แชร์สกินแคร์ตอนกลางคืน ฉบับสาวนอนดึก

15 9
สาววัยทำงานอย่างเรากลับบ้านมาก็ใช่ว่าจะอาบน้ำนอนอย่างเดียวซะเมื่อไร
ต้องมีดูละครดูซีรี่ส์จนดึกทุกที แถมพอดูบ่อยๆ เข้า ผิวหน้าก็โทรมเอาๆ ตาก็คล้ำเป็นหมีแพนด้า
เลยต้องมีไนท์ครีมดีๆ  เป็นตัวช่วยกู้หน้าพัง  ตาคล้ำๆ ให้กลับมาใสเด้งเหมือนเดิมค่ะ
ส่วนเพื่อนๆ คนไหนไม่อยากผิวเสียก็เอาของที่เราแชร์ไปใช้ดูด้วยก็ได้นะคะ
NIVEA Micellair Expert Micellar Water

คำเคลม ทำหน้าที่ดูดจับเครื่องสำอางกันน้ำที่ติดทนนาน  และมาสคาร่าที่เสมือนแม่เหล็ก โดยไม่ทิ้งสารตกค้าง

ผลลัพธ์  ตอนแรกก็กลัวแพ้ แต่คุณขาาา มันดีมากๆ เหมือนได้บำรุงอย่างที่เขาเคลมไว้จริงๆ หลังเช็ด ฟีลกู๊ดมาก สะอาด หน้าไม่แห้งเลย ต้องมีนะคะ ถูกและดี   หลังจากนั้นก็เช็ดทั่วหน้า เช็ดออกง่าย   สะอาดมาก  แค่ปาดลงกับผิวเบาๆ เอาพวกอายไลน์เนอร์กับลิปเนื้อแมทต ออกง่ายมากๆ  ไม่รู้สึกแสบ   และหลังเช็ด  หน้าไม่แห้งเลย 

เหตุผลที่ชอบ  ไมเซล่าตัวนี้มันเริ่ดจริง  เป็นแบบที่ชอบเลย  และราคาเอื้อมถึงมากจ้า ไม่ผสมน้ำมัน ไม่ผสมสี ไม่ผสมสารกันเสีย ไม่มีแอลกอฮอล์
ที่ชอบอีกข้อ คือเป็นคนที่แพ้คลีนเซอร์ง่ายมาก เคยใช้คลีนเซอร์แบบน้ำของแบรนด์อื่นแล้วสิวมาเลย ต้องยอมลงทุนหาจนเจอตัวนี้ ไม่ทำให้เกิดสิว ใช้แล้วติดใจ ไม่เปลี่ยนแน่นอนนน 
Parrot Herbal สูตรมะนาวคาเวียร์ ไวท์เทนนิ่ง

คำเคลม สบู่สมุนไพร 2 อิน 1 ผิวใส สวยได้ในก้อนเดียว 

ผลลัพธ์ คือ ไม่เกิดการระคายเคืองหรือแสบผิว รู้สึกได้ว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นนะคะ
ผิวดูแข็งแรง รูขุมขนละเอียด และนุ่มเด้งขึ้น  แอบปลื้ม   เพราะใช้ตอนที่มีสิวเม็ดเล็กๆ นางแอบแห้งไปเองด้วย  คิดว่ามาจากการใช้สบู่ตัวนี้ละจ้า 

เหตุผลที่ชอบ ความไม่แห้งหลังล้างหน้าค่ะ และความไม่มันระหว่างวัน
จึงขอยกมงให้นางเต็มๆ แถมหอมมาก กลิ่นออกมะนาวกลิ่นสบู่ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย กลิ่นไม่แรงมากนะคะ ชอบที่เป็นสบู่สำหรับทั้งผิวหน้าและผิวกายในคราวเดียวกันด้วย
Scacare Perfect All-In-One Whitening Night Cream
คำเคลม คือ ฟื้นบำรุงผิวสวย เพื่อผิวดูกระจ่างใส สวยสมบูรณ์แบบ 8 ประการใน 1 เดียว 

ผลลัพธ์ ที่เห็นชัดเลย  คือ   ตื่นมาปุ๊บ  ผิวดูชุ่มชื้น  อิ่มน้ำ และเมื่อมาอ่านข้างกล่อง  ถึงรู้ว่า   น่าจะมาจากส่วนผสมของ  Rose Hip Oil, Micro-Collagen  และ  Coenzyme Q10  ในครีมตัวนี้ค่ะ ส่วนความกระจ่างใสได้มาจริงๆ  แบบชัดเจนมาก อันนี้เชื่อว่า  น่าจะเป็นอนิสงค์มาจากวิตามิน ACE ของครีมตัวนี้  ซึ่งเค้าอัดแน่นมาก มาในรูปแบบ Complex   บอกเลยว่าใช้ครีมตัวนี้ตัวเดียวก็รอดจริงๆ!! นอกจากนั้น เค้าใช้สูตรพิเศษที่ชื่อว่า non-greasy มันดีอ่ะ  ซึมซาบได้เร็ว  ไม่ก่อให้เกิดความมันบนหน้าของเราเลย ทั้งๆที่เป็นคนหน้ามันนะ ตอนนอนไม่รู้สึกเหนียวๆ  ที่หน้าเลยยยย
สรุปว่า ถ้าช่วงไหนต้องนอนดึก งานเยอะ หรือเครียด จนหน้าหมองไม่มีราศีแล้ว ก็ลองไปจัดตัวนี้มาทาก่อนนอนโล้ด บอกเลยพอตื่นเช้าขึ้นมาผิวจะสวยไม่โทรม แถมยังขาวกระจ่างใส และผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นด้วยค่ะ จะมีใครไม่อยากตื่นมาส่องกระจกแล้วเห็นผิวหน้าเด้งเปล่งออร่าบ้าง ? ถ้าอยากสัมผัสได้ถึงโมเมนต์นี้ละก็ บอกเลยว่าไนท์ครีมตัวนี้ช่วยคุณได้ค่ะ!!!! คอนเฟิร์มมม

เหตุผลที่ชอบ คือครบองค์ประชุม!! มาช่วยจัดการ  8  ปัญหาผิว ไม่ว่าเรื่องความกระจ่างใส  จุดด่างดำ รูขุมขน ริ้วรอย ความเรียบเนียนของผิว ความชุ่มชื่นเป็นต้น  คือเค้าพร้อมบำรุงและฟื้นฟูผิวเป็นพิเศษตอนเราหลับ ไม่หนักผิวเหมือนไนท์ครีมตัวอื่นๆเลยยยยยยย... ทาไปแล้วรู้สึกชุ่มชื้นสบายผิวจริง ที่ชอบเพราะ เวลาขี้เกียจ หรือง่วงมากๆ สามารถทาตัวนี้ตัวเดียวแล้วนอนได้เลย   สรุปก็ได้กลายมาเป็นสกินแคร์ลูกรักที่ขาดไม่ได้จริงๆ เข้ากรุอยู่ประจำหน้าโต๊ะเครื่องแป้งของเราเป็นที่เรียบร้อย เป็นอีกหนึ่งไนท์ครีมที่สาว ๆ หลายคนปลื้มปริ่มกันมากเลยค่ะ หากสาว ๆ คนไหนกำลังกังวลในเรื่องของผิวไม่กระจ่างใส  ริ้วรอย   หรือผิวแก่กว่าวัยละก็   จัดตัวนี้เลยค่ะรับรองว่าฟินแน่นอน
Eucerine HYALURON-FILLER EYE CREAM 

คำเคลม ไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็กที่สุด เข้มข้นขึ้น 3 เท่า แทรกซึมร่องริ้วรอยลึก
ช่วยเสริมกระบวนการสร้างสารไฮยาลูรอนในผิว  ริ้วรอยรอบดวงตาดูตื้นขึ้น

ผลลัพธ์ คือ ริ้วรอย ร่องลึกดูตื้นขึ้นจนสังเกตได้ ความหมองคล้ำค่อยๆจางลงไป
คงไว้ซึ่งความสดชื่น ยังเหมาะสำหรับจขกท.ที่ใช้คอนแทคเลนส์ก็สามารถทาได้
และสำหรับในช่วงกลางวัน  ยังใช้ช่วยในเรื่องของการปรับสภาพสีผิวก่อนการแต่งหน้าได้ดีอีกด้วยค่ะ

เหตุผลที่ชอบ  รอคอยมานานค่ะ สิ่งที่จะมาเติมเต็มจุดด้อยบนใบหน้า คือรอบดวงตา เป็นปัญหาหนักหน่วง แก้ไม่ตกอย่างแรง จนกระทั่งได้มาพบกับตัวนี้ รอดทุกงาน เมื่อก่อนหน้าสดไม่ได้เลยค่ะ โทรมแรง แต่ตอนนี้มั่นใจมากขึ้น เพราะใต้ตาไม่ดูโรย ตอบโจทย์คนทำงานหนักมั่กๆ หามรุ่งหามค่ำก็ไม่หวั่นรอยย่นใต้ตาค่ะ
และนี่ก็คือ 4 สเต็ปง่ายๆ ที่จขกท.ใช้ดูแลผิวก่อนนอนนั่นเอง อย่ามัวแต่แต่งหน้าแล้วลืมดูแลผิวให้ดีกันน๊า มาลองทำตามทีละสเต็ปแสนง่ายเหมือนจขกท.กัน ^-------^


issariya_sopon

issariya_sopon

FULL PROFILE