แม่ลูกสามตามหาสกินแคร์ที่ใช่

10 3
เพิ่งหัดเขียนรีวิวนี้เป็นครั้งแรก

 หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยจ้า ความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆจ้า

ขอเล่าความเดิมก่อน.....เจ้าของกระทู้เป็นหญิงวัย30++ และเป็นคุณแม่ลูกสาม ที่ไม่ดูแลตัวเองเลย เริ่มทาครีมกันแดดจริงจัง เมื่อไม่นานมานี้
สภาพผิว เป็นคนผิวมัน มีสิว มีกระ จากพันธุกรรม
เนื่องมาจากฝ้า กระ มาบุกรุกจนสามีที่ไม่เคยติเรื่องความสวยเลย เริ่มทักว่า หน้าเธอแย่ลงเยอะนะ !!!!!
นั่นคือจุดเปลี่ยน
แรกเริ่มทีฝ้าเกิดจางๆจากการใข้ยาคุมกำเนิดชนิดฉีด ประกอบกับขี้เกียจทาครีมกันแดด ทำให้มันยิ่งแย่ มีรูปประกอบนะจ๊ะ(โปรดตั้งสติก่อนดูรูป อาจเสียขวัญได้)
เริ่มแรกการค้นหาครีมหน้าขาวไว ขาวเว่อร์
มาได้ จากการแนะนำของพี่ๆน้องๆใน รพ.
#ขอเน้นว่าครีมหน้าขาวไวทุกตัวเหมือนกันหมด ในชุดประกอบด้วยสบู่ ครีมกลางวัน ครีมกลางคืนและกันแดด มันดีจริงๆ หน้าขาวไวมากประมาณสามวัน เห็นผล ขาว ขาวมาก แต่ความเนียนยังไม่มา ใช้ไปเรื่อยๆ แต่พอเจอแดดจัดหน้าจะแดงและแสบเอามากๆ เราก็เริ่ม เอ๊ะ! ! ! มันไม่ใช่ล่ะ สมองเริ่มมา เราก็หยุดไม่ใช้ เปลี่ยนยี่ห้อใหม่ ที่คล้ายแบบเดิม สั่งจากfacebook บ้าง คนรู้จักบ้าง แต่ผลออกมาคล้ายกัน กลายเป็นว่าเราใช้ไป4-5 ยี่ห้อ หน้ายิ่งแย่ลง
จนตอนนี้เปลี่ยนแนวคิดใหม่เราจะบำรุงผิวให้ดีก่อน
เริ่มจากตัวแรก ตัวดี ตัวเด็ด ตัวแพง
  1. น้ำตบ SK II ที่เค้าลือกันว่าดี จัดขวดไม่ใหญ่มากราคาสองพันปลายๆ เนื้อสัมผัสดี บางเบา ซึมเร็วตื่นมาหน้านุ่ม แต่นางเหมาะกับคนที่หน้าดีอยู่แล้วแล้วใช้เพื่อเสริมบารมีเท่านั้น ไม่ขาว ใสขึ้นนิดๆ แต่กระฝ้าก็เท่าเดิมไม่ลดไม่เพิ่มความอ่อนเยาว์เท่าเดิมไม่ซื้อต่อแพง!
  2. Biotherm life plankton essence ตัวนี้ก็จากคำแนะจากคุณหมอที่ รพ.นางผิวดีมากกอยากใสเหมือนนาง เราก็สอยมาเลยจ้า เนื้อสัมผัสของนางจะมันๆเยิ้มๆหน่อยถ้าใครหน้ามันนี่จะใช้เวลานานหน่อยกว่าจะซึม ใช้ทุกวันสิวบุกค่ะ ด้วยความเสียดายตังค์เราก็ใช้บาง2-3วันครั้งตอนกลางคืนจนหมดขวดจ้า ผลที่ได้ก็เฉย เช่นกันเหมาะสำหรับคนที่ผิวดีอยู่แล้วที่ต้องการแค่ความชุมชื้นและความกระจ่าง ความฟู จะโอเค แต่สำหรับเราคนหน้าแหกไม่ซื้อต่อแพง! 
  3. Vit C it's skin ตัวนี้มือลั่นเห็นนางลดราคาใน konvy จัดขวด 30 ml มาหนึ่งขวด เนื้อสัมผัสนางดี เป็นน้ำใสๆ แต่ไม่ถึงขนาดน้ำเปล่า ทาแล้วซึมเร็ว ใช้ไปประมาณครึ่งขวด หน้าเริ่มใสขึ้น ใสนะไม่ใช่ขาว ความขาวเท่าเดิม เหมมะสำหรับผิวมันใช้ได้ดีเลยราคาน่ารัก ใช้ต่อจ้า 
  4. True white essence lotion ตัวนี้ได้มาฟรีจากคุณหมอผู้ใจดีท่านนึงตอนนั้นมีโปรซื้อ 1 แถม 1 เนื้อนางจะประมาณน้ำขุ่นๆขาวนิดนึง(เสียดายไม่ได้ถ่ายรูป) ซึมเร็วไม่หนักหน้าไม่ทิ้งความมัน ให้ความชุ่มชื้นดี ใช้เรื่อยๆได้มาฟรี ไม่มีผลใดๆ ถ้าหมดคงไม่ซื้อต่อ
สำหรับรีวิวแรกพอแค่นี้ก่อนจ้า รีวิวหน้าจะมาว่ากันด้วยเรื่องสิว สิวที่ตอนนี้หายแล้วจ้า



prapussplareview

prapussplareview

พยาบาลเวรดึกมันก็คึกหน่อย

FULL PROFILE