[เห่อ+มินิรีวิว] เครื่องสำอางที่ซื้อจาก Shopee ><

19 2

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาวจีบัน

            วันนี้มีนจะมาเห่อและรีวิวของที่ซื้อมาจาก Shopee กันนะ ซึ่งของที่มีนได้ซื้อมาลองเล่น คือ ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ UCanBe มีนได้สั่งของมาทั้งหมด 3 อย่างด้วยกัน

  • UCANBE Eyelash Growth Treatments (ราคา 53 บาท)

อันนี้เป็นสิ่งที่มีนซื้อมาเพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นกาวติดขนตา ตอนนั้นมีนดูแค่ลักษณะภายนอกไม่ได้อ่านรายละเอียดที่เขาเขียนอธิบายไว้ ซึ่งมีนพึ่งมารู้ตอนแกะออกมาลองแล้วเกิดวามสงสัยว่าทำไมกาวถึงไม่มีความเหนียวเลย 555

โดยตัวเนื้อของผลิตภัณฑ์นั้นจะมีสีใส มีกลิ่นที่ไม่ค่อยโอเคเท่าไร และกลิ่นก็มีความเหมือนกลิ่นกาวติดขนตาปลอมอยู่เหมือนกัน 

มีนไม่ได้ทดสอบว่าใช้แล้วจะสามารถทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงกับขนตาเรารึป่าว แต่ส่วนตัวมีนว่ากลิ่นของผลิตภัณฑ์ทำให้ไม่ค่อยกล้าใช้เท่าไร

  • UCANBE Perfect Lash Volume Mascara (ราคา 54 บาท)

ตัวนี้เป็นสิ่งที่มีนซื้อจากรูปลักษณะภายนอกของผลิตภัณฑ์แค่นั้นเลย ตัวแท่งมาสคาร่ามีความสวยงาม เหมาะแก่การมีไว้ประดับโต๊ะเครื่องสำอางมาก มีนชอบการตกแต่งด้วยมงกุฎสีทองที่ฝาด้านบน ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงนิดๆ 555

โดยเนื้อของผลิตภัณฑ์นั้นเป็นมาสคาร่าสีดำสนิท ในครั้งแรกที่เปิดใช้ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์จะค่อนข้างเหลว กลิ่นไม่แรงมาก หัวแปรงมีลักษณะเกลียวๆ สามารถงอได้

ความรู้สึกหลังลองใช้ครั้งแรก เนื่องจากตัวเนื้อมาสคาร่ามีความเหลวมากทำให้พอปัดไปบนขนตาแล้วแห้งช้ากระพริบตาแล้วขนตาบนกับขนตาล่างติดกัน มีนเลยเปิดฝามาสคาร่าทิ้งไว้หนึ่งคืน เพื่อที่ตัวเนื้อนั้นจะได้แห้งลงบ้าง แล้วลองเอามาใช้ใหม่อีกรอบ ซึ่งครั้งนี้บอกเลยว่าดีขึ้นมาก ขนตาดูยาวหนาฟูสวยเลย 

และหลังจากปัดแล้วมีนได้ทดสอบโดยออกไปใช้ชีวิตตามปกติทั้งวัน ขนตาก็ยังดูยาวฟูสวยอยู่ แต่พอมีนกลับมาทดลองความกันน้ำนั้น น่าเสียดายที่นางไม่สามารถกันน้ำได้เลยจร้า 

ดังนั้นถ้าจะปัดมาสคาร่าตัวนี้จะต้องแน่ใจว่าวันนั้นจะไม่ต้องโดนน้ำนะคะ

  • UCANBE Rose Night Mini Heat (ราคา 80 บาท)

ตัวนี้เป็นตัวที่มีนตั้งใจซื้อเลย เพราะสีของผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกับสีของ Naked Petite Heat มาก โดยตัวพาเลทจะเป็นกระดาษ ลักษณะสวยงาม และมีกระจกเล็กๆมาให้

ตัวของผลิตภัณฑ์จะมีอายแชโดว์ทั้งหมด 6 สี โดยจะเป็นเนื้อแมท 5 สี และเนื้อชิมเมอร์ 1 สี เนื้อสีค่อนข้างชัดเจนปาดแล้วสีชัดตรงกับที่เราเห็นในพาเลท และเนื้ออายแชโดว์นุ่มมาก

ซึ่งพอนำมาใช้กับแปรงแต่งตาเนื้อสีจะไม่ชัดเจนเท่าที่ใช้นิ้วมือ แต่แทบไม่มีฝุ่นผงร่วงเวลาแต่งตาเลย เนื้อเกลี่ยง่าย และพอใช้แล้วออกไปใช้ชีวิตประจำวันสีก็ติดทนถึงเย็น จะมีแค่สีชิมเมอร์เท่านั้นที่หลุดออกไป

ขอบคุณที่เพื่อนๆอ่านมาจนจบ

ความคิดเห็นทั้งหมดนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัว

ฝากติชมและติดตามด้วยนะคะ


PiscesGirl

PiscesGirl

สวัสดีค่ะ...
ชื่อ มีน นะคะ ฝากตัวด้วยนะ ><
ฝากกดไลค์เพจ Pisces Girl โดยกดลิ้งด้านล่างนี้เลยก็ได้นะจร้า
เพื่อเป็นกำลังใจให้มีนด้วยนะคะ

FULL PROFILE