รักษาสิวด้วย Puricas Dragon's Blood สิวอักเสบ รอยดำ รอยแดง หายจริงมั้ย?

13 5
ให้เรื่อง "สิว" กลายเป็นเรื่องสิวๆด้วย Puricas Dragon's Blood กันค่ะ!! ทุกคนค้าาา รู้มั้ยทำไงให้สิวหาย!? ตอนแรกแยมก็ไม่รู้เหมือนกัน 555 แต่พอทดลองหลายๆตัว แยมก็มาจบที่ตัวนี้เลย #เจลแต้มสิวอักเสบ Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel กับ #เจลลดรอยสิว Puricas Dragon’s Blood Scar Gel
กล่องของตัว Anti-acne Gel จะเป็นแบบนี้นะคะ มันจะเขียนว่าเจลแต้มสิวบนกล่องค่ะ
อีกตัวนึงคือ Dragon's Blood Scar Gel นะคะ กล่องก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ
ตัวเจลแต้มสิวช่วยทำให้สิวอักเสบยุบลงภายใน 1-3 วัน เพราะมันจะช่วยไปฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และทำให้สิวเราหายไวค่ะ ส่วนตัวเจลลดรอยสิวตัวนี้จะช่วยลดรอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็นจากสิว สรรพคุณมันดีงามจริงๆ ตัวนี้จะช่วยลดรอยภายใน 2 อาทิตย์ เรื่องรอยสิวต้องใจเย็นๆนะคะ
พอแยมศึกษาข้อมูล ก็พบว่าทั้งสองตัวมันมีสารสกัดจากธรรมชาตินะคะ อย่างตัว Anti-Acne ก็จะมี Tea Tree Oil ซึ่งช่วยในการรักษาสิวได้ดีมาก
ส่วนตัว Scar Gel นั้น นอกจากจะมีสารสกัดจากธรรมชาติแล้ว ตัวนี้ยังไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสเตียรอยด์ ซึ่งคนที่รักษาสิวจะรู้ดีว่า เราไม่ควรเอาสเตียรอยด์เข้าหน้านะคะ แถมตัวนี้มันไม่ได้ช่วยแค่รอยด่างดำหรือรอยแผลเป็นจากสิว แต่ยังช่วยรอยแผลเป็นทั่วไป แผลคีลอยด์ และแผลผ่าตัดด้วยค่ะ
เรามาเริ่มช่วงการตอบคำถามกันเลยนะคะ คำถามแรกคือสองตัวนี้หาซื้อได้ที่ไหน แยมซื้อมาจากวัตสันค่ะ แต่สามารถซื้อออนไลน์ก็ได้นะคะ เช่น Lazada Shopee หรือ Konvy ค่ะ
คำถามต่อมาคือราคาเท่าไรบ้าง ราคาไม่แพงเลยเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้!! มันดีงามมากค่ะ ตัว Anti-Acne Gel ราคาอยู่ที่ 250 บาท ส่วนตัว Scar Gel ราคาอยู่ที่ 290 บาทเท่านั้นจ้าาา
คำถามต่อมาคือ ควรทา Dragon Blood ตอนไหน อย่างแยม หลังล้างหน้าเสร็จ แยมก็จะทาอะไรที่มันเป็นน้ำก่อน เช่น Essence หรือโทนเนอร์นะคะ แล้วตามด้วยเจล จากนั้นก็ลงครีมค่ะ แล้วค่อยตามด้วย Anti-Acne เป็นตัวท้ายๆ รอให้แห้ง แล้วลงตัว Scar Gel นะคะ
คำถามต่อมาคือ สิวอุดตันหายมั้ยคะ แยมบอกเลยว่า ตัว Puricas ไม่ได้ช่วยเรื่องสิวอุดตันนะคะ ถ้าใครที่มีสิวอุดตัน แยมแนะนำให้ทา Benzac หรือ Differin ค่ะ

คำถามต่อมาคือ 7-11 มีขายมั้ย เท่าที่แยมดูมา คือไม่มีนะคะ
ร้านขายยามีขายมั้ย แยมคิดว่ามีในบางร้านค่ะ แต่ถ้าให้ง่าย แยมแนะนำเป็นซื้อออนไลน์ก็ได้นะคะ
ส่วนคำถามที่ว่า ใช้ตัวไหนก่อนและใช้ทาเวลาไหนบ้าง ก็อย่างที่บอกเลยนะคะ แยมลงตัว Anti-Acne ก่อน แล้วก็ลงตัว Scar Gel ตามค่ะ แยมใช้ทาเช้า-เย็นเลยนะคะ
ที่ถามว่า ควรแต้มเป็นจุดๆ หรือทาทั่วหน้า คือถ้าสิวมันขึ้นเป็นจุดๆ ก็แต้มตัว Anti-Acne เป็นจุดๆ แต่ถ้าใครมีสิวที่แก้มเยอะ ก็ทาไปเลยค่ะ ไม่ต้องกลัวเปลืองนะคะ เอาให้หายดีกว่าค่ะ ตัว Scar Gel ก็เช่นกันนะคะ
ใช้เวลานานเท่าไรกว่าจะดีขึ้น อย่างเวลาแยมมีสิวอักเสบ หลังใช้ตัว Anti-Acne 1-3 วัน สิวแยมก็ยุบแล้วนะคะ แต่สำหรับรอยสิว จะใช้เวลารักษานานพอสมควร แต่ตัว Dragon's Blood Scar Gel นี้จะค่อนข้างเร็วกว่าตัวอื่น เท่าที่แยมลองมา ประมาณสองอาทิตย์ค่ะ
คำถามต่อมาคือ ทาจุดด่างดำที่เกิดจากสิวได้มั้ย ก็ใช้ตัว Scar Gel ทาได้เลยค่ะ ตอนทามันจะรู้สึกยิบๆนิดนึงนะคะ แต่ไม่ได้คันหรือแสบอะไรค่ะ
ตัวที่ลดรอยดำรอยแดงใช้สำหรับรอยสิวใช่มั้ย ถูกต้องค่ะ! ก็คือตัว Scar Gel นั่นเองนะคะ
ใช้แล้วจะแพ้มั้ย คือเราต้องลองแต้มเป็นจุดๆก่อนนะคะ ถ้าแต้มแล้วไม่เกิดอาการ แสบ แดง คัน ผื่นไม่ขึ้น ก็คือไม่แพ้ค่ะ
คนท้องใช้ได้มั้ย แยมคิดว่าใช้ได้นะคะ เพราะสองตัวนี้มันมีสารสกัดจากธรรมชาติเท่านั้น แถมไม่มีพวกแอลกอฮอล์ หรือสเตียรอยด์ด้วยค่ะ
เด็กอายุ 12-15 ขวบ ใช่ได้มั้ย แยมคิดว่าใช้ได้นะคะ แต่ก็อยากให้ลองแต้มเป็นจุดๆ ถ้าไม่แพ้ ไม่แสบ แดง หรือคัน ก็ใช้ได้ค่ะ
คำถามสุดท้ายคือ ใช้สองตัวนี้ควบคู่กันได้มั้ย ใช้ควบคู่กันได้นะคะ ถ้าใครที่มีสิวอักเสบหรือรอยแผลเป็นจากสิว คือแนะนำให้ใช้ควบคู่กันเลยค่ะ
เป็นยังไงกันบ้างคะ หวังว่าเพื่อนๆจะได้ประโยชน์จากการตอบคำถามในครั้งนี้ค่ะ ถ้าใครยังมีคำถามอื่นๆ ก็ถามเข้ามาได้เลยนะคะ ขอบคุณค่า


happyyammy

happyyammy

สวัสดีค่ะ ชื่อแยมนะคะ มีช่อง Youtube ชื่อว่า Happy Yammy Story ค่ะ แยมชอบเรื่องการดูแลผิว การแต่งหน้า แต่งแต่งตัวมากค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนนะคะ :)

FULL PROFILE