Travel Buddy ของขวัญจากธรรมชาติที่ดีที่สุดจาก Sunsilk Natural

33 5
ออกเดินทางครั้งไหนๆ ถ้าหากเรามีเพื่อนที่รู้ใจไปด้วยย่อมเป็นสิ่งที่ดีเสมอ ตลอดปีที่ผ่านมา Jeban.com และ Sunsilk Natural ชวนสาวๆ ไปเที่ยวด้วยกันมาก็หลายทริป ทั้งอยากให้ไปตาม ทั้งส่งต่อแรงบันดาลใจในการออกไปเจอสถานที่ใหม่ๆ หรือจะออกไปพักกายพักใจ ตอนนี้สาวๆ ได้คำตอบในใจหรือยังคะว่าชอบไปเที่ยวที่ไหนแบบไหนมากที่สุด 
ทริปที่ผ่านมาเราชวน 2 สาวเพื่อนซี้ คุณลินและคุณแสตมป์ ไปเที่ยวเชียงใหม่ด้วยกัน กับภารกิจพิเศษที่ให้ทั้งคู่ "ตามหา 4 สถานที่ธรรมชาติดีต่อใจที่เป็นตัวแทนของแชมพูซันซิลเนเชอรัลทั้ง 4 สูตร" กันค่ะ
ระหว่างทริปนอกจากสาวๆ จะได้ทำภารกิจพิเศษคือการเที่ยวชมธรรมชาติสวยๆ สุดฟินของจังหวัดเชียงใหม่แล้ว ก็ยังมีเรื่องชวนเม้าท์ Topic ย้อนวันวานสนุกๆ มาเรียกเสียงหัวเราะและความคิดถึงเรื่องเก่าๆ ของทั้งคู่ให้เราได้ฟัง ก่อนจะมาเป็นเพื่อนสนิทกันเหมือนทุกวันนี้
เรียกได้ว่าการออกทริปครั้งนี้ ได้อะไรมากกว่าความฟินของจุดหมายปลายทาง "ไปกับใครไม่สนุกเท่าไปกับเธอ" ประโยคที่หลายคนชอบพูดกันมันเป็นเรื่องจริงนะคะ
สำหรับทริปเชียงใหม่และที่เที่ยวธรรมชาติทั้ง 4 จุด เรามีวีดีโอน่ารักๆ มาให้สาวๆ ได้ตามเราไปเที่ยวกันด้วยนะคะ 
ตามมาเลย <3


หากการออกเดินทางท่องเที่ยวกับเพื่อนซี้ที่รู้ใจ เป็นสิ่งที่ดีสุดๆ แล้ว การมี Travel Buddy ที่เราไว้วางใจก็เป็นอีกอย่างนึงที่จะทำให้ทุกทริปของเราสนุกมากยิ่งขึ้น นั่นก็คือ Sunsilk Natural แชมพูเจลใสที่ดูแลเส้นผมของสาวๆ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ผู้ช่วยสำคัญที่ทำให้ผมดูสวยสุขภาพดีทุกทริป ทั้งหอมทั้งถ่ายรูปสวย เป็นบัดดี้ที่รู้ใจและเข้าใจเส้นผมของเรามากที่สุดค่ะ

กระทู้ส่งท้าย Beauty Trip 2018 เรามาทบทวนกันอีกครั้งดีกว่าค่ะ ว่าแชมพูซันซิลเนเชอรัลทั้ง 4 สูตรเหมาะกับสภาพผมแบบไหน เพื่อที่สาวๆ จะได้มีทราเวลบัดดี้ที่ตรงใจมากที่สุด

ซันซิล เนเชอรัล แชมพู ซากุระ & ราสเบอร์รี่ ไชน์ แอนด์ ซอฟท์

สูตรที่ช่วยให้ผมเปล่งประกาย มีชีวิตชีวาด้วยคุณค่าจากดอกซากุระและราสเบอร์รี่ซีดส์ออยล์ ให้ความสดชื่นด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้อ่อนๆ บวกกับความเปรี้ยวนิดๆ ของราสเบอร์รี่ ช่วยดูแลผมให้ดูสุขภาพดีพร้อมทั้งช่วยปกป้องเส้นผมจากรังสี UV ด้วยนะคะ

ซันซิล เนเชอรัล แชมพู โคโคนัท ไฮเดรชั่น

สูตรที่ช่วยให้ผมนุ่ม ชุ่มชื้น มีวอลลุ่มไม่ลีบแบน ด้วยคุณค่าสารสกัดน้ำมะพร้าวจากที่สุดของแหล่งธรรมชาติ อุดมด้วยแร่ธาตุและวิตามินที่เหมาะสมในการบำรุง ให้ความชุ่มชื้นที่สมดุลต่อเซลล์เส้นผม คืนความสมดุลและเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมในปริมาณที่พอเหมาะ ให้ผมดูสวยสุขภาพดี พร้อมกับกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ช่วยให้เรารู้สึกสดชื่นตลอดวัน

ซันซิล เนเชอรัล แชมพู กรีนที แอนด์ เลมอน ดีท็อกซ์

สูตรที่ช่วยดีท็อกซ์ผมลีบแบนของเรา จากฝุ่นควันมลภาวะ หรือเหงื่อในวันร้อนๆ ให้กลับมาพลิ้วสวย ด้วยคุณค่าของชาเขียวที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ และเลม่อนก็ยังมีคุณค่าในการบำรุงสูง สูตรนี้จึงเหมาะมากๆ สำหรับสาวๆ ที่ต้องออกไปผจญกับมลภาวะ สิ่งสกปรกต่างๆ ช่วยขจัดความมันจากผมและหนังศีรษะ ให้ผมกลับมาเด้งสวยตั้งแต่โคนจรดปลาย  ให้คุณสะบัดปลายผมพลิ้วสวยได้อย่างมั่นใจ ที่สำคัญคือมีกลิ่นที่หอมสดชื่นมากๆ ช่วยให้เราตื่นตัวตลอดเวลา

ซันซิล เนเชอรัล แชมพู อัลมอนด์ แอนด์ ฮันนี่ แอนตี้เบรกเกจ

สูตรที่รวม 2 ส่วนผสมสำคัญจากทั่วโลกสวีทอัลมอนด์ ออยล์ จากอเมริกาที่ใช้การสกัดเย็นเพื่อคงคุณค่าวิตามินแร่ธาตุ และน้ำผึ้งฝรั่งเศส จากดอกอาคาเชียที่บานเพียงปีละหนึ่งครั้ง ได้มาซึ่งเกสรจากดอกอาคาเชียที่มีชื่อเสียงด้านคุณค่าและการปกป้องเส้นผม 2 คุณประโยชน์ที่สำคัญนี้จะช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมแห้งเสียจากการยืดดัดย้อมให้กลับมาแข็งแรง มีชีวิตชีวา และไม่ขาดเปราะง่าย พลิกฟื้นผมเสียให้เป็นผมสวย ที่สำคัญกลิ่นหอมหวานมากๆ
เป็นยังไงบ้างคะกับ Travel Buddy ทั้ง 4 สูตร สาวๆ เลือกได้หรือยังว่าแชมพูซันซิลเนเชอรัลสูตรไหนเหมาะกับสภาพเส้นผมของตัวเองมากที่สุด
Jeban.com และ Sunsilk Natural ต้องขอขอบคุณสาวๆ ทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ ร่วมแสดงความคิดเห็นต่างๆ และร่วมสนุกกับกิจกรรมของเราตลอดทั้งปีที่ผ่านมา หวังว่าทุกคนคงจะได้ Trip และ Tips ไปใช้หรือไปเป็นแรงบันดาลใจในการออกเดินทางกับเพื่อนซี้ที่รู้ใจครั้งหน้านะคะ

สวัสดีค่ะ


BeautyTrips

BeautyTrips

เที่ยวตลอดปีไปกับ Sunsilk Natural

FULL PROFILE