รอดไม่รอด! แป้งลดสิว BK

24 3

?? สายสิวเเถมผิวมันขอเสียงโหน่ยยย ??

เมื่อช่วงประมาณต้นเดือนก่อนเราแอบไปเห็นโฆษณาแป้ง BK Acne Shimmer Powder SPF 35 + กับคลิปเเต่งหน้าช่วงเป็นสิวของgamgy channel เลยตัดสินใจซื้อมาลองให้รู้ไปเลยว่าจะดีจริงมั้ย
และวันนี้ เราจะมารีวิวแป้งลดสิวผสมรองพื้นตัวใหม่ของแบรนด์ BK ให้ดูกันว่าเป็นยังไง จะปลื้มไม่ปลื้ม จะรอดไม่รอด 
อันนี้ซื้อมาจาก Konvy แต่ว่าเราแอบเห็นว่ามีขายที่ วัตสันออนไลน์ อยู่นะ ใครอยากไปสอยตามก็เลือกช้อปเอาตามสะดวกกันเลยเน้ออ


อ่ะๆ มาต่อกันที่ส่วนประกอบกันดีกว่าซึ่งมีเยอะม๊วกกก แต่เราจะเลือกบอกแค่ตัวเด่นๆ ก็พอโน๊ะ ไม่งั้นวันนี้คงไม่จบง่ายๆ บอกไม่หมดสักที~
เอาล่ะๆ เข้าเรื่องกันดีกว่าค่ะ แป้งลดสิวตัวนี้ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าสามารถช่วยลดสิว เบลอผิว คุมมัน ตัวเนื้อแป้งติดผิวทนนาน ให้ลุคแบบมีผิวสวยธรรมชาติ ใสๆ เเบบ อุ้ย! ตื่นมาผิวก็เป็นเเบบนี้เลยค่ะ ไม่ได้ทาอะไรจริงนะๆ แถมนางยังช่วป้องกันผิวไม่ให้ระคายเคือง + กับให้ความชุ่มชื่นกับผิวด้วย และที่สำคัญคือมี SPF 35 ใช้แล้วไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะดำ ใช้ปุ๊บผิวเนียนสวยปั๊บ แถมช่วยลดสิวอีกต่างหาก เริ่ดค่ะ!

อะๆเกือบลืมบอกไปว่าตัวนี้เค้าผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermatologically Tested) ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ใครที่ผิวอ่อนแอมากๆก็ใช้ได้สบายใจหายห่วงจ้าาา

มาค่ะ มาต่อกันที่ Swatch สีที่เเขน เเละที่หน้าให้ดูสี ดูการปกปิดกันเเบบชัดๆ
ตอนเเรกก็เเบบหวั่นๆว่ามันจะเข้ากับสีผิวสองสีแบบเรามั้ยน๊าาา ตัวเนื้อเป้งดูออกไปโทนเหลือง ขาวๆหน่อยๆ   เเต่ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่า เจ้าแป้งลดสิวตัวใหม่นี้ นางสามารถช่วย ลดสิว เบลอผิว คุมมัน เเละยังสามารถเข้าได้กับทุกสีผิว เเม้ว่าจะมีเบอร์เดียวก็ตาม ด้วยนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่นด้วยนะเออ ไอเราก็เชื่อ! เพราะตอนนี้ได้เป็นทาสการตลาดไปเเล้ว เเต่ก็บอกตัวเองว่า ไม่ลองก็ไม่รู้วุ้ย นักรบย่อมมีบาดแผล 5555

มา ม่ะ มาเริ่ม ลอง Test แป้งกันดีกว่าค่ะ เริ่มจากการปาดๆที่ตลับเเป้งกันก่อนเลย ความรู้สึกเเรกคือ เออเนื้อมันนุ่มๆเเฮะ เเถมเนื้อแป้งมีความละเอียดสุดๆ ><

ตัวต่อมาเป็น Test บนผิวหน้าเเบบ Before - After ว่าก่อนทาแป้งลดสิวBK กับหลังทาแล้วจะเเตกต่าง หรือให้ผลลัพธ์ยังไงบ้าง...
บอกก่อนเลยว่าตอนที่เราTest ไม่ได้ลงรองพื้น หรือ BB CC เเต่อย่างใด นอกจากลงสกินเเคร์บำรุงผิว เเละครีมกันเเดดที่ใช้อยู่เป็นประจำเท่านั้น คือหน้าสดสุดๆ

ซึ่งผลที่ได้คือ สีของเเป้งสามารถกลืนเข้ากับผิวได้ดี  สีก็ไม่ได้ขาวเวอร์จนหน้าลอยนะ เเละก็ไม่ได้เข้มจนหน้าดูดำ เราสึกว่าสีแป้งสว่างกำลังพอดีเลย พอทาหน้ามันดูผ่องๆอ่ะ ยิ่งเวลาโดนเเดดหน้าก็ยิ่งผ่อง คือดีย์ เเละยิ่งถ้าทากดๆย้ำๆก็จะได้งานผิวแบบเนียนกริบ เเถมแป้งพัฟลดสิว BK ตัวนี้ยังช่วยเบลอ ช่วยกลบพวกรอยสิว รอยดำ รอยเเดงเเละรูขุมขนบนหน้าให้ผิวดูเนียนขึ้นจากเดิมมั๊กๆ  

เราว่าใครที่ ผิวขาว หรือผิวสองสี ก็รอดอยู่นะ นางสามารถเข้าได้กับทุกสีผิวเลย ถ้าเทียบกับราคา 3 ร้อยกว่าบาท บอกเลยว่า คุ้ม ไม่ได้ไก่กา ปาจิงโกะอย่างเเน่นอนจ่ะ คือเลิศศศ

ถ้าวันไหนเราอยากได้หน้าเเน่นๆก็จะใช้พัฟทาซ้ำๆ กดย้ำๆตรงจุดที่ต้องการการปกปิดหรือเนียนขึ้น เเต่ถ้าวันไหนอยากได้งานผิวเบาๆ ไม่หนักหน้าก็จะใช้แปรงปัดๆเอา อ่อ! เราลืมบอกไปว่าพัฟที่เค้าให้มาเป็นพัฟนุ่มๆ ที่เค้าเคลมว่าเป็นพัฟที่ไม่สะสมเเบคทีเรียด้วยนะ! ใส่ใจคนเป็นสิวสุดๆ ?
งั้นขอสรุปสั้นๆเลยค่ะว่า รอด!!! จากที่ได้ลองใช้แป้งมาสักพักใหญ่ๆ เราถือว่าชอบมากกก มันเข้ากับสีผิวของเราได้ดีเลยนะ หน้าไม่ลอย แล้วก็ช่วยคุมมันนาน อาจจะมีเติมเเป้งนิสหน่อยตรงช่วง T โซน  หรือตรงปลายจมูกช่วงเย็นเเค่นั้น  ส่วนเรื่องการปกปิดก็ทำได้ดีเลยย เป็นที่น่าพอใจมั๊กๆ คุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆ เราไม่ได้รู้สึกว่าเสียดายเลยที่ตัดสินใจลองซื้อแป้งลดสิว BK Acne Shimmer Powder SPF 35 มาใช้เเต่อย่างใด ซึ่งเมื่อก่อนที่เราลองใช้แป้งพัฟผสมรองพื้นบางยี่ห้อตอนเเต่งเเรกๆก็ดูดีนะ เเต่พอตกเย็นปุ๊บหน้าก็เริ่มเมือกเเล้ว เเถมสิวขึ้นอีกต่างหาก TOT

ใครที่กำลังตามหาแป้งผสมรองพื้นดีๆ ราคาไม่เเรง แถมลดสิวได้ด้วยอีกต่างหากเราก็ขอเเนะนำตัวนี้เลยยย

?ครั้งหน้าเราจะเอาตัวไหนมารีวิวอีกก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคร๊าาา bye~?


kanita srisupahnarat

kanita srisupahnarat

มือใหม่หัดรีวิวจร้าาาาา
เเต่อยากมาเเชร์ประสบการณ์การกับเค้าบ้างงง
ผิดถูกยังไง ช่วยเเนะนำเราด้วยนะค๊าา >///<

FULL PROFILE