ไปเกาหลียังไงให้ผ่านตม

4 1
ฮัลโหลววววสาวๆ onniesyoping มาละจ้าาา

ช่วงปลายปีอากาศดีแบบนี้หลายคนคงมีแพลนไปเกาหลีกันใช่มั้ยหล่ะอ่ะมาค่าาาาา
ไม่ต้องกังวลนะเรามวลชน จริงอยู่พี่ ตม เค้าโหดจริงส่งกลับจริง แต่ถ้าเราบริสุทธิ์ใจเราไปเที่ยว เตรียมตัวให้พร้อมไม่ต้องกังวลจ้าาาา อ่ะมาเริ่มที่ด่านแรก

จองตั๋วและที่พัก
ขั้นตอนการจองตั๋วออนนี่ขอข้ามไปนะสาวๆ มาว่ากันด้วยเรื่องการจองที่พัก อะเคร หลายคนจองที่พักผ่านทางอโกด้า บุ๊คกิ้ง หรืออะไรก็แล้วแต่ ในส่วนของออนนี่เราขอแนะนำ airbnb รู้จักกันใช่มั้ย บางคนคิิดว่าเห้ยยยย โฮสเทลอ่ะถูกคุ้มประหยัด โนวๆจ้าาาาา นานาจิตตังเน้อ สำหรับผู้หญิงอย่างเรา ห้องน้ำและทรัพย์สินตั่งต่างที่เราขนไป ล้วนแล้วแต่มหาศาล เพราะงั้น airbnb จึงตอบโจทย์ที่สุด

เดี๋ยวออนนี่จะมาทำกระทู้รีวิวที่พักอีกทีนะจ๊ะว่าที่ไหนตำแหน่งไหนในเกาหลีดีย์ควรค่าแกการเอนกายมากๆ
ที่พักพร้อมตั๋วพร้อมวันเดินทางมาถึง ไม่ต้องกังวลค่ะ อย่างที่บอกเราเป็นนักท่องเที่ยว เรามาเที่ยว ซึ่งเวลาเราไปเที่ยวเนี่ย เรามีแพลนใช่มะ ว่าเอ้ยยยฉันจะไปนี่นั้นวันนี้วันนั้น นั้นแหละค่ะเอกสารสำคัญอย่างนึงที่หนูๆต้องมีให้เหล่าคุณตม ดู ทริคอย่างนึงของออนนี่คือ เวลาไปเราก็กลัวเค้าเค้าก็กลัวเรา ซึ่งนั้นแหละค่ะ ผีน้อยในเกาหลีเยอะมากจริงๆ ระวังตัวกันด้วย บางคนเข้ามาเนียนคุยกับเราเพื่อให้ดูว่าเค้ามากะเราละเค้าจะผ่านเค้าไปได้ อย่าเด็ดขาด อย่าคุยกับใครรร (ความเห็นส่วนตัวนะคะ) พอเข้าช่องไปแล้วเรามีที่พัก มีตั๋วเดินทางกลับ มีเอกสารนักเรียนนักศึกษา หรือเอกสารการทำงาน ไม่ต้องกลัวค่ะ แพลนการท่องเที่ยวขนไปเลย ส่วนตัวออนนี่เองยังไม่เคยโดนถามอะไรในช่องตมเลยนะ อาจจะดวงล้วนๆด้วย

สุดท้ายก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนบ้างนะคะ
รัก
onniesyoping


onniesyoping

onniesyoping

onniesyoping เราจะมาเขียนรีวิวเรื่องราวต่างๆที่เราประสบพบเจอมา เราเป็นคนนึงที่มี oppa เป็นของตัวเองและใช่ค่ะ เราบินบ่อยเวอร์มาแนะนำทริคเด็ดๆในการเที่ยวเกาหลี แหล่งช้อปปิ้ง รวมถึงไอเทมเด็ดที่ไปละต้องได้ต้องโดน มาคุยกันน้าาาาา

FULL PROFILE