ไอเทมกู้ปากพัง KA Lip Care หนาวนี้ไม่มีไม่ได้นะ

14 1
เฮโหล สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ ก็วันนี้ตามชื่อกระทู้เลย เราจะมาแนะนำไอเทมกันตายของเราสำหรับหน้าหนาวนี้ นั่นก็คือ ลิปมันนั่นเองงงง จะบอกว่า ลิปมันเป็นไอเทมสำคัญมากในหน้าหนาวพอๆ กับโลชั่นเลยนะ เพราะปากเราจะแห้ง แตก ถึงจุดที่เลือดซิบก็มี เพราะฉะนั้น เราต้องหมั่นบำรุง ริมฝีปากเราให้อยู่รอดปลอดภัยตลอดหน้าหนาวนี้ ถ้าปล่อยให้แห้งแตกไปเรื่อยๆ ล่ะก็ ปัญหาร่องลึกก็ตามมาอีก แก้ยากกว่าเดิมเลยทีนี้
และตัวที่เป็นไอเทมสุดเลิฟของเราก็คือนี่เลยจ้า KA Lip Care จริงๆเขามีหลายกลิ่นมาก ส่วนใหญ่จะเป็นกลิ่นผลไม้ต่างๆ แต่ตัวที่เราใช้อยู่ประจำก็คือ กลิ่นเพียว เป็นกลิ่นออริจินอลของเค้าค่ะ ที่เลือกแบบกลิ่นออริจินอลมาใช้บ่อยๆเพราะว่าชอบเอามาทาคิ้ว 55555 ใช่แล้วค่ะ เอามาทาคิ้วเนี่ยแหละ ปาดๆทิ้งไว้ตอนกลางคืน บำรุงคิ้วไปในตัวด้วยอีกทาง
หน้าตาของตัวลิปมันก็เป็นแท่งแบบนี้เลย ตัวเนื้อบาล์มจะเนียนๆเป็นเนื้อสีขาว ซึ่งความดีงามของลิปมันตัวนี้อยู่ที่นางมีส่วนผสมของ Vitamin E และ  Sunflower oil เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ บำรุงกันเน้นๆ เวลาทาบนปากเลยค่อนข้างชุ่มชื่นยาวๆ ปราบอาการปากแห้งแตก จะแหกขนาดไหนก็รู้สึกว่ามันค่อยๆสุขภาพดีขึ้น เพราะฉะนั้น ใครเจอปัญหาปากแตกจนเลือดซิบละก็ ต้องมีไว้ในครอบครองเลย
นี่คือสัมผัสของตัวลิปนะคะ สังเกตได้เลยว่านางค่อนข้างชุ่มชื่นมากๆ เพราะฉะนั้นใครปากแห้ง ปากแหก ไม่ต้องกลัวเลยจ้า น้องเขาเอาอยู่แน่นนอน แล้วเวลาทาลงบนปาก น้องจะไม่มันมากนะ ปากไม่ได้ดูเยิ้มเหมือนกินไก่ ทิ้งไว้ซักพักก็จะรู้สึกได้เลยว่านางซึมลงไปในปากเราจริงๆ
อันนี้คือภาพปากเปล่าเรา ก่อนที่จะลงลิปมัน จะเห็นได้ว่ามีความแห้งอยู่บ้าง แล้วก็เรื่องร่องลึกนี่มาเต็มจ้า
และอันนี้คือเราลงลิปมันแล้วค่ะ ความรู้สึกหลังใช้: สังเกตได้ว่าปากดูชุ่มชื่น สุขภาพดีขึ้น ตัวนี้เวลาเราลงก่อนจะทาลิปสติก นอกจากจะบำรุงให้ปากไม่แห้งตึงแล้วมันจะช่วยเรื่องลิปไม่ตกร่อง ทาลิปสติกออกมาสวยขึ้นมากๆ ถ้าใช้น้องไปเรื่อยๆ นางจะช่วยบำรุงให้ปากอมชมพูขึ้น ไม่ดูหมองคล้ำ แถมราคาน่ารักเข้าถึงง่ายด้วยแค่ 39฿ หาซื้อได้ตามห้ามสรรพสินค้าและร้านค้าทั่วไปได้เลย
สำหรับหรับวันนี้เราก็มารีวิว แนะนำให้ชมเพียงเท่านี้นเคะ ถ้าใครชอบฝากlike/sharedให้ทางเราด้วยน้า ใกล้หน้าหนาวแล้วก็อย่าลืมบำรุงริมฝีปากกันด้วยนะคะ^^~


Monkeygirlz

Monkeygirlz

สวัสดีค่ะ ชื่อเจเคค่ะ
แอบอยู่ในบ้านจีบันมาสักพักแล้ว
ชอบแบ่งปัน ป้ายยา เรื่องบิวตี้ค่ะ
แวะมาพูดคุยกันได้น้า^^~


Thanks for visit :D

FULL PROFILE