ผิวหลังจากการทำเลเซอร์ ดูแลได้อย่างไร? วันนี้จะมาให้คำตอบกันค่ะ

17 2

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เปาจะมารีวิวตัวช่วยที่เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย ผิวที่ทำเลเซอร์มา ส่วนตัวแล้วเปาเป็นคนที่ทำเลเซอร์ผิวหน้าหนักมาก ต่อ1เดือน 2-3 ครั้ง ประสพปัญหามาตลอด เวลาหลังเลเซอร์ผิวหน้าเสร็จ ผิวหน้ามีอาการแดง และแห้งหลังจากการทำเลเซอร์ เปาจึงต้องหาตัวช่วยในการฟื้นฟูและปลอบประโลมผิว หลังจากที่เปาทำเลเซอร์ค่ะ วันนี้เลยอยากจะรีวิว&แนะนำและบอกต่อกับเพื่อนๆทุกคน เผื่อเพื่อนๆคนไหนประสพปัญหาเดียวกับเปาอยู่ 

และตัวช่วยที่เปาใช้ในการปลอบประโลมผิวหลังการทำเลเซอร์นั่นก็คือ Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm เป็นบาล์มที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว เติมความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ที่แห้ง แตก ระคายเคือง และช่วยเร่งสร้างเซลล์ผิวใหม่ปราศจากน้ำหอมและสารกันเสีย อ่อนโยนมากขนาดใช้กับผิวทารกได้ 

วิธีใช้ 

เปาจะใช้ Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm หลังจากทำเลเซอร์เสร็จ ทาบางๆทั่วผิวหน้า ไม่ต้องทาหนานะคะ เพราะเนื้อบาล์มค่อนข้างที่จะหนัก ทาเบาๆก็เพียงพอแล้วค้า เพียงเท่านี้เราก็อุ่นใจได้แล้ว ผิวหน้าของเราได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ จะไม่แห้งหลังจากการทำเลเซอร์ และที่สำคัญอุ่นใจได้ว่าบาล์มตัวนี้ ไม่เกิดการระคายเคืองอย่างแน่นอน เพราะอ่อนโยนมากๆค่ะ

ความรู้สึกหลังการใช้

รู้สึกว่า เค้าเป็นบาล์ม ที่ใช้ได้สารพัดประโยชน์ ใช้ได้ทั้ง ใบหน้า หัวเข่า ข้อศอก กระปุกใหญ่มาก คุ้มสุดๆ แต่หลักๆที่เปาใช้เปาจะใช้หลังจากที่เปาทำเลเซอร์มา จะบอกว่าใช้ง่ายมาก เป็นกระปุกฝาหมุน เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่หกเลอะเทอะ เพราะเป็นเนื้อบาล์ม หลังจากทาลงไปทั่วผิวหน้าแล้วรู้สึกว่าบาล์มเข้มข้มมาก ช่วยทำให้ผิวที่แห้งๆ สามารถชุ่มชื้นได้ทันที และที่สำคัญรู้สึกอ่อนโยนมาก เค้าช่วยปลอบประโลมผิวไม่ให้ผิวของเปาแห้งและแดงเพิ่มขึ้น เพราะว่าผิวหลังจากการทำเลเซอร์อ่อนแอมากๆ แต่ตัวนี้เปาใช้แล้วไม่แพ้เลย รู้สึกดีเว่อร์ค่ะ

ใครที่เป็นสาวกในการทำเลเซอร์หน้าแบบเปา หรือใครที่ชอบดูแลตัวเองแต่มีสภาพผิวที่อ่อนแอ กำลังมองหาหาผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ลองไปเลือกซื้อ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm ตัวนี้ดูค่ะ แนะนำเลย


Paosy Princess

Paosy Princess

FULL PROFILE