เจลล้างหน้าที่คนเป็นสิวควรลอง!

21 3

ห่างหายกับการรีวิวไปนานนะฮะ เพราะหน้าเป็นสิวหนักมากจากการเจอ pollution มากมาย? มาในกระทู้นี้เลยมารีวิวไอเทมสิวๆกันครับ

สิ่งที่คนเป็นสิวต้องการจาก Cleanser หลักๆก็คงจะต้องล้างสะอาดหมดจด ลดมัน ลดสิว และไม่เอี๊ยด แต่ส่วนใหญ่ Cleanser สำหรับสิวก็มักจะเอี๊ยดมากๆ ซึ่งมันไม่ดีต่อผิวเลย กระทู้นี้เลยมี Cleanser เด็ดๆมาแนะนำครับ

เจ้าตัวนี้ก็คือ Eucerin Pro Acne Cleansing Gel ครับ เจลล้างหน้าที่มาในรูปแบบขวดปั๊มใช้งานง่าย มีคุณสมบัติช่วยลดความมันส่วนเกิน ชำระล้างสิ่งสกปรกอุดตัน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ลดโอกาสเกิดสิว

สำหรับส่วนผสมก็มีสารลดแรงตึงผิว สารกักเก็บความชุ่มชื้นทั่วๆไป มี Salicylic Acid ช่วยในเรื่องของสิว แต่ที่แอบไม่โอเคนิดหน่อยคือมีใส่ Sodium Laureth Sulfate หรือ SLES นั่นเองครับ ถึงแม้จะอ่อนโยนกว่า SLS แต่ก็ไม่ได้อ่อนโยน 100% ครับ คนที่แพ้ SLES อาจจะต้องเลี่ยงนะครับ ส่วนเรานั้นไม่แพ้เลยใช้ได้ปกติ และที่สำคัญคือไม่มีน้ำหอมด้วยครับ

ตัวเจลล้างหน้าอย่างที่บอกว่าไม่ใส่น้ำหอม แต่ก็จะมีกลิ่นอ่อนๆนะครับ ฟองถือว่าเยอะเลยสำหรับเจลล้างหน้า หลังล้างก็ไม่เอี๊ยด ไม่แห้งด้วยครับ

และก็ยังมีกิมมิคเล็กๆตามสไตล์ Eucerin คือถ้าฝาหมุนไปทางซ้ายก็จะปั๊มไม่ได้ครับ มันจะล็อกเลย ต้องหมุนมาตรงกลางถึงจะปั๊มได้ครับ ถ้าต้องพกไปเดินทางด้วยก็สบายใจได้ว่าเจลล้างหน้าจะไม่ไหลออกมาครับ

และนอกจากเจลล้างหน้าแล้วเราก็ใช้ทั้งโทนเนอร์ และทรีทเมนต์ที่ฮิตมากๆจากไลน์นี้ด้วยนะฮะ ใช้ร่วมกันแล้วช่วยขับสิวอุดตันมาได้ดีมากๆเลย ช่วงนี้หน้าก็จะสิวเยอะเป็นพิเศษเลยครับ?

สรุป

- เจลล้างหน้าที่อ่อนโยนมากๆ แต่จะอ่อนโยนกว่านี้ถ้าไม่มี SLES

- ฟองเยอะกำลังดีเลย ชอบมากก

- หลังล้างไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด แต่ลดความมันได้ และไม่ระคายเคืองผิว

สำหรับกระทู้นี้ก็จบแค่นี้นะฮะ ขอตัวไปรักษาสิวให้หายก่อนเดี๋ยวจะมารีวิวของดีๆอย่างอื่นต่อ เจอกันกระทู้หน้ากับกระทู้ Favorites of 2018 นะครับ❤

#Eucerin #ยูเซอริน #ProACNESOLUTION #CLEANSINGGEL 


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE