ครีมซองในเซเว่นที่ใช้และซื้อซ้ำบ่อยสุด

13 1

     สวัสดีค่า สาวๆชาวจีบันทุกคน ปกติกวางก็ชอบสิงสถิตย์ตามอ่านกระทู้รีวิว How to ของเพื่อนๆ ในห้องอยู่เสมอ และก็มักจะเห็นเพื่อนๆหลายคนมักจะรีวิวพวกครีมซองในเซเว่นก็หลายกระทู้ เราก็เลยอยากจะรีวิว สกินแคร์ที่ซื้อบ่อยที่สุดในเซเว่น ตามแบบฉบับของเราบ้างค่ะ
     ก็อย่างที่รู้ว่าพวกครีมซองในเซเว่นนั้น มีมากมายหลายยี่ห้อมาก เยอะมากกว่ารสชาติมาม่าซะอีก 555 แต่ก็จะมีบางยี่ห้อเท่านั้นที่เราเลือกใช้ เพราะใช้ดีจริง จนต้องซื้อซ้ำ และครีมซองเซเว่นที่กวางซื้อและใช้ประจำ จนเป็นไอเท็มคู่ใจก็คือ ครีมซองของ สมูทโตะ (Smooto Japan) ซึ่งก็คือ 2 สูตรนี้ค่ะ
     - Smooto Lemon-C Acne Plus White Serum
     - Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum

    ขอแนะนำทีล่ะตัวเลยนะคะ ว่าเขามีจุดเด่นและคุณสมบัติอะไรบ้าง

เริ่มที่ตัว Smooto Lemon-C Acne Plus White Serum นี้ก่อนเลย

     เจ้าตัวนี้คือครีมซองตัวแรกที่กวางทดลองใช้ครีมซองเซเว่นเลยจริงๆค่ะ เนื่องจากตอนนั้นเดินทางกลับบ้านที่ ตจว.แล้วลืมเอาครีมบำรุงผิวหน้าติดตัวมาด้วย ก็เลยจำเป็นต้องแวะเซเว่นหาครีมซองแก้ขัดไปก่อน และจำได้ตอนนั้นน่ะครีมซองเซเว่นยังไม่ได้มีหลายยี่ห้อเหมือนตอนนี้ (เล่าซะบ่งบอกถึงอายุเลย 555) และก็เลยมาสะดุดตากับเจ้าครีมซองเหลืองรูปมะนาว เราก็เลยลองหยิบมาดูเพราะมันน่ารักดี และก็ลองอ่านสรรพคุณ ก็เออ มันช่วยเรื่องผิวใส และช่วยลดรอยสิวหรอ น่าสนใจมาก ก็เลยตัดสินใจลองใช้ดู ตอนนั้นที่ซื้อก็ซองล่ะ 29 บาทค่ะ

     เจ้า Smooto Lemon-C Acne Plus White Serum ตัวนี้  เขามีคุณสมบัติ ที่จะช่วยลดรอยดำ จุดด่างดำ เพราะมีสารสกัดจากเลม่อน หอมแดง และใบบัวบก ทำให้ผิวกระจ่างใส ลดการเกิดสิวอุดตัน ด้วยค่ะ

     เนื้อเซรั่มของเขาคล้ายๆเจล แต่ไม่เหลวมาก และไม่หนืด สีออกเหลืองๆใสๆ กลิ่นก็หอมสดชื่น กลิ่นเลม่อนเลยค่ะ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก และที่ชอบคือไม่หนักหน้า ไม่เพิ่มความมันบนผิวหน้า พอผิวหน้าไม่มันก็รู้สึกว่าสิวจะลดลงและเปอร์เซนต์การเกิดใหม่ก็น้อยลงด้วยค่ะ

     และตอนนี้ Smooto Lemon-C Acne Plus White Serum เขาก็มีแพ็คเกจใหม่เพิ่มเติม คือยังเป็นรูปเลม่อนเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือ มีฝาเปิด-ปิด  แบบหมุนเกลียวด้วย เลิศมาก

 เพราะจริงๆบางครั้งเรานำใส่ในกระเป๋าก็ไม่ต้องกังวลเรื่องหกเลอะ และตัวซองรูปแบบใหม่นี้เขายังมีความเข้มข้นกว่าสูตรเดิมถึง 3 เท่า ด้วยน่ะ ในราคาซองล่ะ 39 บาท แหม ทั้งถูกและใช้ดีแบบนี้ กวางชอบจริงๆ
     และอีกตัวที่ชอบและใช้ดีไม่แพ้กันคือ ตัวนี้ค่ะ
Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum ที่มีส่วนผสมหลักคือมะเขือเทศ ว่านหางจระเข้ ที ทรีออยล์ และเมือกหอยทาก นั่นเองจ้า

   ตัวนี้ที่เปิดใจใช้ครั้งแรก เพราะเกิดจากติดใจครีมซองของ smooto ตัวแรกนั่นแหละค่ะ ก็เลยอยากลองแบบอื่นบ้าง และคิดว่าอยากลองแบบเซรั่มที่้ใช้ทาเฉพาะกลางคืนโดยเฉพาะ เพราะคิดว่าประสิทธิภาพน่าจะดีกว่าพวกครีมกลางวันทั่วไป ก็เลยลองหยิบมา ก็ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ 

   ตัวนี้เขามีคุณสมบัติที่จะช่วยในเรื่อง 
-ฟื้นฟูบำรุงผิวหลังสัมผัสสารเคมี แสงแดด
-ทำให้รอยสิวแลดูจางลง
-ช่วยให้ผิวแข็งแรง รูขุมขนกระชับ
-ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน สิวอุดตัน
และที่ชอบคือปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม 
เนื้อครีมเจ้าตัวนี้ก็จะคล้ายกับเจ้าตัวเลม่อน แต่ตัวนี้เนื้อครีมจะเป็นสีเขียว กลิ่นก็ออกแนวหอมเย็นๆอ่อนๆกลิ่นออกแนวผ่อนคลาย อาจเพราะมีส่วนผสมของที ทรี ออยล์ และเนื้อครีมจะลื่นๆหน่อยเพราะมีส่วนผสมของเมือกหอยทากนั่นเองจ้า

 เจ้าซองนี้กวางจะใช้ค่อนข้างเปลืองนิดนึง เพราะวันไหนก็ผิวหน้าเจอแสงแดดตอนกลางวันเยอะ พอกลางคืนก็จะใช้เจ้าตัวนี้โป๊ะๆ พอกๆ และยิ่งถ้าใส่ไว้ในตู้เย็น ยิ่งฟินเวอร์ บอกเลย 
    และพอใช้ไปเรื่อยๆอย่างต่อเนื่องกวางก็รู้สึกว่าผิวหน้ากวางดีขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะเลยค่ะ แหม! เราจะดูถูกครีมซองในเซเว่นไม่ได้เลยน่ะเนี่ย

      และนี่ก็เป็นครีมซองเซเว่น ที่กวางใช้บ่อยสุด และซื้อซ้ำเยอะสุด ยี่ห้ออื่นก็เคยลองบ้างนะคะ แต่ยังไม่ค่อยโดนเท่าไร แต่ตัวนี้ใช้ดีจริง เลยอยากบอกต่อ ยังไงใครใช้แบบไหนแล้วดี ก็มาแชร์ได้จ้า วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะจ้า บ้าย บาย.


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE