Review&Swatch: Anastasia Beverly Hills Softglam Palette พาเลทที่กาลเวลาก็ไม่สามารถทำอะไรได้จริงๆ

20 1

สวัสดีค่าปลายปีแบบนี้มีเเต่ของ sale ทยอยกันมาให้กดจนจะล้มละลายกัน วันนี้ถึงเวลาเรื่องราวของลูกรัก ซึ่งเป็นพาเลทตาที่ชอบมากเพราะ พิกเมนต์แน่นสุดอะไรสุดอย่าง "Anastasia Beverly Hills" พาเลทนี้เป็นตัวที่ออกมาเมื่อไม่นานของปีนี้แต่ก็ถือได้ว่าเป็นรุ่นสีสวยที่สุดรุ่นหนึ่งของแบรนด์นี้เลยภูมิใจนำเสนอมากๆ  เดี๋ยวลัลมารีวิวและ swatch ให้ชมกันเลยค่ะ


มาในพาเลทกระดาษ บุฝากำมะหยี่สีเหลืองอำพัน ปั๊มลายลึกสีขาววว่า "SOFT GLAM" สวยงามมากๆ พกพาง่ายค่ะนำ้หนักเบา กันกระเเทกได้ในระดับดีทีเดียว
ตามแบบฉบับของ ABH เค้าเลยค่ะ  ในพาเลทแถมแปรงอายชาโดว์แบบ 2 หัวมาให้ด้วยนะเอาไว้เวลาพกพา
แต่ส่วนตัวลัลไม่ค่อยชอบใช้แปรงแบบ 2 หัวสักเท่าไหร่รู้สึกว่าไม่ว่าจะใช้ด้านไหนมันก็เลอะเทอะ 555 เราก็ไม่ได้จะระมัดระวังมากมายด้วย
ยกทัพกันมาถึง 14 สีเราจะสังเกตเห็นว่าเจ้าตัวพาเลทนี้โทนสีของเค้าจะเป็นโทนอบอุ่นนะคะดั่งสีของกุหลาบฤดุร้อนจริงๆ ส่วนใหญ่จะมาในโทนทอง ชมพู ส้ม มีสีดำและน้ำตาลมาให้บ้างเพื่อเอาไว้ใช้เวลาคัดเบ้า มาดูสวอซกันจ้า
พิกเมนต์ไล่เรียงกันไปตั้งแต่สีขาว สีทอง สีส้ม แดงและดำค่ะ สีที่ลัลชอบที่สุด คือสี Rose Pink และ Sultry คือชอบความวิ้งค์มากลัลจะเอาไว้ทาทับเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการแต่งเปลือกตา สีแนวนี้ล้อแสงได้ดีค่ะ  ส่วนใหญ่ลุคที่ได้จะเป็นแนวหวานๆ และสโมกกี้แบบแวววาวออกงานเลี้ยงกลางคืนไรงี้ตามคอนเสป softglam จริงๆเบาแต่หรุหรา หรือหรูหราแบบเบาๆ 5555 ดูเฉดสีนี่ไม่ได้เบาเลยนะ 
 หรือใครจะชอบทาตาแบบโทนเดียวแบบเกาหลี ลัลว่าสวยมากๆเหมือนกัน เรื่องความคุ้มค่าของเฉดสีถ้ายึดเกณฑ์สามารถใช้ได้บ่อยๆหรือทุกวันลัลคิดว่าอาจจะยังไม่ตอบโจทย์ตรงนี้ค่ะ ส่วนในเรื่องคุณภาพและพิกเมนต์ที่ละเอียดมากมายใช้แปรงแตะนิดเดียวก็ติดดีเว่อร์แบบไม่ต้องใช้ไพรเมอร์ตาช่วยเลย นี่ต้องให้เค้านะคะยอมจริงๆ 555 เอาคะแนนไปเลย 7/10 หักตรงใน sephora บ้านเรายังไม่มีมาให้ช้อป
 หาซื้อยากนิดนึงค่ะ 


lanaliive

lanaliive

❤ Hello "ลัล" >>> ʟᴜɴᴀʀɪᴤᴇ
❤ ᴀɢᴇ 28
❤ ᴏɪʟʏ ᴀɴᴅ ᴀᴄɴᴇ ᴘʀᴏɴᴇ ᴤᴋɪɴ
❤ ɴᴄ 30-35
❤ ʟᴏɴɢ ᴤᴛʀᴀɪɢʜᴛ ʜᴀɪʀ

FULL PROFILE