ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล หนาวนี้ปากแตกก็ดูแลได้ในราคาหลักสิบ!

17 1

                  สวัสดีค่ะสาวๆ พบกับจูนกันอีกแล้วน้า ช่วงนี้ก็เข้าใกล้ฤดูหนาวเข้ามาเต็มทีแล้ว ถึงเวลาที่เราควรเตรียมให้ความชุ่มชื่นแบบขั้นสุดกับริมฝีปากของเรากันได้แล้วนะคะ ซึ่งสิ่งที่จะมาแนะนำสาวๆจีบันก็เป็นอะไรที่หาง่ายสุด เพราะเดินไปแค่เซเว่นก็ได้แล้ว ใกล้บ้านสุด ว่ากันแล้วไปดูรีวิวกันเลยดีกว่าจ้า

แต๊น แต่น...

นี่ก็คือ "KA Lip Care กลิ่น Strawberry"

                        หลายคนคงเคยเห็นจากที่เซเว่นกันมามากโขแล้ว (โบราณไปป่ะ55) ลิปมัน KA ตัวนี้เค้าก็มีส่วนช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นด้วยวิตามินอี ให้ปากไม่แห้งแตก อารมณ์แบบหนาวๆนี่ ยิ้มกว้างไม่ต้องกลัวปากแตกเลยจ้า แถมลิปมันตัวนี้ยังมีกลิ่นสตรอเบอร์รี่หอมๆ อีกด้วย คือกลิ่นชวนอยากกินลิปเลยแหละ

                 ตัวแท่งลิปจะมีขนาดเล็กพกพาง่ายสุด ไม่ว่าเราจะใช้กระเป๋าใบเล็กขนาดไหน นางก็ไปกับเราได้หมด แถมแบรนด์นี้ก็ไม่ได้มีแค่กลิ่นเดียวนะ จริงๆ เค้ามีทั้งหมด

5 กลิ่นเลย ทั้ง ผลไม้รวม, ส้ม, เพียว, เมนทอล แต่ละกลิ่นก็จะขายในสถานที่ที่แตกต่างกันออกไปอย่างละกลิ่นสองกลิ่น

                    เนื้อลิปตัวนี้เป็นสีชมพู หอมกลิ่นสตรอเบอร์รี่มากตั้งแต่เปิดฝา เนื้อลิปนุ่มสุด จูนชอบนะกลิ่นหอมดี ใครที่ชอบกลิ่นแนวๆผลไม้ก็อยากแนะนำนะ เพราะทาไปฟินไป แถมบางทีอยากกินลิปแทน55 เนื้อลิปให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปากได้ดีจริง ทาครั้งเดียวก็รู้สึกว่ามันซึมเข้าไปบำรุงปากเราจริงๆอ่ะ

Before&After


           จริงๆก็เหมือนจูนสรุปไปเรื่อยๆแล้วนะจากการเขียนด้านบน แต่ไม่เป็นไรจะมาสรุปรวมๆในนี้เลยแล้วกัน จากใจจูนชอบลิปมันตัวนี้ของ KA นะ เพราะเค้าให้ความชุ่มชื่นได้ดีตั้งแต่ทาครั้งแรก แถมถ้าทาเป็นประจำมันจะช่วยเรื่องแก้ปากดำ ปากคล้ำได้อีก เลยรู้สึกว่ามันบำรุงปากเราจริงๆ ช่วงหลังๆที่ใช้รู้สึกว่าปากดูอมชมพูขึ้นแถมขอบปากไม่มีแห้งหรือลอกเลย ส่วนเรื่องกลิ่นจูนชอบอยู่แล้วไม่เกี่ยง5555 แถมราคาก็สบายกระเป๋าแค่ 39 บาทเองจ้า ไม่มีไม่ได้แล้วนะ

สำหรับวันนี้จูนไปแล้วนะ ไว้เจอกันรีวิวหน้าจ้า

ตอนนี้ขอใช้ต่อไม่รอแล้วนะ ถ้าปากแตกทาลิปไม่สวยแน่ :)


Juneminney_

Juneminney_

สวัสดีค่ะสาวๆ ^.^
ชื่อจูนนะคะ จะเรียก "จูนมินนี่" หรือ "จูนมินเน่" ก็ได้5555
เป็นคนชอบรีวิว ชอบแบ่งปัน ความสวย ความงาม5555
จ้างได้ แต่รีวิวตามความเป็นจริงเท่านั้นเน้อ :-)

FULL PROFILE