รีวิวลิปปากแซ่บต้อนรับคริสต์มาสและปีใหม่

18 2

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนกันอีกครั้งนะคะ กลับมาพบกับน้ำฝนกับอีกแล้วนะคะ ใกล้คริสต์มาสกันแล้วฝนเชื่อว่าทุกคนคงจะมีแผนกิจกรรมจัดวันคริสต์มาสว่าจะทำอะไรในวันคริสต์มาสใช่มั้ยคะ? แต่ในวันคริสต์มาสนั้นฝนเชื่อว่าสาวๆทุกคนคงอยากจะดูเด่น ดูสวย หรือแบบว่าหนูแต่งหน้าไม่ค่อยเก่งค่ะพี่ ทำยังไงดีคะ? วันนี้ฝนมีไอเทมเด็ดค่ะ แต่งหน้าน้อยๆแต่ปากต้องเริ่ด เกริ่นขนาดนี้สาวๆทุกคนคงจะรู้แล้วนะคะว่างนหมายถึงอะไร อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลาเลื่อนสไลด์ลงแล้วมาดูกันดีกว่าค่ะ ^^

ไอเทมที่ฝนหมายถึงนั้นก็คือ ลิปสติกเนื้อครีมจาก ดิออร์(Dior)ค่ะ แท่งนี้ไม่ใช่ของฝนนะคะ ฝนซื้อให้แม่ค่ะแต่ก็ยืมมาถ่ายรูปแปปนึงเพราะสีมันสวยดีค่ะ ลิปรุ่นนี้มีชื่อว่า"Rouge dior urltra rouge no.660 ultra atomic" แค่แพ็คเกจก็เริ่ดแล้วค่ะทุกคนเหมาะสำหรับงานปาร์ตี้คริสต์มาสจริงๆค่ะ

ฝนเชื่อว่าทุกคนต้องคิดแบบนี้แน่เลย แพ็คเกจสีแดงงั้นลิปต้องออกโทนแดงแน่ๆเลย อยากจะบอกว่า ผิดจ้าาา!!! แพ็คเกจมันสีแดงก็จริงแต่ที่ฝนเคยไปเลือกมันมีหลายสีค่ะทุกคน เพียงแต่ฝนลืมถ่ายมาให้ดูค่ะ มันแค่มีแพ็คเกจสีแดงเฉยๆค่ะ แต่ตัวเนื้อลิปดขามีหลายสีค่ะ ตั้งแต่แดงยันน้ำตาลนู้นนนน แต่สีที่ฝนเลือกมาเนื่องจากแม่ฝนขอบสีประมาณนี้ค่ะ ออกชมพูแจ่มๆหน่อย 

สีที่สวอซออกมาก็จะได้ประมาณนี้ค่ะ เป็นสีชมพูแจ่มๆหน่อยค่ะ เหมาะสำหรับทุกสีผิวค่ะ อย่างหนึ่งที่ฝนชอบเครื่องสำอางค์แบรนด์ยุโรปก็คือเขาออกผลิตภัณฑ์ได้เก่งมากเหมาะสำหรับทุกสีผิว ทุกเพศ ทุกวัยค่ะ โดยเฉพาะแบรนด์ดิออร์ ฝนชอบมากๆค่ะถึงแม้ราคาจะแบบ....นะ...แต่คุณภาพนางสมราคาอยู่ค่ะ(ร้องไห้แบบเจ็บๆ???)สรุปให้เลยนะคะ ต่อให้เราแต่งหน้าไม่เก่ง แต่งหน้าไม่ค่อยเป็น แต่ถ้ามีลิปตัวนี้คือรอดแน่นอนค่ะ สาวๆสามารถหาซื้อได้ตามเคาว์เตอร์แบรนด์ได้เลยนะคะ 


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE