Review มาสก์กู้หน้า จากรพ.ศัลยกรรม!!! แพ้ง่ายแค่ไหนก็ใช้ได้

23 4
สวัสดีค่าทุกคนนนนน วันนี้แก้มมีมาสก์ที่น่าสนใจมารีวิวกันอีกแล้วค่ะ
พึ่งเคยเห็นใน Watsons เลยจับมารีวิวซะหน่อย

มันคือมาสก์ชีทของ BANOBAGI (บาโนบากิ) ซึ่งเป็นแบรนด์เกาหลีค่ะ
ซึ่งแก้มไปอ่านเจอมาว่ามันเป็นมาสก์ที่คิดค้นโดยรพ.ศัลยกรรม (รพ.ใน Let Me In)
ส่วนผสมก็ดีมากค่ะ ผิวแพ้ง่ายแค่ไหนก็ใช้ได้ ซึ่งเราว่ามันน่าสนใจมากกกก
เกริ่นมาซะเยอะ ไปดูรีวิวกันเห้อะ55555

มันคือ BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask ค่ะ
มีทั้งหมด 4 สูตร คือ Whitening, Lifting, Relaxing และ Hydrating
      ซึ่งความน่าสนใจของมาสก์นี้อีกอย่างนึงก็คือ เค้าใช้นวัตกรรม Liposome Vitamin ถ้าเปรียบเทียบง่ายๆก็คือเหมือนมีถุงบรรจุวิตามินเอาไว้ ทำให้วิตามินไม่เสื่อมสภาพไประหว่างทาง ทำให้เวลาเราใช้มาสก์ เราจะได้รับการบำรุงจากวิตามินที่สดใหม่ค่ะ   ซึ่งปกติการใช้ไลโปโซมแบบนี้แก้มจะเคยเห็นเฉพาะในครีมราคาแพงๆหน่อย นี่ก็พึ่งเคยเจอในแผ่นมาสก์เหมือนกันน


      แก้มเลือกหยิบมากส์สูตรสีเขียวมารีวิวเจาะลึกค่ะ เพราะพึ่งไปกดสิวไป หน้าเยินมากกกก ต้องการปลอบประโลมแบบด่วนๆ ซึ่งสูตรนี้ก็คือ Relaxing ที่มีสารสกัดหลักเป็นอโลเวร่าจากเกาะเจจู ช่วยปลอบประโลมและช่วยลดการระคายเคืองผิวจากรังสี UV
ส่วนผสม:
Water, Methylpropanediol, Glycerin, Niacinamide, Panthanol, 1,2-Hexanediol, Hydroxyacetophenone, Acrylates/C-10-30, Alkyl Acrylate Crosspolymer, Tromethamine, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Sodium Hyaluronate, Allantoin, Trehalose, Xanthan gum, Adenosine, Dipotassium Glycyrrhizate, Disodium EDTA, Retinyl Palmitate, Thiamine HCl, Riboflavin, Niacin, Carnitine HCl, Pantothenic Acid, Biotin, Folic Acid, Ascorbic acid, Tocopherol

มาสก์ตัวนี้ใส่ active ingredients มาหลายตัวมากกกกก
  • Vitamin Complex คือตัวสีแดงทั้งหมดค่ะ เยอะมากกก มี Vitamin A, B1, B2, B3, B5, B7, B9, C, E แก้มจะขอพูดถึงหน้าที่ของมันแบบรวมๆนะ คือช่วยรักษาความสมดุลให้ผิว เสริมโครงสร้างผิวให้แข็งแรง ปรับผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้น เสริมสร้างความสามารถในการป้องกันผิวจากมลภาวะและรังสี UV ซึ่งวิตามินทั้งหมดนี้จะถูกบรรจุอยู่ใน Liposome เพื่อล็อคความสดใหม่ไว้
  • Aloe Barbadensis Leaf Extract หรือ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ จากเกาะเจจู ที่มีทั้งสารพัดวิตามินและกรดอะมิโนหลายชนิด ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวพรรณผุดผ่อง คืนความสดใสให้ผิว บรรเทาอาการแสบร้อนหรือระคายเคืองจากการไหม้เกรียมโดยแสงแดด
  • Sodium Hyaluronate ช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงและล็อคความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิว
  • Allantoin ช่วยปลอบประโลมผิว, ลดการระคายเคือง
  • Trehalose เป็นน้ำตาลโมเลกุลคู่ที่มีในธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำ จึงสามารถนำมาใช้เป็นสารเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวได้เป็นอย่างดี
  • Adenosine สารกลุ่มอะมิโนชนิดหนึ่งซึ่งสามารถเข้ากับชั้นผิวได้ ทำหน้าที่ (เหมือน) เติมพลังงานให้เซลล์ผิว จึงสามารถช่วยให้ผิวกลับมาอ่อนเยาว์
  • Dipotassium Glycyrrhizate หรือสารสกัดจากรากชะเอมเทศ ที่ช่วยแก้ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดการอักเสบและการระคายเคืองผิว

ซึ่งจะเห็นได้เลยว่ามาสก์ตัวนี้อ่อนโยนมากกกกก
ไม่มีสารอะไรที่น่าจะทำให้เกิดการระคายเคืองได้เลย

ไม่มี Methylparaben / Ethylparaben /  Propylparaben / Isopropyl paraben / Buthylparaben / Isobutylparaben /  Benzophenone / Triethanolamide / Benzyl Alcohol / Sorbic Acid / Benzoic Acid และ ไม่มีน้ำหอมค่ะ จึงสามารถมั่นใจได้ในระดับนึง ว่าผิวหน้าเราจะไม่แหกไปกว่าเดิม5555555  จะผิวแพ้ง่ายหรือคนท้องก็สามารถใช้ได้นะคะ
เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเจลลี่ค่ะ แก้มว่ามันเกาะผิวหน้าได้ค่อนข้างดีเลย
ไม่ไหลเยิ้มลงมาเลอะคอเสื้อ แล้วเค้าก็ให้เนื้อมาเยอะมากกก 30 ml แหนะ
เอามาได้แขนทาขาแล้วก็แล้ว เซรั่มยังเหลือเลยอ่ะ 555555


ส่วนแผ่นมาสก์เป็นเส้นใยธรรมชาติ (Cotton) 100% ยืดหยุ่นและอุ้มเนื้อเซรั่มได้ดี
แนบไปกับผิวหน้าได้ดีมากกกก ไม่บางเกินไป ไม่หนาเกินไปค่ะ เริ่ชชชชช
       Feeling ระหว่างมาสก์ คือดีมากก ชุ่มชื้นเว่อร์ๆ แผ่นแนบกับหน้าได้ดี ไม่กระเดิดออกมาให้รำคาญใจ หลังมาสก์เสร็จยังเหลือเทกเจอร์ของเนื้อเซรั่มค่ะ ให้ฟีลเหมือนทา Sleeping Mask  ตื่นมาหน้าก็ยังชุ่มชื้นอยู่ค่ะ ผิวฟูมากกกกกก ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะ
เค้ามีอีก 3 สูตรนะ ซึ่งทุกสูตรของเค้าเนี่ยะ ใส่นวัตกรรม Liposome Vitamin มาหมดเลย
  • สีเหลือง สูตร Whitening มีสารสกัดส้มฮาลาบอง จากเกาะเจจู ที่วิตามินซีสูงม๊ากกกกกและมีสาร Antioxidant ซึ่งช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอีกด้วย
  • สีแดง สูตร Lifting มีสารสกัดจาก Jeju Castus Fruit ที่ช่วยให้ผิวหน้าตึงกระชับ ช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ
  • สีฟ้า สูตร Hydrating มี Jeju Mineral water หรือเปรียบได้ว่าเป็น Oxygen Water ที่ช่วยเติม Oxygen เข้าสู่ผิว เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและเนียนนุ่มให้กับผิวหน้า

         บอกเลยว่า Ingredients ดีทุกสูตรเลยค่ะ แถมยังอ่อนโยน ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระเคืองทั้งหลายทั้งแหล่ ไม่มีน้ำหอม (แต่ๆๆๆมันก็ไม่เหม็นนะคะ) ยิ่งถ้าแช่เย็นแล้วเอามามาสก์เนี่ยะ สดชื่นมากกกกกก


เพื่อนๆคนไหนลองแล้วเป็นยังไงบ้างงง
ชอบมั้ย มาแชร์กันหน่อยยยยค่า


rregams

rregams

∘ NC 20-25
∘ Oily & Acne-prone Skin

Contact
Line: rrgam

FULL PROFILE