โปรเดือนเกิด EP 2 อีกรอบ!!!!! -0-"

18 1

​สวัสดีค่ะสาวๆ พบกันอีกครั้งกับเห่อ เห่อ เห่อ... 

​เห่อเก่งอะไรเก่งซะจริง ก็เดือน พ.ย. เป็นเดือนเกิด​ของมี่ ​และหลายๆแบรนด์ที่เราเป็นสมาชิกก็พากันแจกส่วนลด นั่นนี่ เยอะแยะมากมาย ของโปรมีหรือจะพลาดใช่ไหมคะ

​มี่ได้อะไรบ้างไปดูกันค่ะ,,,, 

​สำหรับแบรนด์แรกที่ส่งข้อความมาว่า คุณได้ส่วนลดอีก 30%ต่อ 1ผลิตภัณฑ์​ จากการทำแบบสอบถามก็คือ CUTE PRESS นั่นเองค่ะ จากระทู้เห่อ ​โปรวันเกิดจาก cute press ​​​ ใครยังไม่ได้ดูไปดูได้เน้อ ทั้งเห่อทั้งรีวิวกรุ cute press​ ที่มี่มี 

มี่ก็อยากได้ลิปรุ่นใหม่อีก 1 สี ก็คือเบอร์ 6 นั่นเองค่ะ สีจะเป็นแบบส้มอิฐ เข้ากับช่วงฤดูหนาว (ที่ไม่มีจริง) ของบ้านเรามากๆ เนื้อลิปนุ่ม ชุ่มชื่น มี่สามารถทาเดี่ยวๆโดยไม่ต้องลงลิปมันได้เลย ติดทนปานกลางนะคะ เติมได้ไม่เป็นคราบ เลยคิดว่าไหนๆก็ได้ส่วนลด 30% เหลือ 160บ. จะดเลยจร้าาาา เสร็จแล้วกำลังจะคิดเงิน พนง. ลอกว่า "เดือนนี้เดือนเกิดของลูกค้า ได้คูชั่นฟรีอีก 1 ชิ้นเป็นของขวัญ​ค่ะ" เห้ยยย!!!!! กรี๊ดมากค่ะ ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิกรีบสมัคร​สมาชิก​นะคะ 5555

ต่อมาเป็นแบรนด์ ETUDE​ HOUSE​ มี่ได้ส่วนลด 20% ในเดือนเกิดค่ะ

  • ​Etude house face shine corset 

​Highlight สีมุกๆ ทาไปแล้วไม่ค่อยมีสีแต่จะให้ความเงาๆ เหลือบๆ มุกๆ ไม่ได้ชัดปั๊วแบบหนังปลาทูนะ มือใหม่ใช้ง่าย มี่ชอบ highlight ที่ไม่ออกสี เวลาทาไปแล้วสีปัดแก้มจะได้ไม่เพี้ยนหรืออ่อนลงค่ะ


  • ​Etude house face color corset

​Shading สีน้ำตาลอมเทา เป็นสีที่ดูเหมือนเงา ไม่โป๊ะ แต่ใช้เบาๆมือนะ เพราะเม็ดสีค่อนข้างแน่น เกลี่ยง่าย เป็นฝุ่นบ้างเล็กน้อย

​Tonymoly cheektone highlighter duo 

​Highlight 2 สี สีโทนเหลืองกับชมพู แต่มี่ทำมันแตก เลยซ่อมแล้วเป็นแบบนี้ ? 

ตัวนี้จะออกเป็นแป้งๆสีขาวๆมุกๆนะคะ มี่ชอบเอามาปัดใต้ตาให้มันดูวิ้งๆ จะได้ดูตาไม่โหลหรือตาลึก เป็นเทคนิคที่ดีมากสำหรับคนตาลึกนะคะ วิ้งไม่ค่อยมาก ออกแป้งมากกว่า ส่วนตัวมี่ชอบ etude มากกว่าค่ะ

​Innisfree mini blusher brush & highlighter brush 

​แปรงปัดแก้มและแปรงปัดไฮไลท์​ตัวดัง แปรงปัดแก้มขนแปรงจะสั้นและแน่นกว่า จิกสี เกลี่ยสีได้ดีมาก บลัชตัวไหนที่สีอ่อนก็สามารถจิกสีขึ้นมาได้หมด เกลี่ยสีได้ดีมาก ไม่เป็นปื้น นวลละมุน ขนแปรงก็นิ่มไม่บาดหน้าเลย 

ส่วนแปรงไฮไลท์ขนแปรงจะยาวและไม่แน่นเท่าแปรงปัดแก้ม สปริงตัวดี ปัดไฮไลท์ได้ละมุน ไม่ดูเป็นแถบๆแยกชั้น ด้วยความที่ตัวแปรงเล็ก 

ใครหน้าใหญ่อาจจะไม่ชอบนะ 5555 อันนี้พูดตามตรง หรือถ้าอยากลองใช้ก็อาจจะต้องปัดหลายรอบหน่อย แต่พกพาสะดวกมากค่ะ

​The saem saemmul single blusher RD 02

​ปัดแก้มสีสุดฮิต สีจะออกแดงอมน้ำตาล ปัดแล้วดูมีเลือดฝาดสุขภาพดี แต่สีน้ีต้องเบามือนะคะ เนื้อสีไม่เชิงแมท ออกเหลือบๆนิดๆ เนื้อแบบกำทะหยี่  สวยมากค่ะ 

​The saem saemmul single blusher BE 02 

​สีส้มอมน้ำตาล มีความตุ่นๆ เนื้อมีกลิตเตอร์อยู่ ปัดแล้วดูแก้มโกลวๆ เงาๆ เป็นสาวเกาหลีเลย เนื้อสีนุ่ม ไม่เป็นฝุ่นผง

​The saem saemmul single blusher CR 02 

​สีส้มแบบ coral ที่เข้มกว่า BE 02 แต่เป็นเนื้อแมท มีฝุ่นผงเล็กน้อย มี่ว่าสีนี้ปัดแล้วให้ลุคดู winter ใบไม้แห้ง อะไรทำนองนี้ ยิ่งปัดคู่กับ BE 02 ยิ่งดูสวยค่ะ 

​มี่ได้มาในราคา 159 นะคะ ซื้อมาจาก SHOPEE​ 


​เป็นยังไงบ้างคะกับการเห่อโปรเดือนเกิดและข้าวของที่ได้มา หวังว่าจะเป็นประโยชน์​กับสาวๆที่จะซื้อผลิตภัณฑ์​เหล่านี้นะคะ แล้วพบกันครั้งหน้าค่ะ บาย =^^=


mam_memee

mam_memee

เรียกแหม่มก็ได้ เรียกมี่ก็ได้ค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ? :3

⏩ อายุ 25+++

⏩ ผิวแห้ง ไม่มีปัญหาสิว

⏩ มีกระ ใต้ตาดำ

⏩ Skincare : Innisfree bija, Etude true relief

FULL PROFILE