BBสิว!! ใช้แล้วรอดไหม ในระหว่างวัน มาดูกันจ้า

14 2
สวัสดีค่ะทุกคน ^_^ 
หลังจากที่เราสิงตัวอยู่ในบ้าน Jeban.com มานาน  วันนี้ได้มีโอกาสเริ่มต้นการบอกต่อของดีที่ได้ลองใช้เอง ชอบเองกับเค้าบ้างสักทีค่ะ  วันนี้ขอหยิบเอา BBสิว ลูกรักมารีวิวให้ชมก่อน นั่นก็คือ
BK Acne BB Sunscreen SPF50+ PA++++ Anti Pollution NF
ตัวนี้เลยค่ะ 
ต้องออกตัวก่อนว่าใช้มาตั้งแต่ตอนที่แบรนด์เค้าออกสุตรแรก  ส่วนตัวที่เราเอามารีวิวนี้ เป็นสูตรใหม่ที่เค้าปรับเนื้อได้แมทขึ้น คุมมันขึ้น แล้วค่ะซิส
ไม่พูดมากแล้ว..... มาเริ่มกันเลยค่ะ
สีของBK BB ยังคงเป็นโทนเหลืองที่แมทเข้ากับทุกสีผิวค่ะ เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ส่วนที่เราค่อนข้าง Happy มากกับสูตรนี้ก็คือ การเซตตัวของเนื้อBB คือดีมาก ไม่เหลวไปหรือแห้งเกินไปค่ะ
ให้ภาพเล่าเรื่องกันต่อค่ะ
ผิวเราเป็นผิว2สี และมีรอยคล้ำ , รอยดำจากสิว พอเกลี่ยBK BBไป ความเนียนก็มา ความปกปิดจุดด่างดำก็มา ผิวค่อนข้างเนียนพร้อมลงแป้งได้ดีเลยล่ะ
ก่อนจะไปทดสอบว่ารอดไหม  เราก็ทำการลงแป้งและmakeupเบาๆ ตามสเต็ปสาวออฟฟิสบ้านนาก่อน วันนี้เราใช้แค่แป้งฝุ่นของ POND'Sและเติมบรัชออนของ Beauty Cottage  No.08 ค่ะ เป็นitemกันตายที่เราพกติดตัวตอดเวเลย
หน้าพร้อมแล้ว ก็กลับไปนั่งทำงานต่อค่ะ    ฮ่าๆๆๆๆ
ส่วนมากเราทำงานในห้องแอร์ค่ะ มีช่วงพักเที่ยง ลองเป็นสายลุย ออกไปลุยอากาศร้อนในฤดูหนาว หามื้อเที่ยงทานไกลๆออฟฟิศบ้างดูบ้าง

เวลาล่วงเลยไป  จนเกือบลืมเก็บภาพ  ภาพที่เรามาเก็บอีกครั้งนี้เป็นภาพจาดกล้องหน้า iPhone7+ แบบ No filterค่ะ  มีความอมเหลืองเพราะมีแสงแดดยามเย็นกระทบหน่อยๆ     ในส่าวนของช่วงเที่ยง เรามีฉีดสเปรย์น้ำแร่เติมไป1รอบ  เพราะรู้สึกร้อนนิดๆค่ะ   ส่วนของแป้ง หรือ makeupอื่นๆ ไม่ได้เติมเพิ่มนะคะ เดิมๆจากรอบเช้าเลย


สาวออฟฟิสบ้านทุ่งขอสรุปBBสิวเลยค่ะว่า เรื่องความติดทนนั้นรอดจ้า คือ makeupไม่ได้ดรอปลงแต่อย่างใด หน้าก็ไม่หมองค่ะ ตามที่บอกไว้ตอนต้น  มีความเข้ากับสีผิวได้okเลยค่ะ ไม่วอก ไม่ลอย ไม่ตกร่อง  จะเห็นได้ว่าผิวไม่มีความแห้งเป็นขุย
ในส่วนของการไม่ก่อสิว อันนี้เราว่าช่วยได้  เพราะตั้งแต่มาเจอ BK BB ปัญหาเรื่องสิวอุดตันหลังแต่งหน้าของเราลดลงไปมากค่ะ  อาจจะด้วยความที่เป็น BBที่ไม่มีซิลิโคลนแบบกันน้ำด้วย เลยทำความสะอาดออกได้หมดจดค่ะ 


คุณภาพนี้จัดว่าคุ้มค่ากับ ราคา359-. ที่หิ้วมาจากWatsonsค่ะทุกคน

ทางแบรนด์เค้ามีเคลมเรื่องความอ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายด้วย 

  ใครเล็งๆอยู่เราว่าควรตำค่ะ ^^




Auam Sittithaworn

Auam Sittithaworn

เป็นสาวออฟฟิสอายุ 35ปีและเป็นคุณแม่ลูก1 วัยซนมากๆ

FULL PROFILE