My Eyes & Eyebrows Routine - Natural look

19 3
สวัสดีค่าา เพื่อนๆชาวจีบันน วันนี้ทิพมาแชร์ลุคคิ้วและตาที่ทิพแต่งประจำในช่วงนี้ให้เพื่อนๆดูกัน จะเป็นลุคคิ้วปังๆหัวคิ้วตั้งๆ กับสีตาเรียบหรูดูดีแบบธรรมชาติแบบนี้เลย มาดูไอเทมที่ใช้กันก่อน ได้แก่
1.Lifeford slim eyebrow pencil ( Dark Chocolate)
2.Eyebrow coat จาก Daiso
3.Eyeshadow จาก BECCA x Chrissy Craving
สเต็ปแรกเริ่มที่คิ้วกันก่อนเลย เลือกดินสอเขียนคิ้วที่เป็นแบบ สลิมๆหน่อยนะคะ จะช่วยให้เขียนได้เป๊ะมากขึ้น ทิพเลือกดินสอเขียนคิ้วของแบรนด์ LIFEFORD ตัว Slim eyebrow pencil สี Dark Chocolate หัวเรียวเล็กขนาด 1.5 มม. อันนี้เนื้อเค้าโอเคมากเลยนะคะ เขียนง่ายได้เส้นสวย กันน้ำ ติดทน แต่ว่าก็ต้องระวังเรื่องการหักเพราะไส้เค้าบางมาก
ไหนๆเลือกมาใช้แล้วก็รีวิวไปด้วยเลย อันนี้ทิพชอบตรงที่เขียนออกมาได้คิ้วที่สวยป็นธรรมชาติ เส้นสวยมาก ด้วยความที่เส้นเล็กทำให้เก็บช่วงหางคิ้วได้คม เนื้อติดทน กันน้ำ หาซื้อได้ง่ายด้วยค่ะ มีขายใน เซเว่น วัตสัน และร้านค้าเครื่องสำอางทั่วไป ราคาเพียง 129 บาท
ทิพขีดๆแบบเร็วๆมาให้ดู เส้นพริ้วใช้ได้เลย สีนี้คือสีเข้มสุด
เวลาทิพเริ่มเขียนก็จะลากเส้นฐานก่อนเพื่อเป็นการขึ้นโครง แล้วก็ต่อหางไปนิดนึง แบบสลิมทำให้ต่อหางได้แหลมขึ้น คิ้วจะดูไม่ทู่อะ จากนั้นก็ทำการเขียนคิ้วในโครงที่กำหนดไว้นะคะ ระบายไม่ต้องหนักมือมาก เพียงเท่านี้ก็มีคิ้วสวยๆได้แล้ว ทริคเล็กๆที่อยากจะบอกสำหรับคนคิ้วเยอะ ไม่ต้องเขียนหัวคิ้วนะคะ ให้เลือกใช้ที่ปัดเกลี่ยสีมาที่หัว เพื่อความสวยฟุ้ง ดูเป็นธรรมชาติ
ต่อไปใช้ด้านแปรงของที่เขียนคิ้วแท่งเดิมเนี่ยแหละ  ปัดหัวคิ้วให้ตั้ง และทาด้วย eyebrow coat จะช่วยล็อกให้ขนคิ้วอยู่ทรงตามต้องการ อันนี้หาซื้อได้ในไดโซะ ราคา 60 บาท
ทา eyeshadow เลือกสีอมน้ำตาลมีชิมเมอร์ ทาให้ทั่วเปลือกตา แล้วใช้นิ้วเบลนได้เลย โดยทิพจะเบลนด้วยการเริ่มทาจากหางตาย้อนกลับไปที่หัวตาค่ะ ในส่วนตาอันนี้ทิพใช้ BECCA collection holiday ของเค้าทั้งเซต ในรูปประมาณ 1300 ค่ะ ได้มา 4 อย่างคุ้มค่าน้ำตาไหล (เห่อมากกกกกก มันดีงามมาก ใครอยากได้รีวิวมั้ย ถ้ามีเดี๋ยวทำมาให้ 5555 ) ดัดขนตาปัดมาสคาร่าเป็นอันจบพิธี เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคปังๆ ดูสวยแบบธรรมชาติในแบบของทิพแล้วค่ะ ช่วงนี้ทิพก็แต่งตาแค่นี้เลย ง่ายดี แต่งบนรถด้วย 55555 หวังว่าเพื่อนๆจะชอบแล้วก็ไปลองทำตามกันได้นะคะ ง่ายมากๆ ใช้ได้ทุกวัน


nnumtips

nnumtips

ตามไปในไอจีและเฟสบุ๊คได้น้าาา :)

FULL PROFILE