อึ้งกับกระดาษเช็ดหน้า Zilk ดีไซน์เก๋ๆ ที่ต้องยอมจ่าย!

15 5
วันนี้ตั้งใจจะไปซื้อกระดาษเช็ดหน้า ในซุปเปอร์สักหน่อย เลยได้มีโอกาสเข้าไปเดินดู จริงๆก็ตั้งใจไปซื้อยี่ห้อ Zilk อยู่แล้วแหละ แต่ครั้งนี้เห็นหน้าตาแปลกใหม่รูปแบบเค้าเปลี่ยนจากที่เราเคยเห็นแบบเดิมๆไปเลย ลายกล่องมีลวดลายหลายแบบ เป็นลวดลายเสริมฮวงจุ้ย ซึ่งปกติที่บ้านเราเชื่อเรื่องโหราศาสตร์อยู่แล้ว เพราะหลายๆอย่างที่สัมผัสกับตัวมามันน่าจะเป็นสิ่งที่เป็นไปจริงๆ แบบไม่ได้คิดไปเองและไม่ได้งมงาย 

  เข้าเรื่องเลยเลยแล้วกัน กล่องเค้า ออกแบบลวดลายสีสันสวยงาม และไม่เหมือนใคร คิดได้ไงเนี้ย น่าสนใจ รายละเอียดกล่องเค้า มีภาพหมอช้างมาบอกว่ารวบรวมสัญลักษณ์มงคลที่เสริมพลังฮวงจุ้ยทั้งในด้านการงาน การเงิน ความรัก เมื่อนำกล่องกระดาษไปวางตรงไหนก็ดูโดดเด่น เพิ่มความสบายใจ ให้แก่เรา และดูเหมาะสมเป็นมงคลอีกด้วย ปกติเราตาม ig ของหมอช้าง หมอช้างมักจะมาแบ่งปันสาระดีๆ พลังของฮวงจุ้ยอยู่สมอๆ มีอะไรดีๆหมอช้างก็จะมาแบ่งปัน ให้เราไปปรับใช้ได้เเท่าที่สัมผัสมาส่วนตัวคิดว่า ฮวงจุ้ยกับวิทยาศาสตร์มันก็ไปด้วยกันนะ เป็นหลักจิตวิทยาที่ดีเลยทีเดียว ที่นี้เราจะลองมาดูลวดลายบนกล่องกระดาษเจ้า Zilkตัวนี้ ว่ามีอะไรบ้าง
เริ่มที่ ดอกโบตั๋น กล่องของดอกโบตั๋น จะมีสีชมพู จะส่งเสริมพลังด้านความรัก มั่นคง ยืนยงโดยดอกโบ๋ตั๋นเป็นสัญลักษณ์แห่งความสวยงามและสูงส่ง นกคู่ หมายถึงความรักที่มั่นคงอย่างมีความสุขน่าจะเหมาะกับการตั้งในห้องนอน ถือว่าเป็นที่ๆดี และน่าสนใจทีเดียว
ต่อที่ ปีเซี้ยะ กล่องนี้สีทองสดใส จะส่งเสริมเรื่องเงินๆทองๆ สร้างบารมีส่งผลให้มีเงินไหลมาเทมา เป็นสัญลักษณ์มงคล หมายถึงความมั่งคั่งร่ำรวย เสริมโชคให้เงินทองไหลมาเทมา ชอบสุดเลยอันนี้ เฮงๆรวยๆไปจ้า
ต่อที่ ปลาทอง กล่องนางจะเป็นสีส้ม ส่วนตัวชอบกล่องนี้ น่ารักดี น่าหยิบมาใช้ โดยสมัยก่อนคนเก่าคนแก่จะมีความเชื่อว่าการเลี้ยงปลาทอง ทำให้เสริมโชคลาภ ร่ำรวยเงินทองเหลือกินเหลือใช้   ตั้งไว้บริเวณไหนของบ้านก็ดีเลิศดูโดดเด่น
มากันที่ตัวสุดท้ายที่เราซื้อมา ได้แก่ ไผ่กวนอิม ต้นไผ่กวนอิมสมัยก่อน เค้านิยมปลูกต้นเล็กๆ ตั้งไว้ตรงโต๊ะทำงาน หรือที่ร้านที่ทำมาค้าขาย เพราะเค้ามีความเชื่อว่า ต้นไผ่กวนอิมเป็นไม้มงคล ทำให้ทำมาค้าขายขึ้น มีความเจริญก้าวหน้าและมีโชคด้านการศึกษา ตั้งไว้ที่ๆเราทำงานก็ช่วยให้เราสบายใจขึ้นได้ เพราะโหราศาสตร์เป็นเรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้ แต่เป็นสิ่งที่ทำให้เราสบายใจได้
แบ่งวางกันคนละโซนเนอะ กล่องทิชชู่ปลาทองเราวางไว้ตรงห้องนั่งเล่น ส่วน กล่องทิชชู่ไผ่กวนอิม เราวางไว้โต๊ะทำงาน
ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้ ไม่หาว่าเรางมงายเนอะ เพราะของพวกนี้อยู่ที่ความสบายใจ มันเป็นของควบคู่กัน แล้วที่สำคัญเราใช้กระดาษยี่ห้อ Zilk อยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้คิดอะไรเลยพร้อมจะเสียเงินให้ตั้งแต่แรก เพราะเนื้อกระดาษของเค้า สัมผัสเนียนนุ่ม เราซับหน้าหลังล้างหน้าตลอด ปกติไม่ใช้ผ้าเช็ดตัวเช็ดหน้า เพราะคิดว่าใช้กระดาษเช็ดหน้าสะอาดกว่า แล้วที่สำคัญ ราคาก็ไม่แพงคุ้มค่ากับคุณภาพมากๆ


rinathan

rinathan

FULL PROFILE