ทดลองกำจัดขนขา(คุณแฟน)ด้วยครีมกำจัดขน แบรนด์ไหนปัง!!! แบรนด์ไหนพัง!!!

21 6
สวัสดีค่ะมิตรรักแฟนโพสทุกท่าน วันนี้หวานจะมาทดลองกำจัดขน ด้วยครีมกำจัดขน 5 แบรนด์ให้สาวๆได้ดูกันค่ะ ตัวไหนจะปัง!!! ตัวไหนจะพัง!!! รอชมกันได้เลยจ้า

ไม่รอช้าเรามาแนะนำผู้เข้าชิงในวันนี้ก่อนก่อนค่ะ

1.HA-MO-I Hair Remover ( ฮาโมอิ) 100g ราคา 360 บาท
2.ELIZA HELENA 60g ราคา 69 บาท
3.Smooth Care by Booths 50g ลดเหลือราคา 109 บาท
4.Veet 25g ราคา 99 บาท
5.Farbera 25g ราคา 75 บาท
1.HA-MO-I Hair Remover ครีมกำจัดขน ฮาโมอิ ซึ่งโพสก่อนหน้านี้หวานเคยกำจัดขนที่แขนไปให้ได้ชมกันบ้างแล้วนะคะวันนี้หวานก็จะมีทดลองให้ได้ชมอีกด้านล่างค่า

เนื้อครีม                     มีความเข้มข้นใช้นิดเดียวสามารถกลบขนได้มิดเลยค่ะ 
บริเวณที่กำจัดขน      แขน ขา ใต้วงแขน หน้าอก ลำตัว จุดซ่อนเร้น บิกินี่ 
กลิ่น                          ไม่มีกลิ่นฉุนเมี่อเทียบกับตัวอื่น หอมอ่อนๆ       
ระยะเวลา                   อย่างต่ำ 5 นาทีค่ะ ถ้าขนแข็งมาก เพิ่มเป็น 10-15 นาที

*** สามารถใช้กับน้องสาวได้ ไม่ระคายเคือง ไม่แสบ ไม่คัน อ่อนโยนต่อผิว มีวิตามิน E เมื่อใช้ไปเรื่อยๆผิวจะกระจ่างใสขึ้น และขนขึ้นช้าลงค่ะ ปลื้มมากค่ะ Hamoi ฮาโมอิ ขนหลุดเยอะมากภายในเวลา 5 นาที คุณแฟนยังอึ้งเลย ให้คะแนน 5/5 ***
2.ELIZA HELENA ตัวนี้ในกล่องเค้าจะมีไม้พายสีชมพู และครีมทาผิวหลังจากที่กำจัดขนแล้วมาให้อีก 10g อยู่ในซองเล็กๆ 

เนื้อครีม                     มีความข้นพอสมควร คล้ายเนื้อมูสสีขาวทาง่ายไม่เหนียว
บริเวณที่กำจัดขน      แขน ขา ใต้วงแขน
กลิ่น                           ค่อนข้างฉุน แต่ไม่มาก                                     
ระยะเวลา                   ใช้เวลานานกว่าตัวอื่นค่ะ ประมาณ 15 นาทีขึ้นไป 
    
*** ส่วนตัวเฉยๆกันแบรนด์นี้นะคะถึงแม้จะไม่แสบผิว แต่ปริมาณขนที่หลุดน้อยมากแถมขนช๊อต หงิกงอ หลุดแบบไม่เนียน และใช้เวลานาน เสียเวลารอค่ะ คิดว่าคงไม่ซื้อต่อแน่นอน ให้คะแนน 1/5 ***
3.Smooth Care ตัวนี้มีขายเฉพาะร้าน Booths เท่านั้นค่า จริงๆตัวสินค้าเค้าจะมีหลายแบบทั้งครีมกำจัดขน ทั้งแว็กซ์กำจัดขน ส่วนตัวกลัวเจ็บไม่เคยใช้แว็กซ์ชอบใช้พวกครีมกำจัดขนมากกว่า ลืมบอกไปค่ะว่าใน 1 กล่องจะมีครีมกำจัดขน ครีมทาผิว และไม้พายมาให้ด้วย

เนื้อครีม                     มีความคล้ายครีมทาผิว เนื้อครีมนุ่มและชุ่มชื่นกว่าตัวอื่น
บริเวณที่กำจัดขน      แขน ขา ใต้วงแขน บิกินี่
กลิ่น                          ตัวครีมกลิ่นฉุนพอสมควร แต่ครีมทาผิวหอมดีค่ะ  
ระยะเวลา                  ใช้เวลา 5 นาที แต่ไม่เกิน 10 นาทีค่ะ เดาว่าตัวครีมค่อนข้างแรงพอสมควร

*** โดยรวมถือว่าทำได้ดีค่ะเนื้อครีม มีความชุมชื่นและทาง่ายกลบขนได้ดี ขนหลุด ประมาณ 90% แต่ปริมาณน้อยไปนิดนึง ถ้าใครที่ขนหนาขนเยอะ 1 หลอดคงไม่พอฮ่าๆ อ๋อและที่สำคัญจะแสบผิวนิดหน่อยนะคะ ถ้าผิวใครแพ้ง่ายแนะนำให้ลองแตะนิดๆก่อนดีกว่าค่า ให้คะแนน 3/5 *** 
4.Veet สำหรับ ผิวธรรมดา-ผิวแห้ง เป็นแบรนด์แรกๆที่รู้จักเลยค่ะ หาซื้อง่ายด้วย ตอนนี้เค้าก็มีให้เลือกหลายแบบ แบบแว็กซ์ก็มีค่า แต่ไม่เคยลอง กลัวเจ็บอีกแล้ว T^T ในกล่องแถมไม้พายมาให้เหมือนเดิมจ้า

เนื้อครีม                     มีเม็ดไมโครบีดส์ชีชมพูเม็ดเล็กๆมาให้ด้วย เนื้อครีมนุ่มละเอียดดีค่ะ คล้ายๆของ Booths ด้านบน 
บริเวณที่กำจัดขน       แขน ขา ใต้วงแขน บิกินี่ (ไม่ควรใช้กับขนบนใบหน้า ศีรษะ หน้าอก ห้ามใช้กับผิวที่เป็นแผล อักเสบ ระคายเคือง)
กลิ่น                           กลิ่นฉุนพอสมควรค่ะ ถ้าไม่ไม่ชอบกลิ่นแรงไม่แนะนำเลย
ระยะเวลา                   ใช้เวลา 3 นาที แต่ถ้าขนยังไม่หลุดให้ทิ้งไว้อีก ไม่เกิน 6 นาที

*** หาซื้อง่ายค่ะแต่ราคาถือว่าแรงพอสมควรเมื่อเทียบกับปริมาณที่ได้มา ถ้าใครขนเยอะแบบแฟนเค้า อาจจะต้องซื้อบ่อยหน่อยนะคะ แต่ตอนที่ลองที่แขนรู้สึกจะแสบผิวหน่อยนะคะ อาจะไม่เหมาะกับคนที่ผิวบางๆ เพราะตัวครีมค่อนข้างแรง แต่ถามว่าขนหลุดเยอะไหมถือว่าเยอะเลยค่า ให้คะแนน 4/5 ***
5.Fabera (ฟาร์บีร่า) มีทั้งแบบครีมและแบบแว็กซ์ ตัวนี้มีส่วนผสมธรรมชาติจากน้ำผึ้งและดอกคาร์โมมายด์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและถนอมผิวค่ะ ช่วยให้ไม่ระคายเคือง ในกล่องจะแถมไม้พายสีเหลืองมาให้อีกเช่นกันค่า 

เนื้อครีม                     มีสีเหลืองอ่อนๆคล้ายๆเนื้อครีมของฮาโมอิ 
บริเวณที่กำจัดขน      แขน ขา ใต้วงแขน บิกินี่ และลำตัว (ไม่เหมาะกับขนบนใบหน้า หรือน้องสาว/น้องชาย ><! )
กลิ่น                          ตัวครีมกลิ่นแปลกมากค่ะเหมือนมีกลิ่นน้ำผึ้งจางๆผสมกับความฉุน อธิบายไม่ถูกไม่หอม แต่ก็ไม่ได้เหม็นจนเกินไป
ระยะเวลา                   ใช้เวลา 5 นาที แต่จริงๆถ้านานกว่านี้ก็ได้นะคะ แต่ไม่เกิน 10 นาทีเพราะที่เค้าทดลองขนมันยังไม่ค่อยหลุดเท่าไหร่

*** โดยรวมเฉยๆค่ะ เพราะถ้าเทียบระยะเวลากันแล้วก็ยังถือว่าขนหลุดช้า แต่ถ้าเป็นขนอ่อนๆ ก็ถือว่าผ่านนะคะ แต่ขนแข็งและหนาอาจจะไม่รอด ตัวนี้ดีหน่อยกลิ่นไม่ฉุนมากและไม่ค่อยแสบค่ะ ให้คะแนน 3/5 ***
วันนี้ต้องขอบคุณคุณแฟนมากๆเลยที่ยินยอมสละขนขาที่เปรียบเหมือนทุ่งหญ้าสะวันนา มาให้ทดลอง (จริงๆแอบแกล้งนาง ฮ่าๆๆๆ) พอทดลองเสร็จแฟนบอกว่าทิ้งไว้แบบนี้แหละ โอ๊ยยย เหมือนนักเรียนโดนครูไถผมเลยค่า ฮาไปอีก...
มาดูกันจะ จะ เลยค่ะว่าตัวไหนปัง ที่เข้าชิงก็เห็นจะมีอยู่ 2 ตัวคือ HA-MO-I ฮาโมอิ และ Veet ที่ดูยังไงก็เกลี้ยงเกลาเหลือเกิน ส่วนตัวที่พังเราจะให้ภาพมันฟ้องเองนะค๊าT^T
ตอนนี้ยังตัดสินไม่ได้ เรามีวิธีอื่นอีกคือทดลองกับขนอ่อนๆบ้าง มงจะลงที่ใคร ใครจะชนะใจกรรมการ ตามไปชมด้านล่างค่า
นอกจากขนขาอันดกดำและรุงรังแล้วนั้น ทางเราก็ยังมีขนแขนอีก แต่เป็นแขนเจ้าของโพสเองจ้า พอเป็นขนอ่อนๆ ก็พอจะเห็นว่า ผู้ท้าชิงทั้ง 2 ตัว HA-MO-I  และ Veet ก็ทำได้ดีอีกเช่นกัน 

จริงๆ มี 5 แต่แขนไม่พอ X_X ยังไงรอขนขึ้นแล้วจะมาอัพเดทให้ได้ชมนะค้า เมื่อคะแนนเสียงเท่ากันเราก็ต้องมีคำถามอื่นๆ ที่จะมัดใจคณะกรรมการ
(ที่มีอยู่ 2 คน555 เพื่อนๆลองมาโหวตกันได้นะคะคิดว่าตัวไหนสมมงที่สุด) 
วันนี้หวานขอสรุปในความคิดเห็นส่วนตัว ว่า ...... ว่า....... ว่า ...... ให้ HA-MO-I ฮาโมอิ เป็น Miss Hair Remover 2018 ไปเลยค่า เพราะ

1.สามารถกำจัดขนได้ดีที่สุดในเวลาเท่ากันคือ 5 นาที 
2.กลิ่นไม่ฉุนเมื่อเทียบกับทั้ง 4 ตัว 
3.อ่อนโยน ไม่แสบ ไม่คัน ไม่ระคายเคืองแม้จะทิ้งไว้นาน
4.สามารถกำจัดขนในบริเวณอื่นๆ ได้มากกว่า
5.ปริมาณ และราคาเหมาะสมคุ้มค่า

สำหรับวันนี้ขอ โบกมือลาสวยๆไปก่อนนะคะแล้วเจอกันโพสหน้าค่า 


rangsinee.w

rangsinee.w

สตรี ผู้ที่รักการแต่งหน้า

FULL PROFILE