รีวิวลองของใหม่ BK ACNE EXPERT BRIGHT เอสเซ้นส์ลดฝ้า กระ บำรุงผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ไร้รอยสิว!

20 2
สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เรามีของใหม่จากแบรนด์ที่หลายๆคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีในเซเว่นกันอยู่แล้วนั่นก็คือแบรนด์ BK นั่นเองค่ะ ซึ่งเค้าออกไอเทมใหม่ที่เราลองมาเกือบ2สัปดาห์แล้วพบว่าเหยยมันเริ่ดนะเธออ
นั่นก็คือสิ่งนี้ค่า BK ACNE EXPERT BRIGHT [30g  ราคา 389 บาท]
ตัวนี้คำเคลมเค้าบอกว่า เป็นเอสเซ้นส์เข้มข้นบำรุงผิวที่ทรงประสิทธิภาพการเคลียฝ้า กระ ลดปัญหารอยสิว จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง พร้อมการปรนนิบัติผิวเพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้นดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่ อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นดังนี้
สารสกัดจากเปลือกต้นสนฝรั่งเศส เป็นสารในกลุ่ม Whitening ที่มีความปลอดภัยสูงสุด ช่วยยับยั้ง เอนไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดการสร้างเมลานิน ทำให้ผิวหมองคล้ำ ให้ประสิทธิภาพ ด้านผิวขาว กระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้รับการพิสูจน์ทางคลินิกว่า มีฤทธิ์แรงกว่า 1.0% Kojic acid นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์เป็น Antioxidant ด้วย มีความปลอดภัยต่อผิว

Wild Thyme Extract : สารสกัดจากต้นไทม์ป่า ที่ถูกวิจัย และสกัดโดยตรงจากประเทศญี่ปุ่น เป็นพืชที่ ได้รับรางวัล นวัตกรรมที่ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส จากงาน In-Cosmetics Asia ซึ่งมีฤทธิ์ในการยับยั้งการทำงานของ โปรตีนไคเนซิน (Kinesin Protien) เพื่อสกัดกั้นการขนส่งเมลานินไปที่ผิวชั้นนอก ส่งผลให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

Ascorbyl Tetraisopalmitate วิตามินซี ชนิดละลายในน้ำมัน เป็นชนิดเดียวที่มีประสิทธิภาพเทียบ Ascorbic Acid (วิตามินซี ธรรมชาติ) ในขณะที่มีความเสถียรที่สมบูรณ์ และดูดซึมสู่ผิวได้ดีกว่า โดยไม่เสื่อมคุณภาพเมื่ออยู่ในสูตรครีม มีอายุอย่างน้อย 24 เดือน โดยที่ยังมีประสิทธิภาพสูงจนครบเวลา อยู่ในรูปน้ำมัน จึงสามารถ ซึมสู่ผิวชั้นในซึ่งมีลักษณะเป็นไขมันได้มากกว่าชนิดอื่นๆ

สารสกัดจากต้นอ่อน Swiss Garden Cress (เครซการ์เด้นสวิส) มีสารสำคัญคือ Sulforaphane ในปริมาณมาก ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียให้กลับมาขาวกระจ่างใส สวยเปล่งปลั่ง เติมเต็มให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมาเต่งตึง พร้อมกับซ่อมแซมเซลล์ผิวที่สึกหรอ ยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวขาวขึ้น จนรู้สึกได้ถึงความกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอขึ้น

Madecassoside สารสกัดที่ได้จากต้นใบบัวบก ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง ริ้วรอยลดเลือนลง ที่มีคุณสมบัติกระตุ้นภูมิคุ้มกันให้กับผิว จึงช่วยลดขบวนการอักเสบที่เกิดกับผิวหน้า นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์การฆ่าเชื้อ Bacteria พร้อมสามารถ Anti-Oxidant สูงกว่าวิตามิน  5 เท่า  ให้ผิวกระชับขึ้น และช่วยแผล หรือรอยดำแดง ที่เกิดจากสิวได้ มีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบของผิว สามารถลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ซึ่งทำให้ผิวคล้ำ ด้วยการลดการอักเสบของผิวที่เกิดจากแสง UV ทำให้ช่วยเร่งให้ผิวขาว ในกรณีที่ผิวคล้ำที่เกิดจากการออกแดด

Salicylic Acid (BHA) กรดซาลิไซลิก หรือ BHA ชนิดความบริสุทธิ์สูง (>99.9%) ทำหน้าที่ละลายสิวอุดตัน ทำความสะอาดรูขุมขน เร่งการผลัดผิว ให้ผิวเรียบเนียน ประกอบกับมีฤทธิ์ในการต้านเชื้อโรคเช่น แบคทีเรีย เชื้อราได้ระดับหนึ่ง
เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นสีขาวขุ่นให้ความชุ่มชื้นผิวกำลังดี ไม่หนักหรือทำให้หน้ามันเกินไป เราชอบตรงที่ทาแล้วผิวจะดูฉ่ำๆใสๆ คนผิวมันและเป็นสิวง่ายน่าจะชอบตัวนี้เหมือนกันเพราะไม่อุดตันผิว ซึมได้ง่ายสบายผิวมากๆ
วิธีใช้ เราจะทาหลังล้างหน้าเช้าเย็นควบคู่กับตัว BK Serum และตัว BB ของเค้าด้วย โดยลง BK Acne Serum ก่อนแล้วลง Expert Bright ตามด้วย BB ในตอนเช้า
ผลลัพธ์ หลังจากที่ได้ใช้มาเกือบ 2 สัปดาห์ที่เห็นชัดสุดรอยสิวที่เราเพิ่งแกะไป รอยจางลงค่อนข้างไว และผิวหน้าโดยรวมก็ดูใสเรียบเนียนและดูชุ่มชื้นขึ้น สังเกตว่าสิวอุดตัวช่วงกรามเราลดลงด้วย
สำหรับ BK Ecne Expert Bright ตัวนี้ก็เป็น Whitening ที่ค่อนข้างตอบโจทย์ปัญหาผิวหลักๆชองสาวไทยอย่างเราเลย ที่มักจะมีปัญหาฝ้ากระจุดด่างดำ มีรอยสิว และมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย  เพราะนอกจากจะช่วยให้หน้ากระจ่างใส ลดรอยดำรอยแดงแล้วยังช่วยยับยั้งสิวที่จะเกิดมาใหม่ๆอีก แถมตัวนี้คนท้องหรือคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะไม่มีส่วนผสมของวิตามินเอ แอลกอฮอล์ น้ำหอม และ พาราเบนอีกด้วยค่ะ


Cozyy_t

Cozyy_t

FULL PROFILE