How to..ตอน ขอร้องอย่าเรียกป้า เรียกพี่เถอะน่า เดี๋ยวให้กินหนม 😁😁

13 6

    สวัสดีจ้า สาวๆชาวจีบันทุกคน นี่ก็เพิ่งผ่านพ้นเทศกาลวันเด็กมา 2 วัน แต่กระแสหน้าเด็กนี่ยังคงอยู่ตลอดๆ ไอ้ตัวเราก็อายุปาเข้าไปเลข 3 แล้ว เมื่อวันเด็กที่ผ่านมาพาลูกไปเที่ยว เจอเด็กเรียก ป้าๆ โอ้ย ได้ยินที่หู แต่มันเจ็บที่ใจ อยากจะเบิ้ดกระโหลกเสียจริงๆ แต่ทำได้แต่คิด วันนี้จึงอยากจะแต่งหน้ากระชากวัยเสียหน่อย ให้มันรู้ไปว่า ถ้าไม่เห็นข้าตอนแต่งหน้า อย่าเรียกป้าน่ะว้อยยย 

    และก่อนอื่นก็ต้องขอออกตัวก่อนว่า ไม่เคยทำ Howto แต่งหน้าลงในเพจ Jeban เลย เคยทำแต่รีวิวสกินแคร์ต่างๆ ดังนั้นวันนี้จะขอก้าวออกมานอกกรอบ เพื่อพิสูจน์ตัวเองไปอีกขั้น ถ้าเทคนิคหรือวิธีการต่างๆ ไม่ดียังไง ก็ขอน้อมรับคำแนะนำ ติชม เพื่อเป็นประสบการณ์ในการแต่งหน้าให้ดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ
     เอาล่ะ เกริ่นมาเยอะล่ะ มาดูเครื่องสำอางค์ที่กวางจะใช้เมคอัพ ลุคย้อนวัย ให้ดูเด็กลง ก็มีหน้าตาประมาณนี้ค่ะ
เริ่มขั้นตอนแรก กวางเป็นคนรูขุมขนกว้างผิวผสม ดังนั้นขอลง ไพรเมอร์ เพื่ออำพรางรูขุมขนก่อนค่ะ วันนี้เลือกใช้ของ Collection​ ค่ะ
ต่อมาหลังจากลง ไพรเมอร์แล้ว กวางก็ลงรองพื้น โดยวันนี้จะใช้ บีบีซอง ตัวใหม่ของ IN2IT เป็นสูตรน้ำ ให้ลุคใสๆ แลดูเป็นธรรมชาติค่ะ
หลังจากลงรองพื้นบีบี และเกลี่ยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กวางก็ใช้แป้งพัพของ Sasi ลงทับอีกทีแบบเบาๆ เพราะอยากให้เมคอัพติดทนและช่วยคุมความมันค่ะ
ขั้นตอนต่อมา กวางขอลงตาก่อนค่ะ วันนี้กวางใช้ Eyeshadow ของ Novo ค่ะ คือตัวนี้ราคาถูกน่ะ แต่ชอบสี สีสดสวย วันนี้เลยขอใช้ตัวนี้ และวันนี้กวางจะเน้นโทนส้มๆ ให้เข้ากับสี Pantone สีประจำปี 2019 กันสักหน่อยค่ะ
และเมื่อลงเปลือกตาเสร็จกวางก็เขียนคิ้วต่อค่ะ วันนี้กวางใช้ ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นของ Cosmo pop ค่ะ เพราะอยากได้ลุคที่ไม่เป๊ะเกินไป นั่นเองค่ะ
ขั้นตอนต่อมา กวางเขียน ไอลายเนอร์ค่ะ เน้นเส้นบางๆ ค่ะ วันนี้ใช้ของ Mistine Eyeliner Super Black Fix ค่ะ ชอบเพราะเขียนง่ายืเส้นคมชัดดีค่ะ
ต่อมา ก็ดัดขนตาค่ะ วันนี้ใช้ของ Maybelline​ New​York​ Volum' Express Hyper Curl Mascara ค่ะ 
ต่อไป ก็มาที่ปีดแก้มค่ะ วันนี้ใช้ของ บรัชออน ของ 42U S11:You are My Sunshine ค่ะ
และขั้นตอนสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด คือ ทาลิปสติก วันนี้กวางใช้ของ ZA ซีเอ ไวเบรนท์ มอยส์ ลิปสติก อาร์ดี สี OR433 สีออกส้มๆ ค่ะ
สำหรับขั้นตอนการเมคอัพ ก็เป็นอันเสร็จแล้วค่ะ แต่การที่จะกระชากวัยให้เด็กลง การแต่งหน้าอย่างเดียวอาจไม่พอ ดังนั้นการจัดแต่งทรงผมก็มีส่วนสำคัญมาก ที่จะทำให้ดูเด็กลง ดังนั้นวันนี้กวางจึงขอถักเปียเป็นพจมาน สักหน่อย เพื่อเพิ่มความแบ๊วค่า และหาหมวกแก๊ปมาสวม ก็ช่วยกระชากวัยได้อีกนิ๊ดดด นึง ???
  ก็นี่แหละค่า จบภารกิจแล้วในวันนี้ ชอบการแต่งหน้า แบบนี้มากค่ะ ใสๆ ไม่ยากเกินไปสำหรับคนที่แต่งหน้าไม่เก่งแบบเรา และที่สำคัญ ผู้หญิงอย่าหยุดสวย หากวันไหนมีใครเรียกป้า ให้เมคอัพช่วยเรียกความมั่นใจให้เราได้ค่ะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ ?‍♀️?‍♀️


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE