คลีนซิ่งโฟมจบในหลอดเดียวแบบ 3in1 เวิร์กจริงป่ะ?

13 2
สวัสดีค่า วันนี้เชอรี่จะพักจากการพอกหน้ามารีวิว Cleansing น้องใหม่ตัวนี้ BEAUTY IDOL DONKEY MILK REBORN DEEP CLEANSING WHIP FOAM ที่ขีดเส้นใต้ไว้เลยว่า แค่หลอดเดียวก็สวยจบสยบหน้าหมองได้ อยากรู้ว่าเวิร์กไม่เวิร์กขนาดไหน ตามเชอรี่มาดูเลย
ทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งมีเยอะมาก แต่ของ BEAUTY IDOL ที่พิเศษไม่เหมือนใครก็คือมีส่วนผสมจาก “นมลา” !!!!!
ถ้าใครเคยคุ้นหูหรือผ่านตาก็จะรู้เลยว่า ในสมัยก่อนพระนางคลีโอพัตราที่อาบน้ำแช่น้ำนมจนผิวขาวสวยก็มาจากน้ำนมลานี่แหละ แถมด้วยนวัตกรรมแบบ 3in1 ล้าง บำรุง และทำความเครื่องสำอางได้แบบล้ำลึกแทบไม่ต้องใช้ Remove maker ก่อนเลย

ทางแบรนด์เคลมว่า เป็นโฟมล้างหน้าวิปครีมสูตรพิเศษ ด้วยนวัตกรรม3IN1 ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ล้างเครื่องสำอางหมดจดในขั้นตอนเดียว แถมยังเป็นไวท์เทนนิ่งเซรั่ม ช่วยบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส ช่วยลดริ้วรอย ความหมองและจุดด่างดำ และได้ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื่น อย่างเป็นธรรมชาติ ของดีแบบนี้ก็ต้องวิ่งเข้าใส่สิค่ะ
ตัวผลิตภัณฑ์บรรจุในกล้องสีโทนเทาขาว ดูหรู ดูแพง ในราคาเบา ๆ ดีจุง เปิดกล่องมาก็เจอ ดองกี้ มิลค์ รีบอร์น  ดีพ คลีนซิ่ง วิป โฟม หลอดสีขาวมาพร้อมกับตาข่ายสำหรับตีฟองโฟมที่แถมมาฟรีในกล่อง
มาดูส่วนผสมกันค่ะ ตัวนี้มีส่วนประกอบหลัก ๆ อยู่ 4 ตัว คือ

  • สารสกัดจากโปรตีนน้ำนมลาบริสุทธิ์วัตถุดบชั้นเยี่ยมจากประเทศ Switzerland ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ดีต่อคนผิวแห้งด้วยนะ
  • สารสกัดจาก Ginseng Berry เป็นสาร Anti-Oxidant จากพืชชั้นสูงในประเทศเกาหลีช่วยชะลอวัยให้ดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย ลดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำได้อย่างดีเยี่ยม
  • สารสกัดสำคัญ NIO-OXY ช่วยเพิ่มพลังความขาวกระจ่างใส เลอค่าเข้าไปอีก
  • สารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิด นวัตกรรม Skin Baby ที่ช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง คงความชุ่มชื้น ลดการอักเสบของผิว ป้องกันการระคายเคืองจากมลภาวะ

มาดูที่เนื้อสัมผัสกันบ้าง เป็นเนื้อวิปครีมขาวตีฟองนุ่มฟูขึ้นมาเลยจ้า เนื้อนิ่มอณูละเอียด ยิ่งเวลานวดไปบนผิวหน้าจะรู้สึกหน้านุ่มสุดๆๆเลยทีเดียว ฟองนุ่ม ๆ แบบนี้แหละช่วยลดการสัมผัสของนิ้วกับผิวหน้าที่ช่วยไม่ให้ทำร้ายผิวหน้าได้ดี กลิ่นก็หอมเหมือนน้ำนมอ่อน ๆ ใช้แล้วฟีลกู๊ดดีจัง
หลังล้างโฟมออกรู้สึกเหมือนได้หน้าใหม่ เบา สบาย สะอาดหมดจด สุด ๆ อ่ะ ผิวไม่เอี๊ยด แล้วก็เห็นชัดเลยว่าผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ชุ่มชื่นขึ้น ก็ให้ส่วนผสมที่มีสรรพคุณซะอลังขนาดนี้ ถ้าไม่จบที่หลอดนี้ก็ไม่รู้จะไปต่อตัวไหนช่วยได้แล้วล่ะ คือดีต่อหน้าจริมๆ มันช่วยให้หน้าเราใสขึ้นจนอยากจะกราบงาม ๆ ปิดตำนานเชอรี่สายพอก (ชั่วคราว) ไปก็เพราะวิปโฟมหลอดนี้แหละ....
ลองให้คะแนนเล่น ๆ ดูนะ
คุณภาพ 5/5 คะแนนดีงามครบจบในหลอดเดียว
กลิ่น 5/5 คะแนน เพราะว่ากลิ่นหอมอ่อนไม่ฉุนมาก เวลาใช้ติดหน้าแล้วมันรู้สึกผ่อนคลายดี
ราคา 4/5 คะแนน (ถ้ามีโปรลดราคาถูกกว่านี้จะให้ 5 เต็ม อิอิ)



Cherryvivi

Cherryvivi

เราเอง เชอรี่ บ้าสกินแคร์ ส่วนเครื่องสำอางชอบซื้อแต่ไม่ชอบใช้

FULL PROFILE