Bright ฉ่ำ Glow ด้วย LIV Diamond Technology !

17 2

ช่วงที่ผ่านมามีโอกาสได้ลอง makeup ตัวใหม่ รู้สึก Happy ดี๊ด๊ากับผลลัพธ์จนอยากบอกต่อ เล่าสู่กันฟัง 


ก็ยังคง Concept เดิม คือ สายขี้เกียจ ตื่นสายและชอบอะไรที่เร่งรัดแต่ครั้นจะให้อิฉันเผยหน้าที่แท้จริงออกไปเจอโลกกว้างก็สงสารประชาชนตาดาๆที่เดินท้องถนนจะต้องผวาแต่เช้าด้วยสภาพผีดิบของอิฉัน 


คิดสิคิด หาอะไรมาประโคมหน้าแบบไวๆ ง่ายๆแต่รอด แต่ No No No จะให้กลับไปทากันแดดสีเนื้อแบบสมัยวัยใส หน้าอิ่มฟูกก็คงจะไปไม่รอดแล้ว สู่ขิต 


แต่ด้วยความบังเอิ๊ญบังเอิญ นั่งเลื่อน Facebook โง่ๆกินเวลางานอยู่ก็ไปสะดุดตากับ Product สุดแกรมที่โม้ไว้ว่ามีส่วนผสมของเพชรแท้จากอเมริกา อิฉันไม่รอช้ารีบเข้าไปดูและจัดมาไว้ครอบครอง ถึงเราจะมีเพชรแท้เม็ดโตไม่ได้ เรามีผงเพชรบนหน้าก็ยังดีวะ แถมยังเป็นแบรนด์ของคุณวิกกี้อีก


สุดท้ายอิฉันได้ DD Cream มา 1 หลอด และ Flawless Powder อีก 1 ตลับ 


ความเก๋มันอยู่ที่ทั้ง 2 ตัว นอกจากมีผงเพชรที่ช่วยในเรื่อง Anti-aging และทาให้หน้าเราดู Bright ฉ่ำ Glow ก็ยังมีส่วนผสมอื่นๆที่ช่วยบารุงผิวอีกเยอะแยะไปหมด 


อะมาๆ ฉันจะเล่าให้ฟัง เริ่ม !


สำหรับ DD Cream มันตอบโจทย์อิฉันมากทั้งในเรื่องของเนื้อสัมผัสแบบแมท สบายผิว มีให้เลือก 2 สี ซึ่งอิฉันใช้เบอร์ 02 แล้วหน้าเนียนกรุบดีมาก ไม่วอก  ไม่แตก และที่สาคัญสำหรับสาวไทยและสาวเทศทั้งหลาย คือ มีสารกันแดด SPF50 Pa++ and no alcohol นาจา (แบ่งปันสู่แกงค์สาวๆได้ทดลองใช้ก็ชอบกันใหญ่) ใช้นางตัวเดียวจบเพราะมีทั้งกันแดดและเป็นรองพื้นปกปิดได้ในตัว 


ไฮไลท์มันอยู่ที่ตัวแป้งจ้า ความกรุบก็คือนางปกปิดแรง เนียนกริ๊บและติดทนมากกกกก ก.ไก่ล้านตัว ถ้าหล่อนชอบแบบหน้าเนียนก็ใช้พัฟ แต่ถ้าหล่อนอยากสวยแบบฉันก็ใช่ผสมทั้งพัฟและแปรง แต่มันไม่ได้เก๋ที่หน้าเนียนยะ มันเก๋ที่ Finish หลังใช้ หล่อนจะรู้สึกได้ถึงความสบายผิวแต่ไม่แห้งผาก และดูหน้าฉ่าแบบไม่มันอะอิเอก ขอมอบมงใก้แก่ผงเพชร ที่มี Diamond Light Technology เจ้าค่ะ

2 ตัวนี้ช่วยชีวิตอิฉันไว้ได้เยอะเลยในทุกๆวัน แถมเคลมว่ากันน้ำ คุมมัน บลาๆๆๆ ตามสรรพคุณอ้างอิงที่อิฉันขอนำมาแปะไว้ให้เชยชม

ต่อไปขอเชิญทุกท่านพบกับช่วงเปลือยหน้าสู้โลก อิฉันจะทดสอบให้พวกหล่อนได้ชม .... ผลึกแห่งผงเพชร จงสำแดงฤทิธา ณ บัดนี้ !!~


เริ่มด้วยหน้าสด ที่มีสภาพหยาบกร้านขาดการบำรุง ใต้ตาคล้ำ รอยสิวบริเวณคางพร้อมด้วยไขมันส่วนเกินที่ช่วงแก้มและคอที่เพิ่มมา 5 กิโล แต่รวมๆแล้วมีสเน่ห์

อะ อะ เนื้อผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 Test ไปพร้อมๆกันเลยโน๊ะ

จะเห็นได้ว่าเนื้อค่อนข้างเกลี่ยง่าย เนียนและปกปิดได้ดี ซึ่งอิฉันจะลองบนหนังหน้าโดยใช้ตัว DD Cream เป็น Base และตามด้วยแป้งแบบใช้พัฟและแปรงเยี่ยงนี้

** มาถึงตรงนี้ ขอแนะนำเทคนิคกรุบๆ ใช้พัฟตบบริเวณที่มีปัญหา อย่างของอิฉันก็ใต้ตาและบริเวณรอยสิว ส่วนอื่นๆใช้แปรง **


เห็นความแตกต่างแล้วเป็นยังไง เลิศอยู่มะ ? แต่ แต่ มันยังไม่จบ มาทดสอบกันน้ำและทดสอบควบคุมความมันกันต่อ ดูดิ๊นางจะกันน้ำได้ดีแค่ไหน

เออ เลิศ ให้ผ่านก็ด้ะ ! ในส่วนของการคุมมันนั้นก็ตามภาพจ้ะ

พอไปวัดไปวาได้แต่เกือบสุด ถ้าหน้าหล่อนไม่ผิวมันเยิ้มมากแบบอิฉันก็อาจจะไปได้ถึงเส้นชัย แต่อิฉันคงไปถึงได้แค่เกือบๆ อาจจะต้องมีซับบ้าง ไรบ้างในช่วงเย็นแต่ไม่ต้องเติมจ้ะ


อะยังไง รวมๆแล้วฉันว่านางเลิศ ผลลัพธ์กับราคาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่แรงเกินไป ให้ 9/10 ตัดที่ฆ่าความมันของฉันไม่ได้ แล้วไงต่อ ... ซื้อมาลองสิยะ ! ไม่ลองไม่รู้ ของมันต้องมี พี่สู่ขวัญสอนไว้


ktlila

ktlila

ktlila จะรีวิวทุกสิ่ง everything jingle bell อะไรว่าดีน้องก็ว่าดี อะไรว่าไม่ดีน้องก็จะไม่แกง

FULL PROFILE