แกะกลอ่งรีวิว :เซรั่มวิตามินซีบำรุงหน้า Derfrance Perfect-C Melano Serum บอกลาหน้าโทรมรับปี 2019

9 2
สวัสดีค่ะทุกคนเริ่มต้นต้นปี 2019 นี้ แกะกล่องขอประเดิมรีวิวแรกด้วยเซรั่มสุดปังที่ เราได้ทดลองใช้แล้วปรากฏว่าจากหน้าโทรม มีสิวก็ บอกลารับปีใหม่เลยทีเดียว นั่นก็คือ เซรั่มวิตามินซีบำรุงหน้า Derfrance Perfect-C Melano Serum นั้นเอง
ต้องบอกก่อนว่า ก่อนหน้านี้เรามีปัญหาผิวโทรมจากการทำงาน ทำให้หน้าหมองคล้ำมากขึ้น แล้วปัญหาหลังจากนั้นคือมีสิวเห่อขึ้นเต็มหน้าเลยค่ะซึ่งผู้หญิงเรา จะปล่อยให้หน้าพังแบบนั้นไม่ได้ เพื่อนๆที่เจอปัญหาเดียวกันก็ส่ง ไอเท็มลับที่พวกนางชอบใช้กันเวลาหน้าโทรมมีสิว นั่นก็คือคือ เซรั่มวิตามินซีบำรุงหน้า Derfrance Perfect-C Melano Serum
โดยปริมาณเซรั่มจะอยู่ที่ 18 ml. ราคา 490.-  
ก่อนที่เราจะเริ่มทากันต้องบอกก่อนว่า ตัวเซรั่มวิตามินซีบำรุงหน้า Derfrance Perfect-C Melano Serum นอกจากช่วยเรื่องหน้าโทรมหมองคล้ำ เพราะมีส่วนประกอบของ วิตามินซีเข้มข้น เนื้อบางเบา ถึง 3 ชนิด ถ้าถามว่าเข้มข้นมากมั้ย ขอบอกเลยว่าเข้มข้นถึง 8 % พร้อมผสานเทคโนโลยีการขจัดเม็ดสีด้วยไวเทนนิ่งคุณภาพ 4 ชนิด นอกจากนี้ยังมีไฮยาลูรอน ช่วยให้ผิวกักเก็บน้ำ ได้มากขึ้น ผิวจึงอิ่มฟูเด้งขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น พร้อมปรับผิวให้แข็งแรงขึ้นด้วย สารสกัดจากดอกดาวเรืองเผยผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ลดอายุผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ และสำหรับผู้ที่มีปัญหา รอยดำ รอยแดงจากสิว ก็บอกเลยว่าก็สามารถใช้เซรั่มตัวนี้ได้ด้วยจ้า
เอาละค่ะ มาเริ่มทากันได้เลยยยยโดยตัวเซรั่มจะเป็นแบบขวดกด ซึ่งมันทำให้เราไม่ต้องไปสัมผัสกับบริเวณปากขวดโดยตรง มั่นใจเลยว่าทุกครั้งที่ใช้เซรั่มจะไม่มีสิ่งแปลกปลอมเข้ามาแน่นอน

สำหรับขั้นตอนการใช้นะคะ เราจะใช้ทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้า เพื่อให้เซรั่มเข้าถึงผิวหน้าดีที่สุด แล้วก็ก่อนเข้านอน เพราะช่วงเวลาที่ผิวพักผ่อนก็ควรได้รับการบำรุงเหมือนกัน
ทั้งนี้จะสังเกตว่าหน้าเราหลังจากที่ใช้ใบหน้าจะไม่ค่อยหมองคล้ำเลย พวกรอยสิวรอยแดงก็ไม่มีเห็นให้เหลือ ใครที่กลัวปัญหาแต่งหน้าบ่อย หรือชอบแต่งหน้าเยอะๆ เราว่าตัว เซรั่มวิตามินซีบำรุงหน้า Derfrance Perfect-C Melano Serum มันช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้าด้วย
นอกจากนี้เซรั่มยังมีส่วนผสมของ สารสกัดดอก Calendula officinalis L. (Marigold)ซึ่งพบได้ตามแถบเมดิเตอร์เรเนียน มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย และชะลออายุของผิวโดยผลิตจากประเทศ France
สรุปนะคะ ว่าตัว เซรั่มวิตามินซีบำรุงหน้า Derfrance Perfect-C Melano Serum สำหรับเราให้ 9 เต็ม 10 ไปเลยค่ะ เพราะมันค่อนข้างตอบโจทย์เราเลย เพราะปกติเราทำงานดึกแล้วก็พักผ่อนน้อยทำให้หน้าหมองคล้ำง่าย และมีสิว แต่พอหลังจากใช้แล้วเราว่ามันช่วยแก้ปัญหาได้ดีเลยค่ะ ไม่ต้องประโคมทาครีม หรือไปเลเซอร์ให้เสียตังค์เลย เพราะตัวเซรั่มเหมือนรวบรวมวิตามินที่ประโยชน์กับผิวมาให้เราแล้ว สำหรับครั้งหน้ามาติดตามอ่านกันได้นะคะ ว่าเเกะกล่องรีวิวจะมีสินค้าอะไรมาให้แนะนำอีก เจอกันครั้งหน้าค่ะบายยยย


Katurk

Katurk

FULL PROFILE