รีวิวแป้งนามิ ถูกและดีในซเว่น Nami Make Up Pro All – Day Matte Powder SPF 30 PA+++

24 4
        สวัสดีจ้า บุ๋มมาอีกแล้วเน้อออ  วันนี้สิ่งที่หยิบมารีวิวก็เป็นของในเซเว่นอีกเช่นเคย  ก็คือตัวนี้เลยจ้า

Nami Make Up Pro 

All – Day Matte Powder SPF 30 PA+++   

ปริมาณ 9 กรัม ราคา 189 บาท  
        แป้งตัวใหม่ล่าสุดในเซเว่นของนามินั่นเองจ้า อย่างแรกเลย แพ็กเกจดีงาม แลดูแข็งแรง สีคล้ายนามิซองดำกับตัวคูชั่นเลย ไม่หนาไม่ใหญ่เกิน น้ำหนักเบาเหมาะแก่การพกพา เปิดตลับมาจะเจอแผ่นพลาสติกปิดแป้งไว้ก่อน 1 ชั้น สีแป้งคือดีงาม ออกโทนขาวเหลืองอย่างชัดเจนเหมาะกับผิวสาว ๆ บ้านเรามาก ๆ เลยจ้า
        เปิดมาอีกชั้นนึงจะเป็นที่เก็บพัฟ   พัฟมีสีขาว  ไม่หนา ไม่บางเกินไป  เนื้อค่อนข้างละเอียด ไม่แข็งหรือนุ่มเกิน กำลังดีจ้า
        บุ๋มลองทาแป้งที่ผิว รู้สึกว่าเค้าปกปิดได้ดีในระดับนึงเลย  เบลอรูขุมขนได้นิดหน่อย  รอยดำรอยแดงจากสิวที่ไม่ใหญ่มาก รอยคล้ำใต้ตาและเส้นเลือดปกปิดได้ดี แต่ถ้าเป็นรอยใหญ่ ๆ ชัด ๆ อาจจะยังปิดได้ไม่ดีเท่าไร  ลงคอนซิลเลอร์ซักหน่อยจะดีกว่าค่ะ  ได้ผิวที่แมทเลย  แต่ก็ยังคงความเป็นธรรมชาติอยู่  ไม่หนาไม่โบ๊ะกำลังดีเลยจ้า
      แต่งหน้าเสร็จแล้ว ก็ได้ผิวดีงามตามท้องเรื่อง  (อันนี้เป็นแดดช่วงเย็นจ้า แสงจะเหลือง ๆ หน่อย)  8 ชั่วโมงผ่านไป  ผิวของเราจะเป็นยังไง  ไปดูกันเลย
       จะเห็นได้ว่า  สภาพผิวโดยรวมยังดีอยู่  มีความมันวาวขึ้นมาบ้าง  เดี๋ยวเราลองไปซับความมันกันดูจ้า
        จะเห็นได้ว่าผิวหน้ามีความมันขึ้นมาเล็กน้อยเท่านั้น  ถือว่าคุมมันได้โอเคเลย (ส่วนตัวบุ๋ม คุมมันได้เต็มที่ประมาณ 6-7 ชั่วโมง  หลังจากนั้น ผิวจะมันขึ้นมาค่อนข้างชัดจ้า) หน้าไม่คราบไม่ดรอปไม่เทาระหว่างวันด้วย เริ่ด!!
        ความดีงามของแป้งตัวนี้อีกอย่างนึงคือ  เติมระหว่างวันได้ หน้าไม่เป็นคราบ  กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเลยเน้อออ
     โดยรวมแล้วนามิทำแป้งออกมาได้ดีเลย  ให้คะแนน 8.5 / 10 ไปเลยยย หักตรงคำเคลมเกี่ยวกับโทนสีแป้งจ้า  ถึงเค้าจะบอกว่าแป้งเหมาะกับทุกสีผิว   แต่ส่วนตัวบุ๋มคิดว่าน่าจะไม่เหมาะกับคนที่มีผิวอันเดอร์โทนชมพู  เพราะแป้งมีความเหลืองอย่างชัดเจนเลย  ส่วนผิวของบุ๋มคือสีแป้งมีความพอดีมากกกก สว่างกว่าสีผิวเล็กน้อย กำลังดี   คนที่มีสีผิวสว่างกว่าบุ๋ม   หรือเข้มกว่าซักหน่อย   ก็น่าจะใช้แป้งตัวนี้ได้แบบสบาย ๆ เลยจ้า   ดูรีวิวแป้งแบบเต็ม ๆ ได้ที่ LINK VDO ท้ายบทความเลยน้า  วันนี้บุ๋มไปแล้วววว สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE