สาวออร์แกนิคมารวมตัวกันที่กระทู้นี้เร็ว แนะนำลิปมันแบรนด์ใหม่ ใช้แล้วชอบโครต

9 5
Hello สาวสายคลีน สายออร์แกนิคทุกคน มีของใหม่จะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จัก โดยส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบใช้อะไรที่มันออร์แกนิคมากๆทั้งครีมบำรุง การทานอาหาร รวมถึงเครื่องสำอางก็จะเน้นใช้เป็นของ    ทีมีส่วนผสมจากธรรมชาติอะไรพวกนี้ซะส่วนใหญ่ เรียกได้ว่าเรานี่แหละสายออร์แกนิคตัวจริง 5555 ล่าสุดเราได้มีโอกาสรู้จักกับ แบรนด์นึงชื่อว่า Waa Organic รู้สึกว่าConcept ของเค้าแบบโดนใจเรามากเลย เค้าบอกว่าความงามที่ดี และยั่งยืน ต้องมีพื้นฐานมาจากความงามของธรรมชาติ เพราะเราคือ ส่วนหนึ่งของธรรมชาติ   พอได้อ่านเท่านั้นแหละ  ซื้อเลยจ้าาา 55555 เราสั่งลิปมันมา 2 แท่ง เค้ามี 2 กลิ่น ให้พี่สาวอันนึงของเราอันนึง จริงๆ เค้ามีพวกลิปสีๆ ด้วยนะ แต่รอบนี้ขอลองลิปมันก่อน
หลังจากสั่งไม่นานก็ได้ของมาเรียบร้อย ด้วยความขี้เห่อ รีบแกะมาลองใช้ และเขียนเก็บไว้ให้ทุกคนเลย เพราะของดีเค้ามีเอาไว้ให้บอกต่อกัน 555 เค้ามี 2 กลิ่น คือกลิ่นมะพร้าว (สีขาว) กับกลิ่นแตงโม (สีเหลือง) แพคเกจดูใสๆ คลีนดีตรงกับคอนเซ็ปมาก
จุดเด่นของลิปมันของ Waa Organic ทั้ง 2 อันนี้เลยก็คือ มันเป็นออร์แกนิคอย่าง ที่มากไปกว่านั้นคือ มันไม่มีสารเคมีอะไรเลย กลิ่นสกัดจากออร์แกนิค 100% ไม่มีการแต่งสี ไม่มีสารกันเสีย และก็ไม่ระคายเคืองปากเราด้วย คือดูแล้วส่วนผสมทุกตัวสามารถกินได้เลยจริงๆ 5555 นี่แหละคือข้อดีที่ทำให้เราชื่นชอบและเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค
เริ่มต้นด้วยตัว Coconut Lip Blam ก่อนเนอะ เราเลือกใช้สีนี้ 5555 ตัวนี้เป็นลิปมันออร์แกนิคที่มีส่วนผสมจากมะพร้าว คือกลิ่นหอมมาก พอเปิดฝาปุ๊ปคือกลิ่นมะพร้าวชัดเจนมา  เปิดใช้งานง่าน ฝาปิดแน่นดีไม่ต้องกลัวมันเปิดเปื้อนกระเป๋าเลย จะเปิดใช้งานก็แค่หมุนตรงก้นแค่นั้นเองง่ายมาก
ซุมให้ดูกันชัดๆเลยว่า ส่วนผสมของเค้า เป็น ออร์แกนิค 100% และยังได้รับรองจาก สถาบัน ECOCERT ประเทศฝรั่งเศส ธรรมดาที่ไหนละ คือมั่นใจได้ว่าซื้อแล้วไม่มีสารเคมีแน่นอนนะจ้ะ  
ให้ดูสภาพปากของเราก่อนทา แห้งตกร่องมากอ่ะ แถมมีขุยๆ ด้วย  พอทาทีปากเหมือนเปลี่ยนเป็นคนละคนเลย ดูชุ่มชื้นขึ้นมาทันที มันไม่เหนอะมากนะ และก็ไม่มันมากกำลังดี 

เค้ามีส่วนผสมของ Shea Butter และ Vitamin E จาก Coconut oil ละก็ยังมี Organic Jojoba Oil ด้วย พอทาปากก็เลยชุ่มชื้นเนียนนุ่มน่าจูบแบบนี้หละจ้าา 5555 อยากจูบไหม?
ต่อมาเป็นตัวสีเหลือง ตัวนี้ก็ทำจาก น้ำมันมะพร้าว หรือ Coconut Oil เหมือนกันแต่เป็นกลิ่นแตงโม เรื่องกลิ่นบอกเลยว่าหอมมาก กลิ่นแตงโมคือดีย์ไม่แพ้มะพร้าวเลย แอบอยากเก็บไว้ใช้เองทั้ง 2 อันเลย แต่ต้องจำใจให้พี่สาวไป เพราะมันขอ T_T
1 แท่งมันมีขนาด 5 กรัมนะ ถ้าหมุนจนสุดก็จะยาวประมาณนี้เลย ไม่หักนะ เคยซื้อลิปมันยี่ห้ออื่นมาหมุนจนสุดมันหักหลุดจากแท่นต่อหน้าต่อตาเจ็บใจสุดๆ 5555 แต่อันนี้สบายใจไม่หักโอเคผ่าน
สรุปแล้วชอบเลยให้คะแนนสูงหน่อย โดยเฉพาะเรื่องความชุ่มชื่น และกลิ่นที่ปลื้มสุด   สำหรับราคาต่อแท่งอยู่ที่ 420 บาท ถือว่าแอบสูงนิดนึง แต่ก็แลกกับการที่ปากไม่ต้องมีสารเคมี แถมช่วยฟื้นฟูริมฝีปากจากแสงแดดอีกด้วยแล้วถือว่าคุ้ม ดีกว่าแพ้สารเคมีแล้วปากเบิร์นนะจ้าาา รับรองใช้แล้วปากนุ่ม ไม่แห้ง ไม่ลอกแน่นอนจ้า ใครที่ชอบก็ลองไปหาซื้อดูนะเราสั่ง ผ่าน Facebook เค้ามาเลย ใครทีคำถามอะไรก็ถามได้เลยนะ ใจดีไม่กัด ขอจบรีวิวไว้เท่านี้ รอบหน้ามีของใหม่ที่ชอบจะมาแนะนำกันอีกนะ บ๊ายบายยยย


krataizeed

krataizeed

FULL PROFILE