{เห่อ+รีวิว*} Vitamin บำรุงผิวหน้าจาก Skinsista

17 1
          มาเจอกันอีกล๊าวววว~ วันนี้เพิร์ลจะมาเห่อครีมตัวใหม่จากแบรนด์ Skinsista น้า..ก่อนอื่นบอกก่อนเลยว่าก่อนหน้านี่เพิร์ลเองเคยรีวิวเซรั่ม vitamin booster ของแบรนด์นี้ไปแล้ว ลองไปหาอ่านกันดูได้นะ ‘ แล้วตอนนี้เค้าก็มีครีมออกมาใหม่เลยจะลองซะหน่อย
          นี่เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ Vitamin Series ของ Skinsista ทั้งหมดนะคะ ..มีทั้งหมด 4 สูตร รวม 8 ชิ้น เพิร์ลทำเปรียบเทียบให้ดูว่า เนื้อ texture ของแต่ละสูตรต่างกันยังงัย มาดูเนื้อของแต่ละสูตรกันดีกว่า..
          แต่วันนี้.. เพิร์ลจะมารีวิว Vitamin cream ตัวใหม่2 สูตรค้า ‘ นั้นก็คือ สูตรสีขาว Vwhite cream และสีเขียว Vsmooth cream ไลน์ใหม่ของเค้าเนี่ยออกมาเป็นกลุ่ม moisturizer เนื้อครีมเจล ซึ่งให้ใช้คุ่กับ vitamin booster จะทำให้มีประสิทธิภาพดีมาก เน้นฟื้นฟูผิวอย่างตรงจุด และทำให้ผิวชุ่มชื้นแข็งแรง โดยมีสารสกัดจากธรรมชาติ100% ไม่มีสารกันเสีย, ซิลิโคน, น้ำหอมหรือแอลกอฮอล์ มั่นใจได้ว่าไม่แพ้แน่นอนจ้า
          มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันก่อนเลยสูตรสีขาว Vwhite cream เป็นสูตรเพื่อความขาวกระจ่างใสใน14วัน
มาดูเนื้อครีมกันหน่อยเนอะ..
          เนื้อครีมมีลักษณะเป็นครีมขาวขุ่น ..ซึมเข้าสู่ผิวง่ายมาก เหมาะกับทุกสภาพผิว ทาไปให้ความชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำแต่ไม่เหนอะหนะค่ะ
          วิธีใช้ก็ง่ายๆเลยเพิร์ลจะแต้ม5จุดทั่วใบหน้าจากนั้นก็เกลี่ยให้ซึมเข้าสู่ผิว จะเห็นผลได้ดียิ่งขึ้นถ้าใช้คู่กับ Vitamin booster (ให้ลง Vitamin booster ก่อนนะ)
          ภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังใช้ 14 วัน ผิวชุ่มชื้นกระจ่างใสขึ้นเห็นได้ชัดเจนเลย รู้สึกด้วยว่ากระฝ้าจ่างๆลง (แต่เพิร์ลเป็นแค่ฝ้าจางๆนะ ไม่ได้เป็นหนักค่ะ)
________________________
          ตัวต่อไป.. เป็นสูตรสีเขียว Vsmooth cream ตัวนี้ช่วยในเรื่องของการกระชับรูขุมขน ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียน
เนื้อครีมมีลักษณะเป็นครีมกึ่งเจล เนื้อสัมผัสบางเบากว่าตัวแรก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ
           วิธีใช้ก็เหมือนตัวแรกเลยค่ะ แต้ม5จุดทั่วใบหน้าจากนั้นก่เกลี่ยให้ซึมเข้าสู่ผิว จะเห็นผลได้ดียิ่งขึ้นถ้าใช้คู่กับ Vitamin booster ( ให้ลง Vitamin boosterก่อนนะ )
มาดู Before และ After หลังใช้ 14 วันกันดีกว่าว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไงบ้าง
           เพิร์ลใช้มาสักพัก บอกเลยใช้ Vsmooth cream คู่กับ Vsmooth booster แล้วดีมาก รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวหน้าเรียบเนียน และชุ่มชื้นเปล่งปลั่งเลยค่ะ
__________________________
          หมดล๊าววววว! รีวิวจัดเต็ม 2 สูตร ..จริงๆเค้ามี 4 สูตรนะ ราคาน่ารักมาก โปรโมชั่นพิเศษช่วงนี้ 590 บาท ตามไปตำได้ที่ร้าน Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศเลยนะ สาวๆจีบันลองเลือกให้เข้ากับผิวตัวเองได้นะ ‘ เพิร์ลเองจริงๆชอบทุกสูตรเลย แต่เลือก 2 สูตรที่ชอบที่สุดมารีวิวก่อน วันนี้ก็หมดเวลาของเพิร์ลแล้วน้า ..ไปก่อนนะคะ ไว้เพิร์ลจะมีรีวิวอะไรอีกฝากติดตามกันด้วยนะคะ <3


nemopearl

nemopearl

เพิร์ลนะคะ ..ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ' เป็นเพียงคนที่ชอบเรื่องความสวยงาม อยากจะแบ่งปันเรื่องต่างๆ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE