาๆๆแต่คุณภาพแน่นๆๆ ของแบรนด์ SUN Shine มีค่า SPF 50 PA+++ ด้วยนะจร้า

ครีมกันแดด SUN Shine เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น อัลตร้า สมูธ SPF 50 PA+++ ไม่ว่าจะหนาว จะร้อน ฝนตก ก็เอาอยู่ทุกสภาพอากาศ ยิ่งหน้าหนาวแบบนี้ยิ่งต้องทาครีมกันแดด เพราะแสงแดดหน้าหนาวมีค่า UVA UAB  สูงมาก พร้อมทั้งลมหนาวที่กระทบผิว ทำให้ผิวแห้งกร้าน เสี่ยงการเป็นฝ่า กระ เราจึงต้องทาครีมกันแดดเพื่อป้องกันและเพิ่มความชุ่มชื่น ลดความหมองคล้ำ ได้ด้วยนะจร้า

ขั้นตอนการใช้   ขั้นตอนการใช้ก็การง่ายๆๆไม่มีอะไรยุ่งยากจี้ทาครีมบำรุงก่อนแล้วก็ลงครีมกันแดด SUN Shine ให้พอดีกับใบหน้าของเรา หรือเท่าเม็ดถั่วเขียวและแต้มเป็นจุดๆๆบริเวณใบหน้า เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ต้องบอกเลยว่าซึมเข้าผิวดีมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

แท่น แทน แท๊น แปลงกายเรียบร้อย พร้อมลุยงานท่ามกลางแสงแดด อันเจิดจ้า ใครผิวแพ้ง่ายแนะนำค่ะ เพราะจี้ก็เป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก ถ้าเปลี่ยนครีมหรืออาบน้ำอุ่นหน้าก็ลอกแห้งเป็นขุยแล้ว กว่าจะมาเจอครีมกันแดด SUN Shine เอ็กซ์เพิร์ท โพรเทคชั่น อัลตร้า สมูธ SPF 50 PA+++ ลองครีมกันแดดมาเยอะ เจอตัวนี้หลงรักเลย ตอนแรกก็ไม่กล้าใช้กลัวหน้าพัง แต่ลองมาสักพัก ตกหลุมรักจริงๆ เนื้อครีมก็บางเบา ที่สำคัญไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ไม่ทำให้เป็นสิวอุดตัน ด้วยน๊า เจ๋งไป กว่านั้น สามารถนำมาใช้ป็น Base-Makeup ได้ด้วย สุดท้ายและท้ายสุด ดีจริงไหมต้องลองค่ะ สั้นๆๆแค่นี้ จบ สวัสดีค่ะ 


Jirawadee1

Jirawadee1

สวัสดีค่ะ จีจี้นะคะ ชอบเขียนคอนเทนต์และชอบอ่านคอนเทนต์ของเพื่อนๆที่นำมารีวิวให้ได้อ่านกัน หาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหรือสถานที่ๆ ตามรอยๆเพื่อนๆในนี้ ยังไงก็ขอฝากผลงานจี้ ฝากติดตามแนะนำการรีวิวด้วยนะคะ สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง
IG:jije2032
Facebook:Jije Channel

FULL PROFILE