[Haul] Brow Tint Mascara ตัวใหม่จาก Crayon

18 2
ฮัยยยยยร์! (โบกมือกรุบกริบ) วันนี้เค้ามีของใหม่มานำเหนอออออ ฮีคือ Crayon Duo Brow Tint & Mascara หลายแบรนด์ก็ออกมาเยอะแล้วแหละอะไรแบบนี้ แต่ที่พิเศษคือ สีเทาจ้า ! สำหรับใครหลายๆคนอาจคิดว่า “สีเทา” มันทำไมหรอ? แต่จะบอกว่า สำหรับสาวผมดำ และ exotic แบบอิชั้น ที่เขียนคิ้วสีเทานี่แหละ เริ่ช ! ไปดูกันดีกว่า ว่าชีมีกิมมิกเก๋ๆอะไรบ้าง?


นี่ค่ะ ชีมาในรูปแบบ 2 หัวไฮดร้า ด้านหนึ่งเป็นปากกาเมจิกหัวตัด และอีกด้านหนึ่งเป็นแปรงมาสคาร่าปัดคิ้วให้เรียงตัวสวยดกดำ แพคเกจจิ้งทำออกมาดูดีเลยทีเดียวค่ะ ดูเป็นสาวเท่ และด้ามจับถนัดมือ

เราสวอชสีของชีมาให้ดูว่า เทาอย่างไร นี่ค่ะ ! เทาอ่อนๆ แต่ข้อแนะนำเวลาใช้สีนี้นะคะ อย่าถม ไม่งั้นถมมากๆ จากเทามันจะดำ และดำ = ปลิง ไม่ควรนะจ้ะ สาว สาววววว! ให้วาดโครงคิ้วที่ต้องการด้วยการสะกิดเบาเบา และอาจจะถมด้านในด้วยการสะกิดเบาเบาอีกเช่นเดียวกัน หรือกลัวมันจะเข้มเกินไป ให้หาดินสอหรือฝุ่นมาถมทับแทน แล้วปัดมาสคาร่าขนคิ้ว เพื่อเป็นการเซ็ตให้ขนคิ้วเป็นทรงสวย และเพิ่มความเข้มของขนคิ้วมากยิ่งขึ้น .. ในเคสที่คนขนคิ้วเยอะ แต่รก ก็ใช้ด้านที่เป็นแปรงมาสคาร่านี่แหละ ปัดเซ็ตเอาเลย ในเคสของเรา ชอบความขนคิ้วอารยา คือฟูๆแน่นๆ หัวคิ้วตั้งๆ เริ่ช!

ด้วยความที่ชีเป็น Tattoo Tint จะบอกว่า ติดทนมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ! คือถ้าแห้งแล้ว โดนน้ำก็ไม่หลุด ถูก็ไม่ออก แต่สามารถล้างออกได้ง่ายๆ ด้วยคลีนซิ่งนะจ้ะ ปั๊วะ!

นี่แหละค่ะความเก๋ของฮี น้อยมากนะคะที่จะมีแบรนด์ราคากลางๆ ผลิตที่เขียนคิ้วสีเทาออกมา หายากมาก แต่พอเจอแล้วก็ไม่พลาดที่จะสอยเลยทีเดียว หรือใครมีที่เขียนคิ้วสีออกเทาๆ ก็แนะนำกันเข้ามาได้นะคะ เราต้องการมากก สำหรับวันนี้ ลาล่ะจ้า //กราบ


FFeynizta

FFeynizta

MiniGirl :D

Love dog l Like Travel l Listen to music l Lean more

FULL PROFILE