REVIEW | ฟินมาก olive hydrating Serum ทาแล้วหน้านุ่มเลย

16 2
ฮายยย สวัสดีค่ะ ทุกคน หลายวันมานี้เฟินได้ลองเซรั่มของ purecare by bsc ที่เขาเคลมว่า Clinically tested หรือก็คือโอกาสแพ้น้อยมากๆๆๆ เพราะนางอ่อนโยนจริงๆ
แล้วต้องบอกก่อนว่าเดิมที ตอนนี้เฟินไม่ได้มีปัญหาเรื่องผิวหน้ามาก นอกจากรอยดำ กับจมูกแห้งๆนิดนึง และแอบมีสิวอุดตันขึ้นบ้างประปราย ซึ่งเฟินไม่ได้serious มากนัก เพราะฉะนั้นกระทู้นี้เลยจะมารีวิวในส่วนที่เฟินได้สัมผัสเอง 

PURECARE BY BSC

Royal Organic Olive

Hydrating Serum


ตัวนี้เฟินได้อ่านข้างกล่องแล้วว้าวมาก เพราะเขาผสมผสาน Royal organic Olive และ Olive leaf extract จากโครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดาและศูนย์ศึกษาการพัฒนาห้วยทราย เป็นนวัตกรรมที่ช่วยเรื่องลดริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้น กระชับผิว และเนื้อเซรั่มของเขาก็ยังบางเบาทว่าก็เข้มข้น ซึมเขาผิวได้เร็ว และบำรุงได้ตรงจุด

พร้อมด้วย Moist Balancing CPX และ Sea Salt extract ที่ช่วยเรื่องผิวแห้งให้กลับมาชุ่มชื้นและมีวิตามินซี ช่วยลดปัญหาหน้าหมองให้ดูกระจ่างใสขึ้น 
นอกจากจะมี Clinically tested แล้วยังเป็นสูตร 7 Free ใครที่กังวลเรื่องการระคายเคือง เค้าการันตีมาแล้วว่าไม่มีสารพวกนี้เลย

Alcohol free
Colorant free
GMO free
Mineral oil free
Paraben free
Petrolatum free
Clinically tested From Germany

ตามคำเคลมเลยว่าอ่อนโยนมาก สารอะไรที่คนส่วนใหญ่ชอบแพ้กันก็ไม่ใส่เลยย 

TEXTURE


ในส่วนของเท็กเจอร์เฟินชอบมากๆๆ เพราะเข้มข้นแต่ก็บางเบา ไม่เหนอะหนะซึมเข้าผิวได้ง่าย และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาลงไปแล้วผิวนุ่มทันทีเลย ไม่รู้ว่ามโนไปเองหรืออะไร แต่รู้สึกแบบนั้นจริงๆ 

HOW TO USE 

วิธีใช้ ใช้ล้างหลังหน้าก่อนลงครีมกันแดด ทาให้ทั่วหน้าและอย่าลืมคอนะคะ 
อ่อ!! เขามีถุงมาให้ด้วย น่ารักคริ้วท์ๆ 
 หลังจากที่ใช้มา เฟินว่าช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้ดีเลย เพราะทาแล้วรู้สึกหน้านุ่มมาก ใช้ไปประมาณ 2 สัปดาห์ติดๆพวกรอยต่างๆบางๆก็ดูจางลงไปอีกจนเกือบหายรวมๆก็คือดีมาก


Bifernn.xx 


PICHY FERN

PICHY FERN

IG - @bifernnx | ใครมีคำถามหรืออยากปรึกษาสามารถทักมาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะฮะ❤

FULL PROFILE