พิสูจน์กันชัดๆกำจัดขนแบบไหนเจ็บแสบน้อยสุด!!

18 3

          เรียบ ๆ เนียน ๆ ขาว ๆ คือสิ่งที่ฝัน ตัดภาพมาดูสิ่งที่เป็น คุณขนเจ้าขา ไม่ต้องทำหน้าที่ดีมากขนาดนี้ก็ด้ายยยยยพร้อมใจกันเติบโตแข็งแรง งอกงาม ทุกอนูรูขุมขน นี่คนหรือลิงคร๊า... ก็เป็นคนนึงที่มีปัญหาเรื่องขน ๆ ตั้งแต่หัวจรดเท้า ด้วยความที่เป็นคนเส้นผม เส้นขนแข็งแรงและหนามาก ผมงี้ฟูต้องยืดกันตลอด ไล่มาจุ๊กกรูแร้ไม่ไหวจะเคลียร์ แหนบหนีบกันจนคุด เป็นตอ ไม่พอแย่งกันขึ้นรูละ 2-3 เส้น งัดแงะจนเลือดสาด เคยใช้มีดโกนพอตื่นมาก็งอกแล้วจ้า มาถึงขนแขนนี่ยังไม่เท่าไหร่พอไร ๆ แหว่ง ๆ เว้า ๆ ไม่ดำหนามาก ปล่อยผ่านไป ไฮไลท์มันอยู่กงงี้ อิขนน้องจ๋าวคนจ๋วยยย มันเอาความหนาของผมผนวกกะความแข็งแรงของจุ๊กกรูแร้รวมพลังกัน ณ จุดนี้ ทามม๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!! ต่อสู้กันมาหลายวิธี มิต้องพูดถึงความรวดร้าวที่ได้เจอ จนสุดท้ายต้องยอมจำนน ปล่อยเทอให้เซอร์กันไป ยังไงมันก็อยู่ข้างในไม่มีใครเห็น แต่อิขนขาหน้าแข้งนี่สิ ปิดส่วนบนเห็นแต่ขานี่มันนักฟุตบอลชัด ๆ ผู้ชายยังอาย แข็งแรงเงางาม เรียงกันเป็นระเบียบเรียบร้อย ถ้าขึ้นที่ตาตุ่มได้คงโดนปกคลุมไปหมดแล้ว พอใส่กางเกงเรกกิ้งหรือขายาวที่รัด ๆ ขาหน่อยนี่ยุบยิบ ๆ มันเสียดสีให้น่ารำคาญ ไม่สบายตัว สบายใจ ปล่อยไว้ก็โดนคนมอง ไม่กล้าใส่กระโปรง แต่พอใส่เกงก็ไม่โออีก ชีวิตทำไมยากเย็นขนาดนั้น สุดท้ายแล้วถ้าไม่ไปเลเซอร์ ก็ต้องกำจัดกันทุกเดือน หรือ ทุกสัปดาห์กันไป วันนี้เลยมารีวิว ขี้ผึ้ง และ ครีมกำจัดขนให้คนที่มีปัญหาเดียวกันไว้เป็นข้อมูลในการสอยมาลองกันดูนะจ๊ะ เราจะใช้ส่วนที่มีปัญหาที่สุดคือหน้าแข้ง มาทดลองให้ดูกัน และเพื่อให้เห็น before after กันอย่างชัดเจน ถึงกับต้องร่ายมนต์ อะปะติเถ ๆ เถนา อะปะติยา อะปะติกึ๊ด ๆ ๆ  ขอยืมแข้งงามๆ ของคุณสามารีวิว พิสูจน์กันให้เห็นแบบชัดๆ 555 มาเริ่มกันเลยจ้า 


1.    HERBAL BUDDY

เนื้อเป็นขี้ผึ้งเหนียว ๆ สีเหลืองอ่อนดูสวยงาม ขั้นตอนมีอยู่ว่า ล้างขาให้เรียบร้อยซับให้แห้ง จากนั้นทาแป้ง แล้วเอาไม้ไอติมปาดขี้ผึ้งตรงขนที่ต้องการจะกำจัด แค่ขั้นตอนการปาดก็รับรู้ได้ถึงการดึงของเส้นขนแล้ว จากนั้นเอาผ้าปะให้ตึงแนบเนียนสนิท ทำใจแพล๊บแล้วจับปลายผ้าให้แน่นดึงกระชากย้อนรูขุมขนอย่างรวดเร็วเหมือน Fast & Furious แคว๊ก!!! อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกส์!!! มันซี๊ดมาก แต่ผลลัพท์ที่ได้ ค่อนข้างน่าพอใจ แต่คงไม่เอาอีกแล้วสำหรับคนใจสะออนอย่างเรา

  • ​ความหมดจดเกลี้ยงเกลา : 10/10 กระชากขึ้นมายันราก เรียบเนียนไม่มีสะดุด
  • กลิ่น  : 10/10 ไม่มีกลิ่นให้กวนใจ
  • ระยะเวลา : 8/10 เรียบเนียนอยู่ได้เดือนกว่า ๆ ถือว่านานพอตัว
  • ความระคายเคือง : 1/10 แม่เอ้ยยย หลังจากเสียแคว๊ก ไม่เกิน 10 วิ รูขุมขนแดงซิบ ๆ เหมือนชั้นหนังกำพร้าหลุดไปด้วยเลย เคืองมากก แต่หลังจากทำความสะอาด บำรุงผิวแล้วสภาพก็กลับมาดั่งเดิม 
  • ติง : เจ็บกระชากวิญญาณ หลังจากกระชากแล้ว ผิวแดงเหมือนโดนทำร้าย ยิ่งถ้าครั้งแรกกระชากไม่ออก ต้องแปะซ้ำ กระชากซ้ำ มันยิ่งแดงเป็นปื้ด ไม่โอมาก ๆ ณ จุดนี้

2.    Veet Silk & Fresh

กล่องสีฟ้า สำหรับผิวบอบบาง เนื้อครีมสีขาว ไม่หนืดมาก คล้ายโลชั่นเข้มข้น มีส่วนผสมของอโลเวราและวิตามินอี เค้าบอกขจัดขนภายใน นาที ลองแล้ว นาทีไม่พอขนยังไม่ค่อยหลุด ต้องทาใหม่แล้วทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที ผลที่ได้ 
  • ความหมดจดเกลี้ยงเกลา : 8/10 ยังเห็นตอสีดำ ๆ ของขนอยู่
  • กลิ่น  : 8/10 ฉุนเล็กน้อยแต่มีกลิ่นหอมสดชื่นเข้ามากลบเลยช่วยได้นิสนึง
  • ระยะเวลา : 5/10 อยู่ได้ประมาณ วันตอเริ่มขึ้นแล้ว ขนที่ขึ้นแข็งเหมือนโกน
  • ความระคายเคือง : 7/10 คันยุบยิบนิส ๆ  หลังเช็ดเสร็จแล้วก็ไม่แสบอะไร
  • ติง : ต้องใช้ครีมโปะเยอะพอสมควร ไม่งั้นไม่หลุด ก้อจะเปลือง ๆ หน่อย และต้องทำบ่อยเพราะขนขึ้นเร็ว

3.    HA-MO-I

ฮาโมอิ สูตรอ่อนโยน ชื่อ เหมือนจิบอกเป็นนัยว่า ใช้จำกัดจุดอ่อน(โยน) ได้ 555 เนื้อครีมออกสีครีม ๆ ข้น มีวิตามินอีและส่วนผสมจากธรรมชาติ ด้วยเนื้อครีมที่ข้นเวลาทาเลยไม่ต้องโปะหนามาก ทาทิ้งไว้ 10 นาที ผลที่ได้
  • ความหมดจดเกลี้ยงเกลา : 9.5/10 ไม่เหลือตอขนให้เห็น หักคะแนน .5 เพราะยังมีหลง ๆ 2-3 เส้น
  • กลิ่น  : 10/10 เฮ้ย...เกินคาด กลิ่นหอมอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกอ่อนโยน คล้ายยาสระผม อันนี้แอบชอบส่วนตัว
  • ระยะเวลา : 9/10 อยู่ได้ประมาณ สัปดาห์แน่ะ เซอร์ไพร์สมาก คิดว่าไม่น่าเกิน วันก็น่าจะขึ้นแล้ว แถมขนที่ขึ้นยังดูอ่อนนุ่ม ไม่แข็งเหมือนโกนด้วย 
  • ความระคายเคือง : 10/10 ไม่คันหรือระคายเคืองเลย เอาจริงๆ เหมือนโปะครีมบำรุงผิว งง ๆ นี่ครีมกำจัดขนจริงป่ะเนี่ย หลังเช็ดออก รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูขาวขึ้นนิดนึงอีกตะหาก 
  • ติง : มีขายแค่ทางออนไลน์ แพ็คเก็จเหมือนครีมทาผิว ครีมกันแดด แถมกลิ่นก็อ่อนโยน กลัวพลาดเอามาผิวล่ะงานเข้า! 555
***ลองใช้แล้วไม่แสบหรือระคายเคืองเลยเอามาลองทาน้องสาวซะเลย เฮ้ยมันไม่แสบจริง ๆ เจอละ ฉันเจอแล้ววววววววว !!!! 

4.    Farbera

เนื้อครีมสีขาว ไม่ข้นมาก มีส่วนผสมจากน้ำผึ้งและคาร์โมมายด์ ซึ่งน้ำผึ้งมีสรรพคุณ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ป้องกันอาหารแพ้และฟื้นฟูความแข็งแรงของผิวพรรณได้อย่างดีและเหมาะกับทุกสภาพผิว ทาพอดีไม่ต้องหนามาก ทิ้งไว้ 10 นาท ผลที่ได้ 
  • ความหมดจดเกลี้ยงเกลา : 8/10 ยังมีตอหลงเหลืออยู่เล็กน้อยแต่รู้สึกนุ่มชุ่มชื่น
  • กลิ่น  : 8/10 กลิ่นฉุนแต่ไม่ถึงกับมากมายพอมีกลิ่นหวานๆเหมือนดอกไม้รำไรอยู่
  • ระยะเวลา : 7/10 อยู่ได้ประมาณ1สัปดาห์แน่ะถือว่าโอเคแต่ขนที่ขึ้นแข็งปะหนึ่งว่าใช้มีดโกน 
  • ความระคายเคือง : 9/10 ยุบยิบเล็กน้อยถือว่ารับได้อยู่
  • ติง : ขนที่ขึ้นแข็ง กลิ่นฉุนเล็กน้อย

***สรุปจากความ คหสต ปลื้มปริ่ม Ha-mo-i มาก นางมาวินเกินคาด หรืออาจเป็นเพราะมิได้คาดหวัง ทั้งกลิ่น ทั้งความเกลี้ยงเกลา ยิ้มอ่อนน้องจุมุ๊ เพราะเคยลองครีมกำจัดขนมาหลายยีห้อจะรู้สึกแสบและกลิ่นฉุนแสบจมูกมาก ส่วน wax ดึงพรืดนี่ขอโบกมือหยอย ๆ กล่าวลาถาวร มันซี๊ดเกินใจจะรับไหว หวังว่าคงจะเป็นข้อมูลให้บรรดามนุษย์ขนไม่มาก็น้อยนะคะ ...บ๊าย บาย ขนจ๋า พี่ลาก่อย หุ หุ***


Arwee Corp

Arwee Corp

มีลูกตามคิด ชีวิตมีสุข

FULL PROFILE