ส่องโปรห้างใหม่ ที่สาวๆ ห้ามพลาด! @เกตเวย์ บางซื่อ

24 1
ในที่สุดสาวๆ ย่านบางซื่อ ก็ไม่ต้องขับรถไกลเพื่อไปห้างอีกแล้วววว เพราะ Gateway at Bangsue เค้าเปิดแล้วจ้าาาาาาา

เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยดีกว่า เพราะห้างก็ขนาดใหญ่ใช่เล่นนะจ้ะ มีทั้งโรงหนัง Shop และ ร้านเครื่องสำอาง ,โซน Fashion , Supermarket และ สวนสนุก จากที่แบมได้ไปเดินสำรวจในวันเปิดห้างมาและก็ยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆ มาฝากสาวๆ ด้วย พูดเลยว่า นักช็อปต้องชอบแน่นอน!! #มีหมื่นหมดแสน

YVES ROCHER "ลด 40%" 


ตายๆๆ เปิดมาด้วยร้านแรกก็คือล้มลายไปต่อไม่ไหวเลยค่าาา เพราะ YVES ORCHER แบรนด์ที่สาวๆ กำลังฮิตอย่างตัว ครีมอาบน้ำ หรือจะแชมพูครีมนวดผม ครีมบำรุง กลิ่นผลไม้ต่างๆ เค้าลด 40% และ 20% ทั้งร้านเลยค่ะ


ไอเท็มแนะนำ
: Raspberry-Peppermint Shower และ Shine Rinsing Vinegar 
โปรนี้จัดถึงประมาณวันที่ 6 ธ.ค. นะคะ
ร้านอยู่ที่ : ชั้น 2

Oriental Princess "ลด 25%"


งานนี้มีตุน! เพราะ Oriental เค้าลดราคา 25% ทุกไอเท็มในร้านเลยค่ะ สายตุนครีมอาบน้ำเอยยยย โลชั่นเอยยย บอกเลยต้องมาเหมา ถึงแม้เค้าจะไม่ได้แปะป้ายหน้าร้านตัวใหญ่โต แต่สาวๆ เข้าไปถามได้เลยค่ะ วันนี้มีโปรโมชั่นอะไรบ้าง แบมคิดว่าอีกไม่นานน่าจะมีโปรลด 50% ตามมาแน่ๆ 

ไอเท็มแนะนำ : ครีมอาบน้ำและโลชั่นไลน์ Peach 
โปรนี้จัดถึงวันที่ 6 ธ.ค.61
ร้านอยู่ที่ : ชั้น 2

Cute Press "ลด 25%"


ความน่ารักนี้ได้กระจายมาถึงเกตเวย์บางซื่อแล้วววว ร้าน Cute Press สาขานี้เค้ายังคงความน่ารักเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือลดราคาโหด โปรหลักๆ คือ ลด 25% ทั้งร้าน แต่ยังมีอีก เช่น 1 แถม 1 , ลด 50-70% ของสินค้าบางตัว นอกจากนั้นถ้าสาวๆ ซื้อของครบ 200 บาท ก็ยังจะได้รับ Sleeping mask กลับบ้านไปอีก โอ้ย ใครไม่ซื้อคือพลาดแล้วค่า

ไอเท็มแนะนำ : โลชั่นทาผิวทุกสูตร
โปรโมชั่นจัดถึงวันที่ 6 ธ.ค. 61
ร้านอยู่ที่ : ชั้น 2

Watsons "1 แถม 1"


เป็นร้านที่ไม่มี ไม่ได้จริงจริ้งง สำหรับร้าน Drugstore อย่างวัตสัน ที่มีทุกไอเท็มที่สาวๆ ต้องการ ตั้งแต่เมคอัก สกินแคร์ รวมไปถึงเวชสำอางและยา แถมตอนนี้ก็อยู่ในช่วงโปรโมชั่น 1 แถม 1 ซะด้วย มีหรอที่จะไม่ไปเหมา!

ไอเท็มแนะนำ : มาสก์หน้า
โปรโมชั่นจัดยาวถึงปลายปีจ้า
ร้านอยู่ที่ : ชั้น G

The Face Shop "ลด 25%"


อยากจะกรี๊ดให้กับร้านนี้ที่สุดเลยค่าาาา ร้านเครื่องสำอางเกาหลีเค้าก็มีเกตเวย์นะจ้ะ ทั้งโปรลด 25% มาสก์หน้า 5 แถม 5 และ ใครที่เป็นแฟนคลับหนุ่มๆ Got7 พรีเซ็นเตอร์สุดหล่อของแบรนด์ ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะทางร้านมีโปรโมชั่น ซื้อครบ 1,000 บาท จะได้โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น Got7 ไปเลยค่ะ

ไอเท็มที่แนะนำ 
: มาสก์หน้า 5 แถม 5
โปรโมชั่นจัดถึงวันที่ 6 ธ.ค. 61
ร้านอยู่ที่ : ชั้น 2 

TSURUHA 


ร้านเกาหลีมาแล้ว ร้านญี่ปุ่นก็มาด้วยเหมือนกันจ้าาาา TSURUHA มีทั้งไอเท็มเครื่องสำอาง สกินแคร์ ต่างๆ ที่เป็นแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด ใครที่รักในไอเท็มญี่ปุ่นต้องเข้าร้านนี้เลยค่าาา เค้าก็มีไอเท็มลดราคากันหลายชิ้นเหมือนกัน

ไอเท็มที่แนะนำ : มาสก์เท้า และ สำลี
โปรโมชั่นนี้มีเรื่อยๆ เลยค่า
ร้านอยู่ที่ : ชั้น G

ADIDAS "ลด 15-30%"


เครื่องสำอางว่าลดโหดแล้ว รองเท้าก็ลดราคาเหมือนกันนะคะ ทั้งรองเท้าวิ่ง รองเท้าผ้าใบ มีหลายแบบให้สาวๆ เลือก ราคาที่ลดแล้วบางคู่เหลือ 1,200 , 1,500 ก็มี ไม่ได้สักคู่กลับบ้านต้องเสียดายแน่ๆ 

ร้านอยู่ที่ : ชั้น 3 
อย่าช็อปเครื่องสำอางสนุกจนเพลิน เงินหมดนะจ้ะ เพราะที่เกตเวย์บางซื่อเค้ามี H&M , UNIQLO , Aiiz ด้วย (กรี๊ดดังมากกกกกก) เพราะร้านเค้าใหญ่มากค่า ถึงมีแค่ชั้นเดียว แค่ร้านยาวไปครึ่งห้างแล้ว อิอิ มีของเหมือนกับหลายๆ สาขาในห้างอื่นเลยค่ะ อยากได้อะไรพุ่งตัวมาเล้ยยย 

สรุปเลยว่า เกตเวย์บางซื่อ ถึงว่าเป็นห้างที่ครบมาก! ร้านเครื่องสำอาง ร้านขนม ของกิน ชานมไข่มุก หรือจะร้านเสื้อผ้าชั้นนำ ก็มี! พูดเลยว่างานนี้สาวๆ ย่านบางซื่อไม่ต้องฝ่ารถติดเข้าเมืองอีกแล้วค่าา 


natiprada

natiprada

FULL PROFILE