รีวิว:Jenny Sweet Vita Essential Brightening & Anti-Wrinkle

15 3

HELLO~อันยองค่ะทุกคน กลับมาพบกันอีกแล้ว ก็เข้าเรื่องเลยนะ 

วันนี้เรามีครีมซองที่ใช้ละชอบอีกตัวนึงมาแนะนำเพื่อนๆค่า ปกติเนี่ย เราจะใช้ครีมซองไม่ได้เท่าไหร่นะเพราะมันชอบผสมน้ำหอม แต่ตัวที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้ เราใช้ละไม่แพ้เลยจ้า นั่นก็คือ

JENNY SWEET VITAL ESSENTIAL BRIGHTENING&ANTI-WRINKLE 

น้องเขาเป็นครีมบำรุงผิว ที่มีส่วนผสมของ เมือกหอยทาก ซึ่งเจ้าเมือกหอยทากเนี่ย ก็จะช่วยเรื่องผิวกระชับ ได้เป็นอย่างดีเลย นอกจากนั้นยังช่วยลดเลือกริ้วรอยต่างๆบนใบหน้าได้อีกด้วย และเจ้านี่ยังมีส่วนผสมของvitaminb3  ช่วยลดเลือกรอยด่างดำ และsodium hyaluronate  ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกลับมาดูเนียนใส

เอาจิงนี่ยังงงๆอยู่ ว่าเนื้อเขาคือเนื้ออะไร เพราะที่ซองไม่ได้เขียน555 แต่จากที่เราใช้นะ ตัวเนื้อครีมของเขาจะเป็นเนื้อครีมสีขาวดูข้นๆนิดนึง แต่พอเกลี่ยแล้วให้ฟีลแบบางเบาแต่เนื้อเจ้มจ้นอะ ไม่มีสีไม่มีกลิ่นนะ คอมเฟิมว่าปลอดภัยต่อผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้!

พอเกลี่ยลงผิวแล้ว น้องเขาก็ซึมเข้าผิวไปเลย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหน่ะไว้ สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย


วิธีใช้ของเราคือ บำรุงเช้า-ก่อนนอน

 เพื่อให้ได้ผลลัพย์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

เราใช้มาสักพักละ คือรู้สึกได้เลยว่า จากผิวโทรมๆ อ่อนล้าจากการทำงานหนักๆ กลับมาฟู ดูสดใส เนียนเด้งอีกครั้งอะ

เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเลย สำหรับวัย20+ วัยเรียนจบแล้ว เริ่มทำงานแล้ว มีผิวหน้าที่โทรมอ่อนล้า ตัวนี้ช่วยได้ดีมากๆ ราคา35บาท ใครสนใจหาซื้อได้แล้วนะที่ 7-11จ้า 


สำหรับวันนี้เราก็มีรีวิวเพียงเท่านี้นะ ถ้าใครชอบก็อย่าลืมกดlike/shareให้เราน้า สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว กระทู้หน้าเราจะมีอะไรดีๆมาบอกต่ออีกอย่าลทมติดตามกันนะ บะบาย^^~

 


Monkeygirlz

Monkeygirlz

สวัสดีค่ะ ชื่อเจเคค่ะ
แอบอยู่ในบ้านจีบันมาสักพักแล้ว
ชอบแบ่งปัน ป้ายยา เรื่องบิวตี้ค่ะ
แวะมาพูดคุยกันได้น้า^^~


Thanks for visit :D

FULL PROFILE