แป้ง Babalah ตลับจิ๋วกันน้ำได้จริง!!! #การันตีจากสวนน้ำ

18 2
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ขอตั้งกระทู้ตอบโจทย์ สำหรับใครที่กำลังมองหาแป้ง 2 way กันน้ำ กันเหงื่อ สาระพัดจะกัน ได้งบกรุปกริปซื้อเองได้ไม่ต้องง้อใคร ก็ต้องเป็นแป้งรุ่นนี้เลย Babalah UV 2 way Spf 20 ตลับจิ๋วน่ารัก พกพาง่ายมากๆ  
วันนี้พลอยกำลังจะไปเที่ยวที่ Cartoon Network สวนน้ำที่พัทยาแต่ว่าาาา จะไปหน้าสดเลยหรอ ?? ก็ดูโหดไป วันนี้ก็เลยทาเจ้าแป้งตลับจิ๋วนี้ลงเล่นน้ำละกัน พิสูจน์ความกันน้ำของนางดูซิ๊ว่าจะปังหรือจะพังงงง !
ประเดิมด่านแรกแบบเบาๆ หรอ !! จากรูปจะเห็นได้ว่าน้ำพุ่งเข้าหน้าแบบสุดๆค่ะซิส คาดว่าหน้าต้องเละแน่ๆ งื้อออ !!! แดดก็แรง หน้าจะยังเป๊ะอยู่มั้ยยยน้า งื้ออ T^T
ปรากฏว่าไม่เละจ้าาาา หน้ายังเนียนเหมือนเดิม ผ่องเหมือนเดิม เห้ยตอนแรกก็ไม่เชื่อ พอเข้าไปส่องกระจกจึงเห็นว่าแป้ง Babalah กันน้ำจริงๆ ตลับจิ๋วแต่แจ๋วนะจ้ะพูดเลย
อีกสักรูปภาพทั้งหมดถ่ายโดย Iphone Xs โหมดธรรมดา ไม่มีปรับแต่ง filter หรือ เข้าแอป บอกเลยว่าแป้งตัวนี้ซื้อต่ออีกแน่นอน พกพาง่าย กันน้ำ กันแดด ผิวเรียบเนียน 10/10/10
สุดท้ายยยยยย !!! สวนน้ำก็ดีย์สนุกมากก เพราะหน้ายังเป๊ะ อิอิ ใครอยากซื้อไปสอยได้ใน 7-11 ได้เลยยยย ราคาน่ารักก คุณภาพดีย์งามมมม 10/10/10 เลิฟฟฟฟ