เซ็ตผมผู้ชายง่ายๆ 5 นาที ก็หล่อได้ !! + ริวิวแชมพูสูตรฟื้นฟูผมขาดร่วง Regro Hair Protective Shampoo

16 2

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคนนนนนนน

กลับมาพบกันอีกแล้ว ในเพจจีบันของผมนะครับ


วันนี้ผมก็มีกระทู้ดี ๆ มาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนเช่นเคย

โดยกระทู้นี้จะขอเอาใจหนุ่ม ๆ ที่อยากจะดูดี ดูเท่ห์

ด้วยการเซ็ตผมทรงง่าย ๆ ออกจากบ้าน

หรือสาว ๆ ที่กำลังหาวิธีเซ็ตผมให้หนุ่ม ๆ 

ไปทำงาน ไปงานสังคมต่าง ๆ ก็สามารถติดตามได้นะครับ


เราไปดูกันเลยดีกว่า ว่าผมมีวิธีการเซ็ตผมทรงนี้อย่างไรครับ

______________________________________________

จากภาพก็จะเป็นลุคทรงผม ที่เรียกได้ว่า เป็น 'ลุคกันตาย' ของผมเลย สามารถไปได้ทุกที่ เข้ากับทุก ๆ สถานการณ์ ทรงผมจะดูเรียบร้อย แต่ไม่ได้เนี๊ยบมากจนเกินไป ให้ลุคที่ดูสบาย ๆ แต่ดูมีภูมิฐาน อีกทั้งยังเป็นทรงเปิดหน้า ช่วยเสริมโหงวเฮ้งให้ดูมีออร่าขึ้นได้อีกด้วย


สำหรับอุปกรณ์ และวิธีการทำทรงผมลุคนี้นั้น จะบอกว่าใช้อุปกรณ์เพียงแค่ 4 ชิ้นเท่านั้น วิธีการทำไม่ยากอย่างที่คิด และใช้เวลาในการทำไม่เกิน 5 นาทีแน่นอน


โดยอุปกรณ์ที่ใช้ มีดังต่อไปนี้ 

  1. ไดร์เป่าผม

  2. หวีโรล

  3. Wax หรือ Pomade สำหรับการจัดแต่งทรงผม (ลุคนี้ผมเลือกใช้ Pomade)

  4. Hair Spray สำหรับล็อคทรงผมให้อยู่แน่น อยู่ทนตลอดทั้งวัน

เราไปดูวิธีการทำกันเล๊ยยย

  1. ขั้นตอนแรกใช้ไดร์เป่าผม และหวีโรล ในการยกโคนผมให้ตั้งขึ้น เพื่อเป็นการเพิ่มวอลลุ่มให้กับผม โดยให้ยกโคนผมปัดไปด้านใดด้านหนึ่ง (ของผมจะเลือกปัดไปทางด้านขวา) ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับโครงหน้า และความพึงพอใจของแต่ละคนครับ เลือกเอาเลยว่าจะปัดซ้าย ปัดขวา หรือปัดขึ้น

2. ใช้ Wax หรือ Pomade ในการจัดแต่งทรงผม โดยปาดผลิตภัณฑ์ขึ้นมาในปริมาณเพียงเล็กน้อยเท่านั้น จากนั้นขยี้ลงบนมือให้ทั่ว จนเนื้อผลิตภัณฑ์กระจายไปทั่วฝ่ามือ (หากใช้มากไปจะทำให้ผมเป็นก้อน และหนัก แทนที่จะทำให้ผมตั้ง และพองขึ้น จะกลายเป็นผมลีบเอาน้า ><) จากนั้นก็ค่อย ๆ จัดแต่งทรงผมไปเรื่อย ๆ จนพอใจ

3. หลังจากที่จัดแต่งทรงผมจนพอใจแล้ว ให้ทำการล็อคทรงผมให้อยู่แน่น อยู่ทนตลอดทั้งวัน ด้วยการใช้ Hair Spray ฉีดห่าง ๆ เข้าไปที่ทรงผมให้ทั่ว (อย่าฉีดใกล้ หรือฉีดเยอะเกิน จะทำให้ผมเป็นก้อน และดูไม่เป็นธรรมชาติ) รอให้สเปรย์เซ็ตตัวสักพัก ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค้าบบบบ

เห็นไหมครับ เพียงเท่านี้ก็ได้ทรงผมลุคเท่ห์ ๆ คูล ๆ ออกจากบ้านอย่างมั่นใจได้แล้ว ลองไปฝึกทำดูนะไม่ยากอย่างที่คิดเลย เสริมหล่อได้รวดเร็วทันใจ แถมใช้อุปกรณ์น้อยอีกด้วย

______________________________________

การเซ็ตผมก็เหมือนกับการแต่งหน้า แต่งเสร็จแล้วกลับบ้านมาก็ต้องชำระล้างทำความสะอาด และบำรุงผิวหน้าเป็นประจำ สุขภาพผมก็เช่นกัน ถ้าเราอยากจะดูดีทั้งตอนที่เซ็ตผม และไม่ได้เซ็ตผม เราก็จำเป็นต้องชำระล้างทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่เกาะอยู่บนเส้นผม และดูแลสุขภาพหนังศีรษะของเราให้กลับมาดูดีเหมือนเดิม 


เคยเป็นไหมเวลาเราเซ็ตผม หรือทำผมบ่อยๆ ไม่ว่าจะยืด ดัด ทำสี เรามักจะเกิดปัญหาผมเสีย ขาดหลุดร่วง สุขภาพหนังศีรษะย่ำแย่ ผมเองก็เป็นหนึ่งนั้นเหมือนกัน เวลาที่มีเหตุจำเป็นต้องเซ็ตผมบ่อย ๆ มักจะเกิดปัญหา ผมขาดหลุดร่วง หนังศีรษะแห้งลอก เนื่องด้วยเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว เวลาเจอสารเคมีที่อยู่ในผลิตภัณฑ์แต่งผมเนี่ย โอ้โหหหห...บอกเลยว่าพังมากกกก T__T


ดังนั้นสุดท้ายก่อนจากกัน ผมก็มีผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาแนะนำให้ทุกคนรู้จักเช่นเคย นั่นก็คือ แชมพูสระผม 'Regro Hair Protecting Shampoo'

เป็นแชมพู สูตรสำหรับคนที่มีผมขาดหลุดร่วง และหนังศีรษะมัน อุดมไปด้วยสารบำรุงต่างๆ เช่น

  • Pro-Vitamin B5 ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมเสีย ขาดหลุดร่วงง่ายให้กลับมาแข็งแรงขึ้น

  • Vitamin E, Biotin ที่ช่วยในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้น

  • สารสกัดต่าง ๆ จากธรรมชาติ ให้ผมที่ดูเงางาม นุ่มสลวย อย่างเป็นธรรมชาติ

ตัวเนื้อของเค้าจะเป็นเนื้อเจลใสๆ มีกลิ่นหอมสะอาด ๆ และค่อนข้างธรรมชาติ ที่สำคัญคือเค้ามีค่า pH ที่เป็นกลาง คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ครับ

ส่วนตัวหลังจากที่ลองใช้อย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลาประมาณ 4 สัปดาห์ รู้สึกว่าสุขภาพหนังศีรษะดีขึ้น อาการหนังศีรษะแห้งลอกต่าง ๆ หายไป โดยรวมถือว่าช่วยฟื้นฟูสภาพหนังศีรษะได้ดี ใช้แล้วไม่แพ้ ให้ความชุ่มชื้นนิด ๆ ไม่ทำให้ผมแห้ง และช่วยให้ผมจัดทรงง่าย 


ยังไงก็ไปลองดูนะ ราคาประมาณ 185-250 บาท (200 ml) หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป, P&F หรือสั่งออนไลน์ที่ Lazada หรือ Shopee 


___________________________

 สุดท้ายท้ายสุด ขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะครับที่เข้ามาอ่านกระทู้ของผม หวังว่าจะชอบกันนะ กระทู้ต่อไปผมจะทำคอนเทนต์อะไรมาฝากทุกคนอีก อย่าลืมติดตามกันนะครับ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้า สำหรับวันนี้ สวัสดีครับบบบ

❤❤❤❤❤❤


Jirath K. Valentino

Jirath K. Valentino

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน ผม "วาเลนท์" ?
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะครับ :)
Youtube : Valenz Tino
IG : Jr.Valenztino
♥♡♥♡♥♡

FULL PROFILE