5 เซรั่มหน้าขาวใสลดเลือนจุดด่างดำถูกยันแพง!

13 1
สวัสดีค่าสาว ๆ จีบัน วันนี้เราเปิดคลังเซรั่มหน้าใสที่ได้ผลลัพธ์ความขาวสดใสบนใบหน้าแบบที่เราชอบมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ที่ต้องการความขาว ความหน้าใส ในตอนนี้ เป็นเซรั่ม 5 ตัวเด็ดที่มีราคาตั้งถูกยันแพง ราคาเบาๆ นักเรียนมัธยมไปจนถึงสาวทำงานจับต้องได้หมดทุกตัว มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีตัวไหนกันบ้าง
1. Smooto Tomato Collagen White Serum
บอกเลยว่าตอนนี้ ถ้าพูดถึงเซรั่มที่ช่วยเรื่องหน้าใส ปรับผิวให้กระจ่างในราคาที่ถูกเว่อร์ คงหนีไม้พ้นเจ้ามะเขือเทศของแบรนด์สมูทโตะตัวนี้ไปได้เลย พูดแล้วก็เห็นผลมะเขือเทศจะลอยขึ้นมาในทันที OMG!! สมูทโตะเป็นเจ้าแม่มะเขือเทศไปแล้ว โดยเฉพาะ Smooto Tomato Collagen White Serum ที่การันตีด้วยผลมะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูกมาจุอยู่ในซองเดียว!! และนางเป็นตัวป๊อปมากในเซเว่น คือเข้าไปมองตรงที่ชั้น คสอ. ต้องเห็นเลย

สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์ เซรั่ม นอกจากผลมะเขือเทศจากญี่ปุ่นแล้วที่มีสารสำคัญคือไลโคปีน นางมีส่วนผสมเด่น ๆ อย่างกลูต้า,อาร์บูติน,คอลลาเจน ที่เน้น ๆ มาช่วยในเรื่องปรับผิวกระจ่างใส ดูมีออร่า ผิวสุขภาพดีอมชมพู ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย สร้างความแข็งแรงให้ผิว และเป็นสูตรอ่อนโยนที่เหมาะกับทุกสภาพผิว
- แพคเกจ:
 
เป็นซองสีโทนชมดู แดงๆ มีผลมะเขือเทศผลโต ๆ ยิ้มแฉ่งอยู่ ทุกซองจะมีฝาหมุนเล็ก ๆ เปิดปิด ใช้ไม่หมดก็เก็บไว่ใช้ได้อีก ล็อคไม่หลุดเลอะเทอะค่ะ
- เนื้อสัมผัส:
เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเจลสีขาวอมชมพูระเรื่อ ๆ ตัวเนื้อบางเบาและมีเนื้อมะเขือเทศเม็ดเล็ก ๆ ละเอียดผสมอยู่ด้วย เวลาทาจะแตกตัวเหมือนน้ำ ให้ความรู้สึกชุ่มชื่น เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะผิว กลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุน รู้สึกผ่อนคลาย สบายจมูก

- วิธีใช้:
หลังทำความสะอาดหน้า ทาได้ทั้งเช้า-เย็น หรือใครจะเอาไว้ทาเฉพาะส่วนที่มีปัญหาก็ได้ อย่างเน้น ๆ ไปที่จุดรอยดำจากสิว หรือเอามาช่วยกู้ผิวตอนโทรม ๆ ก็โบกฉ่ำ ๆ ก่อนนอน ตื่นเช้ามานี้ช่วยได้เลย ดี๊ย์ ดีย์

- ผลลัพธ์:
จริงๆใช้มาหลายซองแล้ว สลับๆกับตัวอื่นๆบ้าง แล้วแต่ช่วง แต่ตัวนี้ช่วงที่ใช้ยกให้เรื่องความชุ่มชื่นเลย ทุกครั้งที่ทาจะรู้สึกสบายผิวหน้ามาก นุ่ม ชุ่มชื่นดี ผิวกระจ่างใสขึ้นมาในระดับหนึ่ง คือถ้าใช้ต่อเนื่องบ่อย ๆ นี่เห็นผลเรื่องผิวใสชัดเจนขึ้นได้ ช่วยลดปัญหาเรื่องหน้าหมอง ผิวหน้าคล้ำลงได้ ทำให้หน้าดูสดในขึ้น

- ความคุ้มค่า:
ราคาสามสิบกว่าบาท ได้เซรั่มแบบนี้มาติดกระเป๋า พกไปไหนต่อไหนยังไงก็คุ้มมมม เราชอบตรงที่นางหาซื้อง่าย พกเวลาไปเที่ยว ตจว. / ตปท. ก็ง่าย ใช้สะดวกดี ใช้ได้ประมาณ 8-10 ครั้ง เหมาะสมแก่การไปตำอย่างยิ่ง พูดเลยไม่หมด passion อิอิ





2Burnova Gel Plus Snow Algae Extract
ต้องบอกไว้ก่อนว่าครีมบำรุงผิวเจลว่านหางจระเข้ของ Burnova gel plus มีถึง 3 สูตรด้วยกันจร้า แต่เราเลือกใช้สูตรสโนว์ แอลจี้หลอดสีชมพูที่เอามาใช้เน้นเรื่องความขาวใสกับหน้าโดยเฉพาะเลย
Burnova Gel Plus มีส่วนผสมหลัก ๆ ชูโรงอยู่ 3 ตัว คือสารสกัดจากว่านหางจระเข้, สารสกัดจากใบบัวบก และสารสกัดจากแตงกวา โดยในสูตรสโนว์ แอลจี้ได้เพิ่มสาร Chlamydocapsa extract ที่มีสรรพคุณช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน กระชับ และแก้ปัญหาเรื่องรอยสิว ริ้วรอย จุดด่างดำด้วย ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดีที่สำคัญเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายเพราะเป็นสูตรที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม เมนทอล การบูร และพาราเบนจ้า
- แพคเกจ:
นางมาด้วยหลอดเรียบ ๆ พื้นสีขาว แต่โลโก้เป็นโทนสีชมพูเพื่อให้แตกต่างจากออริจินอล (ที่เป็นสีเขียว)
- เนื้อสัมผัส:
เป็นเจลออกสีชมพูใส ๆ เกลี่ยง่าย ซึมเร็วดีจ้า ไม่รู้สึกถึงความมัน เหนอะหนะอะไรทั้งสิ้น ทาลงผิวแล้วก็รู้สึกเย็น ๆ เบา ๆ ให้ความสดชื่นบนผิวหน้าด้วย  ไม่มีกลิ่นใด ๆ ให้ฉุน ให้เคืองจมูกเลยจ้า
- วิธีใช้:
บีบทาบนผิวหน้าได้ทุกเช้าและก่อนนอน ใช้ได้บ่อยครั้ง
- ผลลัพธ์:
ตัวนี้เราเอามาใช้ทาในช่วงที่มีปัญหาเรื่องสิวขึ้น ตอนเห็นจุดด่างดำจากรอยสิวยุบยับรับตัวเองไม่ได้ เหมาะมากสำหรับคนที่มีปัญหาแผลหลุมจากสิวหรือพวกริ้วรอย ช่วยลดการอักเสบของผิวและสิวได้ดี และปรับสภาพผิวหน้าเรียบเนียนดูใสขึ้น ใช้หลอดนี้ยิงนกได้หลายตัวเลย
- ความคุ้มค่า:
สำหรับช่วยปรับสภาพหน้าที่มีริ้วรอยพวกสิวให้ดูหน้าใสขึ้นในราคาไม่ถึงร้อย เราก็ว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผิวแบบนี้ได้ดีตัวหนึ่งเลยล่ะ ยิ่งซื้อตามร้านขายยาอาจได้ราคาถูกกว่านี้อีกด้วยนะ





3. Black C serum

 
ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซีผสมคอลลาเจนและผงทองคำบริสุทธิ์เซรั่ม อาจจะไม่ได้มีคนพูดถึงเยอะ แต่พอดีญาติที่เป็นตัวแทนจำหน่ายเอามาให้ลองใช้ เลยขอลองซะหน่อย Black C Serum Vitamin C เซรั่ม แบรนด์เคลมว่า มีส่วนผสมวิตามินซีเข้มข้น ช่วยบำรุง กระตุ้นคอลลาเจน ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส กระชับรูขุมขน ลดเลือนรอยด่างดำจากปัญหาสิว ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ชะลอไม่ให้เกิดฝ้า เหมาะมากที่จะเป็นตัวช่วยสำหรับคนที่ต้องออกไปเผชิญแดดบ่อย ๆ 

- แพคเกจ:
นางมาในขวดสีดำทึบทั้งขวด แลดูลึบลับยิ่งนัก ฝาเป็น Dropper ง่ายต่อการใช้ แค่หมุนเปิดแล้วบีบหยดใส่มือ
- เนื้อสัมผัส:
เป็นเซรั่มสีส้มเข้มข้นเลยจ้า ซึมเร็ว แห้งเร็ว และได้ฟีลลิ่งหน้านิ่ม ๆ ขึ้นทันทีที่ใช้ เห็นตัวเนื้อเซรั่มเป็นสีส้มนึกว่าจะได้กลิ่มส้ม ๆ แต่นี้ไม่มีกลิ่น ไม่ระคายเคืองจมูกไรเลย
- ผลลัพธ์:
ตัวนี้เราเอามาใช้ในวันที่ไปเจอแดดจัด ๆ มา หลังกลับบ้านทำความสะอาดผิวก็บำรุงซะหน่อย ใช้บำรุงเพื่อซ่อมแซมผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดดและมลพิษมาทั้งวัน แต่ด้วยความที่เป็นของใหม่ ยังไม่เห็นใครรีวิวเท่าที่ควร เราก็เลยใช้สลับกับสกินแคร์ตัวอื่นควบคู่ไปด้วย ไว้เห็นผลยังไงค่อยมาอัพเดทอีกทีละกันเนอะ





4. The Ordinary Buffet

 
ถ้าจะพูดถึงเซรั่มที่ช่วยทำให้หน้าดูขาวใส แถมด้วยสาร anti-aging ที่พาหน้าดูอ่อนเยาว์ ก็ต้องมี The Ordinary Buffet ติดโผอยู่ด้วยนาจา ชื่อ Buffet นี่ก็มาจากการจับส่วนผสมนู่นนั้นนี่ที่ดีต่อผิวกว่า 11 ชนิดมารวมกันได้อย่างลงตัว ที่มีคุณสมบัติเพียบทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดจุดด่างดำ ไม่มี Silicone ที่ทำให้ผิวอุดตัน ไม่มีสารเคมีที่อันตรายและก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่มีน้ำมัน และ No Alcohol จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวใช้ได้
- แพคเกจ:
มาในขวดแก้วขาวขุ่น ดูมินิมอลมาก พร้อมกับหัวดรอปเปอร์ที่เน้นใช้งานง่าย
- เนื้อสัมผัส:
เนื้อเซรั่มเข้มข้นสีใส ให้ความหนืดเหมือนวุ้นนิ่ม ๆ แต่เกลี่ยง่าย ลื่น ซึมไว ได้ความชุ่มชื่น รู้สึกเหมือนเติมน้ำให้กับผิวได้ระดับนึงเลยล่ะ เรื่องกลิ่น ตัวนี้ไม่มีกลิ่น เพราะปราศจากน้ำหอม ซึ่งอาจจะทำให้รู้สึกจืดๆไปหน่อย ตอนทาหน้า แหะๆ
- วิธีใช้:
ใช้ทาเช้าเย็นเป็นรูทีนปกติได้ แล้วตามด้วยสกินแคร์ตัวอื่น
- ผลลัพธ์:
ตัวนี้ถึงจะเริ่มใช้ได้ไม่นานมาก แต่ก็เห็นผลในระดับที่น่าพอใจ ถ้าไม่นับเรื่องความขาวใส เราคาดหวังเรื่องความกระชับ ลดริ้วรอยบนใบหน้านี่แหละจร้า คงต้องใช้ไประยะหนึ่งเพื่อดูผลที่ชัดเจนขึ้น ใกล้จะสามสิบแล้วก็ต้องบำรุงกันบ้างไรบ้าง
- ความคุ้มค่า:
คือตัวนี้เพียบมาด้วยส่วนผสมที่คัดมาต่อต้านริ้วรอยบนใบหน้า ด้วยราคาหลักร้อยพร้อมด้วยคุณภาพขนาดนี้ ก็ถือว่าราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับเซรั่มต่อต้านริ้วรอยที่มีคุณภาพเทียบเท่าในแบรนด์อื่น





5. Natural Power C Miracle Brightening Complex
ตัวนี้บอกเลยว่าซื้อมาลองใช้ตามบลอกเกอร์เลยอ่ะ เป็นเซรั่มวิตามินซีที่หลายคนเอามาแนะนำและพูดถึงกันเยอะมว๊าก ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่า ใช้แล้วจะผิวกระจ่างใสขึ้นภายใน 7 วัน รวดเร็วขนาดนี้มีหรือจะไม่ลองใช้
Natural Power C Miracle Brightening Complex Advanced Brightening Serum with 100Pure Vitamin C 10% เป็นเซรั่มเข้มข้น ที่มีส่วนผสมวิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% มีคุณสมบัติเด่นคือ มี Prime C ComplexTM สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Oriental Princess ที่ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส ปรับสภาพผิวให้ดูสม่ำเสมอ ช่วยลดจุดด่างดำ กระ และรอยด่างดำจากสิวที่ค่อย ๆ ลดเลือนเมื่อเราใช้แบบต่อเนื่อง อ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติสามารถใช้ได้กับทุกโทนผิว และไม่ระคายเคืองผิวด้วย พร้อมทั้งประสิทธิภาพในการป้องกันการเกิดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอในภายภาคหน้า
- แพคเกจ:
มาในขวดสีส้มทึบแสง ฝาสีทอง สะอาด น่าใช้ เวลาเปิดปิดฝาไม่ต้องกลัวหายด้วย เพราะนางทำขวดเป็นแบบฝาหมุน เกร๋มาก คือหมุนฝาแล้วก็มีหัวปั๊มโผล่ขึ้นมาให้ใช้ง่าย
- เนื้อสัมผัส:
เป็นเนื้อเซรั่มที่คล้ายเจลใส ๆ พอทาลงผิวไปก็รู้สึกเหมือนลื่น ๆ เนียนๆแต่ซึมลงผิวเร็วและแห้งเร็วมาก ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกชุ่มชื่นน้อยหน่อย เพราะแห้งไว และดูเรียบเนียนหลังใช้ ส่วนกลิ่นนั้น ได้กลิ่นคล้ายส้มอ่อน ๆ แบบเจือจางให้ความรู้สึกหอมผ่อนคลาย เลิฟเลยอ่ะ
- วิธีใช้:
ง่าย ๆ ด้วยการหมุนฝาเปิดแล้วปั้มออกมาเพื่อทาบริเวณหน้าและลำคอ เลือกใช้ทาเป็นขั้นตอนแรกก่อนทาครีมบำรุงผิวตัวอื่นก็จะช่วยให้เห็นประสิทธิภาพได้ดีขึ้น ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและกลางคืน
- ผลลัพธ์:
หลังใช้ 7 วันตามที่แบรนด์เคลมว่าช่วยให้ผิวหน้าใสขึ้น ก็เห็นผลเลย หน้าก็นิ่ม รอยจุดจากสิวที่ดำ ๆ ก็ลดเลือนลง รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าดูอิ่มน้ำ มีน้ำมีนวลขึ้น ได้หน้าใส ๆ แบบที่วัยรุ่นชอบเลย อิอิอ
- ความคุ้มค่า:
เป็นเซรั่มที่ใช้แล้วดูคุ้มราคา คือหน้ากระจ่างใสเร็วมาก ดูใส ๆ ไม่ต้องรอเห็นผลนานเป็นเดือน ๆ เพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็ลองไปเทสที่ช้อปดูก่อนได้เลย





สำหรับเซรั่มทั้ง 5 ตัวนี้ที่เราเอามาฝากก็ราคาหลากหลาย สาวๆ ก็ลองดูนะคะ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับผิวหน้าหรือไลฟ์สไตล์การใช้ของตัวเองดีสุด

บางตัวก็มีให้เราได้ลองเทสก่อน ก็ขอเค้าเทสเลย 
เพราะว่าผลิตภัณฑ์แต่ละตัวก็ขึ้นกับผิวของแต่ละคนอะเนอะ
สาวๆ ชอบตัวไหน เคยใช้ตัวไหน ก็มาบอกกันบ้างนะ
สำหรับรีวิววันนี้ขอจบแต่เพียงเท่านี้ละจ้า บายยยย.


miiint_cha

miiint_cha

Beauty,Lifestyle and Travel
welcome to my page

FULL PROFILE