★Favorites of 2018★

20 5

หลังจากใช้เวลารวบรวมของที่ชอบ ของที่เด็ดๆในปีนี้มาซักพัก ก็ได้ฤกษ์ทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันแล้วฮะ บอกเลยว่าบางชิ้นนี่สูสีกันมากๆเลือกยากจริงๆว่าจะให้ใครเป็นของที่ชอบที่สุด มาดูกันเลยยย

Bifesta Cleansing Lotion Acne Care

ปีนี้ไม่ค่อยได้ใช้หลายยี่ห้อมากเท่าไหร่ แต่ที่ชอบที่สุดก็ต้องยกให้ตัวนี้เลยครับ เช็ดสะอาดมากๆ เลิฟสุด ไม่ต้องเช็ดแรง เหมาะกับผิวแพ้ง่ายเป็นสิวเพราะไม่มีแอล น้ำหอม แต่เข้าตาแอบแสบเล็กน้อย กับเวลาปั๊มจะชอบกระเด็นออกมานิดนึงครับ

Acne-Aid Liquid Cleanser

สิ่งที่เปลี่ยนบ่อยมากสุดในปีนี้ก็คงจะเป็นโฟมล้างหน้าครับ เยอะมากกก หาตัวที่ชอบที่สุดยากจริงๆ เลยให้ตัวนี้เป็นตัวที่ชอบที่สุด เพราะฟองเยอะ ลดความมันได้ หลังล้างไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง ช่วยสิวเล็กน้อยครับ

St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub

สครับหนึ่งเดียวในใจคงหนีไม่พ้น St.Ives ครับ ใช้มาหลายสูตรแล้ว สูตรชาเขียวคือดีมากก เม็ดสครับละเอียด ไม่บาดหน้า หลังล้างออกหน้าจะเนียนๆ กระจ่างใสขึ้น กลิ่นหอมสดชื่นครับ

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Mattifying Toner

โทนเนอร์ก็เป็นสิ่งที่หนักใจมากว่าจะให้ใครชนะดี แต่สุดท้ายก็ชอบอันนี้สุดครับ ด้วยความที่ชอบกลิ่นสดชื่นๆของทีทรี อันนี้คือดีมาก ช่วงแรกๆที่เปิดใช้คือกลิ่นทีทรีคลุ้งห้องเลย ฟินน ผลลัพธ์ของตัวนี้ถือว่าทำได้ดีเลยแหละ เช็ดคราบสกปรกตกค้างออกได้หมดจดจริงๆ สิวอักเสบไม่ได้เห็นผลเท่าไหร่ แต่ช่วงที่ใช้สิวไม่ค่อยขึ้นเยอะ และพวกสิวเสี้ยนก็น้อย หน้าเนียนครับ

MizuMi Marine Sugar White Essence

น้ำตบที่ชอบที่สุดคงต้องตัวนี้แหละ ส่วนผสมดี ช่วงที่ใช้หน้าไม่หมองเลย ชุ่มชื้นกลางๆ ตบแล้วใช้เวลาซึมนิดนึง แต่ไม่เหนอะหนะครับ ที่สำคัญคือไม่มีแอล ไม่มีน้ำหอมด้วย

La Roche-Posay Thermal Spring Water

สเปรย์น้ำแร่ที่ชอบที่สุด และยังไม่มีตัวไหนที่ใช้ในปีนี้เทียบได้กับตัวนี้เลย หัวสเปรย์ละเอียด ละมุนสุด ฉีดแล้วทั่วหน้า สดชื่นมากๆครับ ฉีดเพลินจนหมดเร็วมาก 55555

Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ชอบมากๆ เหมาะกับทุกสภาพผิว แต่คนผิวมัน ผิวผสมที่ไม่ชอบความเหนอะหนะจะแฮปปี้สุด ทาแล้วจะไม่มีความเหนอะเลย เหมาะกับตอนเช้ามากครับ และยังไม่มีน้ำหอม แอล ซิลิโคนอีกต่างหาก ชอบในจุดนี้มากครับ ไม่ต้องกลัวอุดตัน

L'oreal Pure Clay Mask Anti-Pores

มาส์กโคลนก็คิดหนักอีกเหมือนกัน สุดท้ายก็เลือกสูตรนี้ครับ กู้หน้าหมองๆได้ดีเลยแหละ ลดความมัน กระชับรูขุมขน หน้าเนียนขึ้นทันทีหลังล้างครับ

Innisfree Wine Jelly Sleeping Pack

ปีนี้ใช้สลีปปิ้งมาส์กไปน้อยมากก เพราะสิวขึ้นบ่อย เลยโฟกัสกับการรักษาสิวมากกว่า แต่ตัวที่ชอบที่สุดคงต้องยกให้ตัวนี้ครับ กลิ่นหอมมากๆ เนื้อเจลลี่ดึ๋งๆ ทาแล้วจะมีความเคลือบหน้าไว้ ตื่นมาหน้าจะสดใสมาก รูขุมขนกระชับเล็กน้อยครับ

Biore UV Perfect Face Milk SPF50+ PA+++

ตัวนี้ก็เคยรีวิวเต็มๆไปแล้วนะฮะ ยังไม่มีตัวไหนมาล้มกันแดดตัวนี้ได้เลย ยืนหนึ่งสุดๆ ต้องกลับมาใช้ตัวนี้ตลอด เพราะกันแดดได้ดี คุมมันเลิศมาก หน้าโอเคทั้งวัน ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วแมททันที แต่มีแอลกับซิลิโคนเยอะ ใครแพ้ต้องระวังหน่อยนะครับ

Laneige Lip Sleeping Mask

ตัวนี้ก็ยังคงยืนหนึ่งเสมอ ลิปอันอื่นยังสู้ไม่ได้ ด้วยความที่เป็นคนกินน้ำน้อย ปากก็จะแห้งง่าย ทาตัวนี้ไปคืนนึง ปัญหาปากแห้งแตกคือจบเลย กลิ่นก็หอมมากครับ

Cute Press Oil Control Loose Powder

มีเมคอัพโผล่มา 1 ชิ้นนะฮะ แป้งฝุ่นที่ถูกและดีมีอยู่จริง ช่วยให้หน้ามันน้อยลง มีสีเล็กน้อย ที่ชอบเลยคือพัฟนุ่มมาก กระจายแป้งได้ดีครับ

Eucerin pH5 Hydro Serum

บอกอย่างตรงๆเลยว่าอันนี้ได้มารีวิว 2 ขวด ซึ่งก็หมดแล้วทั้ง 2 ขวด ชอบมากๆ เปลี่ยนมือแห้งแตกลอกของเราให้กลายเป็นมือนุ่มได้ในเวลาไม่ถึงเดือน จากที่ปกติใช้ยามีสเตียรอยด์เพื่อรักษาตลอดก็เลิกใช้ไปเลยครับ เนื้อโลชั่นจะมีความแตกเป็นน้ำ ไม่เหนอะเท่าไหร่ จะเคลือบผิวเอาไว้ แต่กลิ่นค่อนข้างเยอะไปหน่อยครับ

Shokubutsu Monogatari Shower Cream

สบู่เหลวโชกุบุตสึบอกเลยว่าผิวแห้งใช้แล้วจะชอบมากครับ ฟองเยอะ นุ่ม ไม่มีความแห้งตึง ไม่เอี๊ยดหลังล้างออกเลย กลิ่น Oat Milk & Shea Butter หอมมาก ส่วนตอนนี้ซื้อแบบรีฟีลกลิ่น Ginko มาเติมครับ อันนี้ก็หอมมากก ชอบสุดๆ

Sunsilk Natural Green Tea & Lemon Detox Shampoo

แชมพูนี่ก็เลือกยากมาก แต่สุดท้ายก็เลือกตัวนี้ครับ เป็นแชมพูใส ฟองเยอะ สระแล้วผมไม่พันกัน ผมไม่แห้ง กลิ่นมีความชามะนาวมากครับ

Pantene 3 Minute Miracle Total Damage Care

ครีมนวดนี่ไม่ต้องคิดมากเลย ตัวนี้คือดีสุดแล้ว ปีนี้ก็ใช้มาหลายหลอดแล้วครับ แก้ปัญหาผมเสียได้สุดยอด ผมนุ่มมากๆ กลิ่นก็หอมครับ

Lolane Intense Care Purifying Hair Mask

ถ้าใครทำสีผมบ่อยมาส์กผมอันนี้คือควรมีครับ ลดกลิ่นยาย้อมผมได้เร็วมาก ผมก็นุ่มมาก ใช้แล้วจะเย็นๆหัวสดชื่นมากฮะ แต่ถ้าใช้บ่อยผมจะแห้ง แนะนำให้ใช้ช่วงหลังทำสีผมก็พอครับ พอไม่มีกลิ่นยาย้อมผมแล้วก็กลับมาใช้ครีมนวดอันเดิม

L'oreal Elseve Extraordinary Oil Ultimate Rich Care

อันนี้ก็คิดหนักอีกแล้วว ปีนี้ใช้ออยล์ลอรีอัลหลายสูตรมาก แต่คงต้องมอบมงให้สูตรนี้ครับ ใช้ช่วงที่ผมเสียพอดี ช่วยฟื้นฟูสภาพผมได้ดีมาก กลิ่นหอมแบบไม่ฉุน กลิ่นจะละมุนๆหวานๆ

Yuki Yuki Silky Cotton Puff

สำหรับสำลีไม่ต้องคิดเยอะเลยจริงๆ ใช้ตัวนี้เกือบทั้งปีแล้ว แผ่นจะกว้างกว่ายี่ห้ออื่น แผ่นสำลีมีความบางกำลังดี ไม่ยุ่ยเปื่อย ไม่เป็นขุย ไม่บาดหน้า ไม่มีข้อติเลยจริงๆอะแหละ 555555 แถมยังมีโปร 1 แถม 1 ตลอด เลิฟเลยฮะ


จบไปแล้วนะฮะกับ Favorites of 2018 คัดแต่ของเด็ดๆของดีๆมาให้ทุกคนอ่านกัน ใครที่ใช้อันไหนอยู่ก็แวะมาบอกกันได้นะฮะ ส่วนใครชอบอันไหน อยากลองอันไหนก็ไปช้อปกันเลยย ทั้งนี้ทั้งนั้นเช็คส่วนผสมก่อนซื้อนะฮะ เพราะเล่าได้ไม่หมดจริงๆ 

ปล.มีทั้งผลิตภัณฑ์ที่ซื้อเองและได้มานะฮะ แต่รีวิวจากความรู้สึกจริงๆ ไม่หลอกลวงใดๆครับ ดีก็ว่าดี?


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE