ปิ๊งงง ลิปแพลงตอน 2 เนื้อ จาก Baby Bright ปั๊วได้หลายสไตล์ในแท่งเดียว

17 1
สวัสดี สวีดัดดด ได้เวลากลับมารีวิวเครื่องสำอางอีกครั้ง เมื่อเจอของดีเราก็ต้องแชร์สิเนอะ วันนี้เราจะมารีวิวลิปสติกจ้า ไปเจอะมาใน 7 นี่เลย ลิปแพลงตอนของ Baby Bright ชื่อเต็มของเขาคือ Plankton Matte Cushion Lip and Moist Tint ยาวเหลือเกิน แค่พิมพ์ก็ต้องปาดเหงื่อล้าววว
เป็นแท่งยาวๆ จับถนัดมือนี่แหละ วันนั้นทาลิปแล้วแบบไม่มีลิปติดตัวมาเลย ปากซีดมากก น่องยอมไม่ได้ค่ะ! ต้องรีบเข้าร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 ไปหาลิปแบบชั่วโมงบินเร่งด่วนทันใด มีลิปให้เลือกหลายตัวเลยแหละ แต่หันไปเห็นของ Baby Bright เข้า คือเคยใช้ของแบรนด์นี้อยู่แล้วไง เราว่ามันโอเคนะ เลยเลือกสอยอันนี้แหละ 149 บาทเอง เบาๆ
มันเป็นลิป 2 เนื้อเว้ย มีเนื้อมอยส์ 
จะให้ดูสีใกล้ๆ
อันนี้เบอร์ 03 นะ พิ้งค์ซีวีด ข้างบนจะเป็นหัวคูชั่น ข้างล่างจะเป็นเนื้อมอยส์ เอ้อเกือบลืม! ที่เรียกว่า ลิปแพลงตอน เพราะตัวนี้ของ Baby Bright เขามีส่วนผสมของแพลงตอนจริงๆ นะเธอ มันช่วยให้ริมฝีปากเฮลตี้ ไม่แตกแห้ง เหมือนเติมสีสันให้ริมฝีปากแล้วก็บำรุงในตัวอ่ะ เลิศสุดด
จบแล้วจ้าสำหรับการรีวิว ใครช่วงนี้ถังแตกแต่อยากได้ลิปสติกปังๆ เราแนะนำลิปแพลงตอนของ Baby Bright เลย ราคาสบายๆ แถมคุณภาพดี ถ้าเต็ม 10 นี่เราให้ 8.5 แอบหักคะแนนตรงความเลอะเทอะของลิป และความไม่ติดทนนี่แหละ นอกนั้นก็ผ่านหมดจ้า ลองไปหาใช้กันน้า วันนี้ไปละ จุ๊บๆ


BenzBenz

BenzBenz

shiba shiba family :)

FULL PROFILE