onniesyoping first talk

5 1
สวัสดีจ้าสาวๆ นี่เป็นกระทู้แรกของ onniesyoping งงหล่ะสิเอ๊ะคืออะไร อะไร onnie ง่ายๆ ตัวออนนี่เองนั้นมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีงามกับ oppa เกาหลี๊ เกาหลีนางนึง ทีนี้เราบินบ่อยช่ะแกร๊ เราก็อยากจะมาทำการแนะนำไอเทมเด็ด สถานที่ท่องเที่ยว ที่ไหนดี ร้านอาหาร ที่สำคัญสาวไทยอย่างเราขาดไม่ได้แกร ก็เรื่องช้อปปิ้งนี่แหละ อ่ะเริ่มมมมมมม

เป็นที่รู้กันว่าถ้าเกาหลี Kpop ซีรี่ ก็ต้องเครื่องสำอางค์ ในส่วนแรกนั้น ออนนี่ไม่ถนัดจ่ะหนูๆ ขอก้าวผ่านไปนะ 555555555 แต่ !!!! ถ้าใครสนใจอยากจะไปเที่ยวหลังไมค์มาจ่ะ ออนนี่ยินดีให้คำแนะนำต่างๆ คิดสะว่ากระทู้นี้ ออนนี่ มาแนะนำตัวนะหนูๆ คือก็อยากจะพราวทูพรีเซ้นหลายๆอย่าง รวมถึงอปป้าด้วย ไว้จะทยอยมาเรื่อยๆ เรียงๆ เขียนไปเรื่อยๆนะ ในชีวิตประจำวันคนถามเรื่องทำไงให้ได้คุณอปป้ามาเยอะมาก หนูจ้าาาาา มาถึงตรงนี้ ถ้าออนนี่โดนเท ก็คานแล้วลูก แทรกคำแนะนำตรงนี้ ผู้ชายเกาหลีไม่ได้เป๊ะเวอร์แบบไอดอลหรือพระเอกที่หนูดูนะจ๊ะ ไว้มาเมาท์ ใครสนใจอยากคุยกันก็มาเลยยยยยินดีค่าาา


รัก
onniesyoping


onniesyoping

onniesyoping

onniesyoping เราจะมาเขียนรีวิวเรื่องราวต่างๆที่เราประสบพบเจอมา เราเป็นคนนึงที่มี oppa เป็นของตัวเองและใช่ค่ะ เราบินบ่อยเวอร์มาแนะนำทริคเด็ดๆในการเที่ยวเกาหลี แหล่งช้อปปิ้ง รวมถึงไอเทมเด็ดที่ไปละต้องได้ต้องโดน มาคุยกันน้าาาาา

FULL PROFILE