น้ำหอมกลิ่นใหม่สุดฟินจาก Burberry หวานปนเท่สไตล์สาวลอนดอน!

21 1

น้ำหอมกับผู้หญิงเป็นของคู่กันจริงจริ้งง น้ำหอมเนี่ยมีขวดเดียวไม่เคยพอ สาวๆ ส่วนใหญ่เป็นนักสะสมน้ำหอม กลิ่นไหนหอม กลิ่นไหนออกใหม่ก็ต้องตามไปเก็บรัวๆ วันนี้เบรฟจะพาสาวๆ ไปฟินกับน้ำหอมกลิ่นใหม่จาก Burberry ที่แอบกระซิบว่าเป็นกลิ่นซิกเนเจอร์ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน ตามไปดูกัน อิอิ:D


งานเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก Burberry ภายในงานมีความเป็นผู้หญิงลอนดอนมาก เหมือนหลุดไปอยู่ประเทศอังกฤษกันเลยทีเดียว บรรยากาศก็ยังน่ารัก อบอุ่น เป็นสีชมพูทั้งงานแต่ไม่ดูหวานเว่อร์จนเกินไป แอบมีความเท่เล็กๆ เหมือนคอนเซ็ปต์ของน้ำหอมเลยยแหละ อ๊ะๆ อยากรู้แล้วใช่มั้ยละคะว่ากลิ่นนางจะหอมเบอร์ไหน และจะน่าตำเบอร์ไหน มามุงเร็วววว!


และนี่คือโฉมหน้าของน้ำหอมกลิ่นใหม่จ้าาา ' Burberry Her Eau De Parfum ' น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก Burberry แพคเกจของเค้าจะมีหน้าตาคล้ายๆ กับน้ำหอมกลิ่นแรก ของ Burberry ที่เปิดตัวในปี 1981 นั่นก็คือ Burberry For Men นั่นเองจ้าา ในส่วนของกลิ่นบอกเลยว่าว้าวมาก กลิ่นนางหอมจริงจัง และเป็นกลิ่นที่หอมโดดเด่นไม่เหมือนใครด้วย



Burberry Her Eau De Parfum น้ำหอมกลิ่นฟรุตตี้ฟลอรัลที่ถูกรังสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอมระดับปรมาจารย์ อย่าง ฟรานซิส ดอร์กดิฌง แต่ความเก๋มันยังไม่หมดจ้า เพราะเมื่อเราฉีดเจ้า Burberry He ไป สัมผัสแรกที่เราจะได้กลิ่นจะเป็นกลิ่นของเบอร์รี่แดง หอมสดชื่นหน่อยๆ

แต่เมื่อผ่านไปสัก 10-15 นาทีกลิ่นเบอร์รี่นั้นจะเปลี่ยนเป็นกลิ่นฟลอรัลของดอกมะลิและดอกไวโอเล็ทจะเป็นกลิ่นดอกไม้หอมหวานสไตล์ผู้หญิงๆ แต่กลิ่นที่จะติดตัวเราไปตลอดทั้งวันจะเป็นกลิ่นของดรายแอมเบอร์และมัสก์ ซึ่งจะเป็นกลิ่นที่ไม่ได้หอมหวานสไตล์ผู้หญิงแล้วนะแต่จะให้ความแอบเท่เป็นสาวลอนดอนเบาๆ ด้วย โอ้ย คือเริ่ดไปป่ะ?



ยังไม่หมดจ้า เพราะงานนี้ Burberry ยังได้ คาร่า เดเลวีญ นักแสดงและนางแบบสาวชาวอังกฤษ มาเป็นคนเดินเรื่องอีกด้วย ปังมากเว่อร์ สาวๆ คนไหนอยากฉีดปุ๊ปเหมือนคาร่าปั๊ปก็ต้องมาจัดน้ำหอมกลิ่นนี้ไปครอบครองกันแบบด่วนๆ แล้ว


นอกจากน้ำหอมกลิ่นใหม่แล้วทาง Burberry ก็ยังมีลิปสติกตัวใหม่ออกมาละลายเงินในกระเป๋าสาวๆ อีกด้วยค่า เบรฟแอบไปลองสวอชดูแล้ว เนื้อดีไม่ใช่เล่นเลย จะไม่ใช่เนื้อแมตต์มากนะคะ สาวๆ ที่ปากแห้งใช้ได้สบายๆ  แพคเกจจะเป็นทรงยาวๆ เบามาก พกพาง่ายสะดวก ที่สำคัญมีสีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ละลานตาไปมั้ยอะเอ้าาาา 

ลืมบอกไป...พิเศษสุดๆ สำหรับสาวๆ ที่กำลังจะไปสอยน้ำหอม Burberry Her ขนาดใดก็ได้ในวันที่ 29 พ.ย. - 5 ธ.ค. นี้ ที่ Beauty Hall ชั้น M สยามพารากอน จะได้สลักชื่อบนชาร์มฟรีด้วยนะเออ เรียบหรูดูแพงน่าเป็นเจ้าของขนาดนี้ ต้องรีบไปโดนนะจ๊ะ!


ก่อนไปแอบบอกราคากันนิดนึง Burberry Her จะมีด้วยกัน 3 ขนาด 3 ราคา

     7.5  ml.   1,200  บาท
     50   ml.   2,600 บาท
    100  ml.   5,500 บาท




ใครงบถึงก็จัดขวดใหญ่ไปใช้กันเลยจ้า หอมจริงอะไรจริง ฟินมากเว่อร์ ใครไปสอยมาแล้วอย่าลืมบอกต่อความฟินให้เพื่อนด้วยนะ :D


thebravebies

thebravebies

FULL PROFILE