:: รีวิว+สวอซ ทุกสี 4u2 Love Me Harder ครบ 17 สี อันไหนปัง อันไหนพัง?? ::

40 11
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวลิปสติกสุดฮอตที่ออกใหม่ล่าสุดเลยจาก 4u2 ชื่อรุ่นว่า Love Me Harder นั่นเองค่ะ ออกใหม่อีกแล้ว ออกเก่งสุดดดดด รุ่นนี้ เก๋ตรงที่ สีของหลอด จะเป็นสีเดียวกับสีลิปเลย คือแบบ กรี๊ดมากกก แค่เห็นเรียงๆกันก็มีความสุขแล้วอ่ะ 55555 เกาหลีไปอีก นี่แบรนด์ไทยนะเนี่ย ทำไมดีย์ขนาดนี้


ทั้งกล่องแบบนี้ เค้าก็มีขายนะคะ น่าจะในเว็บไซต์เท่านั้น ซึ่งหารแล้วตกแท่งละร้อยนิดๆเอง ถูกและดี เริ่ดไปอีกอ่ะ ราคาปกติก็แท่งละไม่เกิน 200 บาท ถือว่าใช้ได้เลยค่ะ


หัวแปรงของรุ่นนี้เราเลิฟมาก คือสามารถทาเข้ามุมปากได้ดี และ ปริมาณค่อนข้างพอเหมาะกับเนื้อลิปในการปาดลงปากในแต่ละครั้ง คือนี่เอาหัวพู่กันแบบอื่นมาปาดดู มันจะเยิ่มและเยอะเกินไป ถือว่าหัวแบบนี้ดีงามกว่าจริงๆ รุ่นนี้มีให้เลือกถึง 17 สีด้วยกัน ไม่พูดมาก มาดูกันเลยดีกว่า สีไหนเริ่ด สีไหนรอด กับผิว NC35 ของวาค่ะ



ความเริ่ดอีกอย่าง คือ เนื้อที่เปลี่ยนไป คือ เค้ามีความแมทนะ แต่จะไม่แห้งเท่ารุ่นก่อนๆ คือมันมีความมูสๆ นุ่มๆ แล้วแห้งเลย มันจะขยับปากได้แบบโอเค ไม่ได้รู้สึกว่ามันแห้งเกินไป เนื้อจะบางๆหน่อย แต่กลบสีปากได้มิดนะ มีแค่บางสีที่อ่อนๆไปกว่าผิวเรา อาจจะต้องทาหลายครั้งหน่อย เท่านั้นเองค่ะ อ่ะมาๆ ทาลงปากให้ดูทุกสีกันไปเลยยย


* * อ้อ ลิปเค้าสามารถทาได้ทั้งเต็มปาก แล้วก็ทาแบบเบลอๆได้ด้วยนะคะ ซึ่งสวยมากๆ ยิ่งสีเข้มๆ ทาเบลอๆ เอานิ้วป้ายๆก็สวยเลย เดี๋ยวมาอัพเดทรูปให้อีกทีละกันนะ แต่ตอนนี้เอาสีชัดๆ เต็มปากไปดูก่อนเน้อออออ


01  NUDE ON ME


02  PICK THE BROWN


03  IT'S THE BRICK


04  FEEL LIKE SUGAR


05  CHANGE MY CORAL


06  WHAT A PUNCH


07  TOUCH MY SKIN


08  DRINK A COCONUT


09  TASTE THE TEA


10  KEEP AN ORANGE


11  TEMPT ME


12  KISS THE RED


13  SENSE THE BURGUNDY


14  WINE WHISPERER


15  SMELL OF ROSEWOOD


16  LOVE IS BLIND


17  CALL ME PINK


ลองทาครบทุกสีแล้ว ส่วนตัวคิดว่า เบอร์ 01 จะสีพอดีปากเกิน แล้วก็อมน้ำตาล อาจจะไม่ผ่องมากนักสำหรับผิวเข้มแบบวานะคะ แล้วก็ เบอร์ 05, 06, 07 ก็เปลี่ยนสีที่อ่อนกว่าสีปาก วา ไปนิดนึง เลยทำให้ กลบสีปากให้มิด ยากกว่าสีอื่นๆ ถามว่าทาได้ไหม ทาได้นะคะ ดูจากรูปเลย มันไม่ได้ลอยจนน่าเกลียดนะ ทาได้ แต่ว่า เวลาทา จะใช้เวลานานกว่าสีอื่นหน่อยนึงเท่านั้นเองค่ะ สีแบ๊วๆ ทาแล้วเป็นสาวหวานอะไรงี้


ส่วนสีไหนปัง สีไหนแนะนำ นี่บอกไม่ถูกเลย ชอบหลายสี แต่ถ้าให้เลือก ก็คงเลือก  02, 03, 08, 09, 14, 15, 16, 17 เลือกยากจัง 5555555 สวยหลายสีเลยค่ะ มีครบทั้ง ชมพู ส้ม นู้ด น้ำตาล คือใช่เลย สีนี้ ผิวแบบบ้านเราคือ ทายังไงก็สวยอ่ะ คอลนี้เค้าทำสีออกมาเริ่ดจริงค่ะ


ใครสนใจก็วางขายเรียบร้อยแล้วพุ่งตัวไปซื้อกันได้เลยจ้าาาา


ดูแบบ vdo ได้ที่นี่จ้า



aiwa

aiwa

สมาชิกจีบันหมายเลข 63!
http://www.fb.com/nangnoowa
email : aiwa555@hotmail.com

FULL PROFILE