รีวิวแป้งฝุ่นรัน คุมมัน ชะลอหน้าหมองคล้ำ ไอเท็มเด็ด พกพาง่าย

18 1
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน ก้าวเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปีกันแล้ว วันนี้กวางเลยจะมาอัพเดตไอเท็มใหม่ แป้งฝุ่นรัน พร้อมรบในเทศกาลที่กำลังจะมาถึง อยู่กันไปยาวๆ เลยค่ะ ซ้อมแต่งหน้าวนไปนะ ยังมีเวลาอีกเกือบเดือน เพราะปีใหม่นี้หน้าเราจะแน่น ติดทน แต่ยังเป็นงานผิวอยู่ ได้ข่าวมาว่า การแต่งให้สวยขึ้นอีกขั้น เป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนมองข้ามขั้นตอนในการใช้แป้งฝุ่นไป (แฮร่~~~ กวางก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ) แต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วนะจ๊ะ เพราะช่างแต่งหน้าและบิวตี้บล็อกเกอร์ส่วนใหญ่เค้าหันมาใช้แป้งฝุ่นกันแล้ว
เริ่มเลยค่ะ แป้งฝุ่นรัน RAN SMOOTH SKIN LOOSE FAE POWDER แป้งฝุ่นโปร่งแสงที่สัมผัสเบาดุจใยไหม เกลี่ยง่ายและไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีด้วย
ส่วนประกอบสำคัญหลัก
  • Pearl Powder เป็นผงมุกที่ได้จากไข่มุกธรรมชาติ อุดมไปด้วย Amino Acid เป็นตัวทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส
  • Precious Gem คุณสมบัติของ Photoluminescence ช่วยในเรื่องผิวแลดูเปล่งปลั่ง ดูอ่อนวัย และดูสุขภาพดี
  • Sodium Ascorbyl Phosphage เป็นอนุพันธ์วิตามินซีที่เสถียร ช่วยชะลอการเกิดผิวหมองคล้ำ และพร้อมปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม
แป้งรุ่นนี้ เค้ามีให้เลือก 3 เฉดสี ดังนี้
  • RAN 01 : Ivory
  • RAN 02 : Natural (กวางใช้สีนี้ค่ะ)
  • RAN 03 : Golden tan
ตามที่ได้ทดลองมา แพ็คเกจของเค้าค่อนข้างเล็ก กะทัดรัด พกพาง่าย เป็นกระปุกใส ฝาสีดำ พอเปิดไปข้างใน จะเจอพัฟที่เค้าให้มา สอดนิ้วเข้าไปได้ 2 นิ้ว ช่องตรงที่เทแป้ง มีขนาดกว้างไปนิดนึง และไม่มีตัวกลั้นระหว่างพัฟกับช่องเทแป้ง ทำให้มีแป้งออกมาในปริมาณที่มากกว่าการใช้งาน ปัญหานี้แก้ได้ง่ายๆ โดยการเคาะพัฟกับฝาด้านในเพื่อให้แป้งติดกับตัวพัฟน้อยลง เท่านี้ก็ใช้แป้งในปริมาณที่ต้องการได้แล้ว
เรื่องของตัวแป้งเอง กวางว่าเค้าทำออกมาได้ดีทีเดียว เนื้อแป้งละเอียดมาก มีวิ้งๆ เล็กๆ ละเอียดๆ นิดหน่อยให้หน้าดูใสขึ้น เรื่องคุมมันทำได้ดี มีมันบ้างตามกิจกรรมที่ทำ ส่วนเรื่องการาปกปิดริ้วรอย อันนี้ยังไม่ชัดเจนสำหรับกวาง เพราะกวางยังไม่ค่อยมีริ้วรอยที่เห็นชัดมากนั้น แต่เรื่องละเอียดต้องยกให้เค้าจริงๆ สัมผัมได้ว่าหน้าเรียบขึ้นและดูเป็นงานผิวที่ไม่โบ๊ะ
กวางจะใช้แป้งนี้อยู่ 2 ขั้นตอน เวลาแต่งหน้าจัดเต็ม คือเซตใต้ตาการทาตา และเซตหน้าทั้งหมดในตอนท้าย ส่วนวันไหนที่เป็นวันสบายๆ กวางใช้แค่คุชชั่นกับแป้งฝุ่นรัน เท่านี้ก็อยู่ได้แล้วค่ะ เป็นความคิดเห็นหนึ่งของกวางที่อยากให้เพื่อนๆ ไปลองกัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์นะคะ เพราะแบรนด์นี้ไม่ได้ราคาแพงมาก หาซื้อหาลองก็ง่าย สิ่งที่เค้าเคลมไว้ ไม่ผิดหวังเลยที่ได้ลองใช้


KWANG JU

KWANG JU

เรามาแต่งหน้ากัน!!!!! ฝากติดตามกวางด้วยนะคะ ส่วนใหญ่กวางจะเน้นทำวิดีโอค่ะ จะพยายามมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆ ค่ะ

Youtube​ : KWANG JU
Face​book Page​ : KWANG JU
Instagram : @kwangjumakeup

FULL PROFILE