swatch กึ่ง review ลิปแบรนด์ไทย "มาลัย" ครบ 7 สี

18 2
สวัสดีค่าา หลังจากซุ่มเก็บข้อมูลของเพื่อนๆพี่ๆในจีบันมานานแสนนาน วันนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่จะออกมาปรากฎตัวจาก เงามืด...(?
พอดีวันี้ปรางค์ไปเดินเซ็นทรัลเวสเกต แล้วเดินไปเจอลิปสติ๊กที่แท่งมีหัวยักษ์ด้วย รู้สึกมันเท่ดี ดูหรูหราแบบไทยๆ 5555 เลยเข้าไปสอบถามพี่พนักงานประจำบูทได้ความว่า ลิปตัวนี้เป็นลิปแบรนด์ของไทยส่งออกนอกโลก (นอกประเทศก็พอ) เป็นแบรนด์ของสนามบิน ชื่อว่าแบรนด์ มาลัย ซึ่งลิปของเขามีทั้งหมด  7 สี ทุกสีจะเป็นชื่อที่ประยุกต์มาจากนางในวรรณคดีค่ะ อยากบอกว่าชื่อเก๋และสีสวยยยมากกกก

อย่ารอช้าา ไปชมกันดีกว่าค่ะ

V
V
V
V
V
V
V
แพคเกจของตัวลิปเป็นสีดำด้าน มีรูปหัวยักษ์ (ไม่แน่ใจเรียกว่าหัวโขนรึเปล่า) ตัวแท่งและปลอกลิปติดเข้าหากันด้วยแม่เหล็ก โดยรวมดูแข็งแรงทนทานดีมากค่ะ 
  SWATCH  

:: MANOGANY ::
ชื่อภาษาไทย "แมโนกานี" สีออกน้ำตาลอมม่วง ดูจากแท่งแอบกลัวว่าทาออกมาจะดุไหม 5555 แต่พอลองปาดสวอชสีดู ดูสวยแบบผู้ดีมากๆ สีไม่ดุอย่างที่คิดเลย ส่วนตัวชอบสีนี้นะ มันดูแปลกแต่สวย ให้ผ่านค่ะ

:: ROSEJANAR ::
ชื่อภาษาไทย "โรสจนา" สีจะติดส้มๆแดงๆหน่อย แบบให้ความรู้สึกถึงกลีบกุหลาบแห้ง สีนี้ก็ชอบเป็นสีที่สามารถทาเป็น everyday look ได้เลย ผ่านค่ะ

:: TERABERRY ::
ชื่อภาษาไทย "ธีราเบอร์รี่" สีมีความคล้ายสีโรสจนามาก แต่มีความสว่างกว่า ให้ความรู้สึกที่ดูสดใสกว่า สีนี้ให้ผ่านค่ะทาได้ทุกวันเหมือนกัน

:: HONEYCEDAR ::
ชื่อภาษาไทย "ฮันนี่ซีดาร์" มันคือสีชาไทยดีๆนี่เอง 5555 สีสวย มีความละมุนแบบสาวเกา สีนี้เหมาะกับสีผิวสาวไทยนะ มีความอมน้ำผึ้งๆ สีนี้ให้ผ่านค่ะ

:: PEACHLALAI ::
ชื่อภาษาไทย "พีชลาลัย" สีตามชื่อเลยค่ะ สีพีช แต่รู้สึกว่าจะติดส้มมากไปหน่อย สีนี้ขอให้ไม่ผ่านละกันน อาจจะเป็นเพราะปรางค์ทาสีส้มไม่ค่อยขึ้นด้วย

:: BOOSABROWN ::
ชื่อภาษาไทย "บุษบราวน์" สีนี้ตือบับบบบบ recommend มากกกก คือสีที่ละมุน สีสวยมากกก ทาแล้วแบบ เห้ยคือดีย์ คือได้ทั้งสายเกาสายฝอ อวยสีนี้มากจริง 55555 ของมันต้องมีๆ แน่นอนค่ะว่าผ่าน

:: MAGENTRA ::
ชื่อภาษาไทย "มาเจนทรา" แม่หญิงคนนี้คือสีชมพู้ววววว ชมพู (ใส่ฟิลลิ่งไป) คือชมพูจริงๆค่ะท่านผู้ชม แต่ไม่ใช่ชมพูบาร์บี้จ๋านะ ยังสามารถทาให้เป็นชมพูแบบไม่ลอยออกนอกหน้านอกตาได้ ถือว่าผ่านได้อยู่มั้ง
ในส่วนของการรีวิวนั้น ขอแบ่งเป็น

ความแข็งแรงของแพคเกจ 5/5
ความสวยงาม 5/5
ความคุ้มค่ากับราคา 3/5
เนื้อผลิตภัณฑ์ 4/5

แท่งลิปปแข็งแรงดี มีความสวยงามหรูหราน่าหยิบใช้ แต่ราคาแพงไปหน่อยถ้าเทียบกับเนื้อลิปที่มีความคล้ายพวก 4U2 ที่ราคาต่ำกว่ามาก แต่สีสวยค่ะให้อภัย 555
เรื่องราคา ไม่แน่ใจ ว่าราคาเต็มเท่าไหร่ แต่ตอนที่ไปเจอเขาจัดโปรโมชั่นที่แท่งละ 690 ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินดอนเมือง และช่างชุ่ยนะค้า

เพิ่งตั้งกระทู้เป็นครั้งแรก ผิดพลาดตรงไหนขออภัยและขอคำติชมด้วยนะคะ
ขอบพระคุณที่เข้ามาดูค่ะ


Ducky Benny

Ducky Benny

สวัสดีค่าา ชื่อปรางค์ทอง นะคะ อายุ 24 ปี ชอบการดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอก เพราะร่างกายคือบ้านหลังสุดท้ายของชีวิตทุกๆคน

FULL PROFILE