สกินแคร์เติมน้ำให้ผิวที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ คัดมา 3 ตัวเน้นๆ

35 3
กราบบบบ สวัสดีมิตรรักแฟนเพลงทั้งหลายที่เข้ามาในกระทู้นี้ด้วยนะเค๊อะ 
อุแหม่ ๆ ! ผิวขาดน้ำกันใช่มั้ยเล่า ถึงได้คลิกกันเข้ามาเนี้ย
นี่ก็เหมือนกันเลย ผิวขาดน้ำแห้งเหือดเป็นทะเลทรายซะฮาร่า คือแบบหน้ากร่อนลอกสุดๆ

อ่ะๆ แต่อย่าเข้าใจผิดว่าผิวแห้งนา ไม่จ๊ะ เดี๊ยนผิวผสม ***แต่ว่าขาดน้ำ งือออออ 
ก็เพราะว่าผิวขาดน้ำหน่ะ ไม่ว่าจะแห้ง จะมัน จะเผือก จะงา เอ้ยยย ไม่ใช่ จะผสม
ก็สามารถมีปัญหาผิวขาดน้ำได้ทั้งนั้น ซึ่งมันจะส่งผลให้ใบหน้าลอก หมอง ดูไม่สดใส แก่ก่อนวัย กรี๊ดๆๆๆ

แต่บอกเลย ตอนนี้หน้าดีขึ้นมาก เพราะอะไรนะหรอจ๊ะ ก็เพราะหันมาดูแล โบกสกินแคร์ พอกหน้ากันเข้าไป
แต่ดีขึ้นแล้วไง จะมีประโยชน์อะไร ถ้าไม่เอามาแบ่งปัน แชร์สิจ๊ะ ขอแชร์
คัดมาเน้นๆ 3 สกินแคร์เติมน้ำให้ผิวที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไปอ่านกันเลย
d program MOISTURE CARE LOTION ปริมาณ 125 ml ราคา 1,190 บาท

สกินแคร์ตัวแรกขวดสีชมพูมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งกิงก่องแก้วมากคร่า ขวดนี้สอยมากจากวัตสัน โซนเวชสำอาง บ่องตกๆ ว่าซื้อตามคุณพี่เชื่อชัยหนักมาก เพราะเชื่อใจว่าต้องดีเว้ยแก แล้วมันก็ดีเว้ยแกจริงๆ ขอเกริ่นก่อนว่า ความพิเศษของแบรนด์ d program คือความอ่อนโยน ปลอดภัย ไม่ระคายเคืองผิว ผลิตมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ซึ่งแม้จะเพิ่งนำเข้ามาขายอย่างจริงจังในไทย แต่ว่าแบรนด์นางไม่ไก่กานะเทอววว เพราะว่าทุกขวดนำเข้ามาจากญี่ปุ่นโดยตรง แล้ว d program ก็อยู่ในเครือ Shiseido ที่สำคัญมีรางวัล Cosme การันตีจากสาวญี่ปุ่นไปอี๊กกก ดีงามค่ะคุณลูกขา

มาพูดกันที่ Texture กันบาง ขวดนี้เป็นโลชั่นเด้อ เนื้อจะมีความข้นแต่ว่าบางเบา ซึมผิวง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะน่าลำใย สูตรนี้เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เพื่อผิวแห้งช่วยปรับสภาพผิวที่มีปัญหาแห้ง แตกลอกเป็นขุย เนื่องจากอาการแพ้อยู่ซ้ำ ๆ มีสภาพผิวที่ไม่เนียนเรียบ ตอนแรกแอบกังวลว่านางจะเบาไป เพราะว่าเป็นสูตรผิวแพ้ง่ายอะโนะ กลัวไม่ได้ผล แต่แค่ 2 สัปดาห์เท่านั้นแหละคุณเอ๋ยยย หน้าที่เคยเป็นขลุยนี่หายจ้า จิ้มๆที่แก้ม ก็นุ่มเด้งฟู ที่สำคัญไม่ระคายเคืองแต่อย่างใด ดีงามพระราม 8 มาก อย่าถามนะจ๊ะว่าซื้อซ้ำมั้ย ถามว่าจะซื้อตุนกี่ขวดจะตอบง่ายมากกว่า อิอิ
BIOTHERM LIFE PLANKTON SENSITIVE EMULSION ปริมาณ 75 ml ราคา 1,900 บาท

เขยิบเข้ามาได้ไหม เขยิบมาใกล้กัน ... เขยิบมากันที่ฝั่งเคาน์เตอร์แบรนด์กันบ้างจ้า ขวดนี้ราคาแรงได้ใจ เอาไว้ใช้ยามมีตังค์ นั่นก็คือ BIOTHERM LIFE PLANKTON เอ้าทำหน้างงทำไมค่ะ LIFE PLANTON ไม่ได้มีแค่น้ำตบเด้อ EMULSION เค้าก็มี อันนี้ซื้อตามคุณปูเป้ คิคิ ถ้าจำไม่ผิดเหมือนเค้า ใส่แพลงตอนมาในปริมาณที่เท่าๆ กับตัวน้ำตบเลยคือเข้มข้น 5% ดังนั้นใครที่หวังผลเรื่องการลดรอยแดง รอยอักเสบ ตัวนี้ก็ช่วยได้ด้วย แต่เห็นคำว่า Sensitive ไหมจ๊ะ ใช่จ๊ะ คนผิวแพ้ง่ายใช่ได้ แต่บอกก่อนนิดนุงว่ามีน้ำหอมเด้อ กลิ่นจะเป็นแบบโอเชี่ยนๆ สดชื่นๆ แนว BIOTHERM เค้าเลยจ๊ะ

สำหรับ Texture นะแจ๊ะ ก็เป็นเนื้อ EMULSION เลย มีความข้น แต่บางเบา ตัวครีมยึดเกาะผิวดี ซึมไวมาก ความรู้สึกหลังใช้คือผิวที่แข็งแรงขึ้น ไม่ค่อยระคายเคืองง่ายเหมือนเก่า และกลับมาชุ่มชื้นแข็งแรงอีกครั้ง ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ
HADA LABO KOI GOKUJYUN PERFECT GEL 5IN1 ปริมาณ 80 ml ราคา 790 บาท

ขวดๆ กันไปแล้วมาต่อกันที่แบบกระปุกกันบ้างดีกว่า กับเจลกระปุกทองในตำนานของ Hada labo แม้ว่าแบรนด์นี้เค้าจะมีชื่อเสียงมาจากน้ำตบ แต่พอกระปุกนี้บอกเลยว่า Perfect สมชื่อ คือนางเป็น เจลที่เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริงๆ แก เห็นชื่อนางมั้ยที่บอกว่า 5in1 ดังนั้นกระปุกทองนี้จึงมีทั้ง 5 ตัวในกระปุกเดียว ได้แก่ โลชั่น Emulsion serum cream และ maskโดยมีส่วนผสมของ กรดไฮยารูรอนถึง 3 ชนิด คอลลาเจน และ เซราไมด์อีกด้วย

สำหรับ Texture แน่นอนจ้าว่านางเป็น เจลขุ่นๆ เบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ คือผิวมันสามารถใช้ได้สบายเลย เราจะทาเป็นตัวสุดท้ายก่อนนอน เหมือนเนื้อเจลจะช่วยล็อกความชุ่มชื่นไว้กับผิว ให้ตื่นมาหน้าก็ยังนุ่ม เด้ง ชุ่มชื้นเข้มข้น แต่ไม่มัน แถมยังช่วยให้ผิวกระชับ เปล่งปลั่ง เรียบเนียน ส่วนเรื่องความอ่อนโยนนั้นไม่ต้องพูดถึง เพราะนางคือฮาดะลาโบะ ไม่ผสมอะไรที่ไม่จำเป็น เน้นๆ เรื่องความชุ่มชื่น ต้องโดนนาจากระปุกนี้



ไงจ๊ะสาวๆ ...
สกินแคร์เติมน้ำให้ผิวที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ คัดมา 3 ตัวเน้นๆ ที่เรานำมารีวิวในวันนี้
หวังว่าจะเป็นประโยชน์และถูกใจกันนะจ๊ะ 
คนไหนสงสัย หรือ มีความคิดเห็นอย่างไร ก็อย่าลืมคอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้กันด้วยนา จุ๊บๆ หมั่วๆๆๆๆ !!!!!! 


Fujii Wpl

Fujii Wpl

Skincare Lover <3
27 Years old
Mixed Skin & Fair Skin *undertone : Pink ;)

FULL PROFILE