รวมบลัชออนสีคิ้วท์ๆ ปัดแล้วสวยไปยันดาวอังคาร

21 3

สวัสดีค่ะทุกคน เมคอัพที่เราลงทุนซื้อบ่อย ซื้อแล้วซื้ออีกซื้อซ้ำๆอีกตัวคงหนีไม่พ้น บลัชออนที่เพิ่มสีสันให้แก้มเราดูแบ๊วๆน่ารักๆไม่จืดชืดเกินไป วันนี้เราได้รวบรวมบลัชออนเนื้อดี สีสวย ปัดแล้วสวยมองลงมาจากดางอังคารก็รู้ว่าสวย 5555 มาให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ จะมีตัวไหนเข้ารอบบ้างไปดูกันดีกว่า


  Sleek MakeUP Face Form Contouring and Blush Palette #Light-373 ( ราคา 500+ )

บลัชออนของSleek หลายคนยกให้เป็นตัวตายตัวแทนของ nars เราเลยไปซื้อมาลองใช้ตามคนอื่นบ้าง ตลับรุ่นนี้จะรวมไว้ 3 อย่าง  shading  , highlight , blush ส่วนตัวเราชอบสีบลัชมากที่สุด สีชมพูอ่อนๆผสมชิมเมอร์เบาๆ ปัดแล้วผิวดูวิ๊งค์ดี แต่ต้องปัดซ้ำสองถึงสามรอบเพราะสีค่อนข้างอ่อน ความติดทนก็ติดทนในระดับนึงเหมาะกับวันสบายๆไม่ได้ต้องการสีสันมากเป็นพิเศษ 

Rimmel London Powder Blush #Peach

บลัชออนสัญชาติอังกฤษตัวนี้มาในขนาดเล็กจิ๋วมาก สีนี้จะออกโทนส้มพีชตอนแรกดูสีในตลับนึกว่าเขาทำออกมาเป็นสีแมทท์ แต่จริงๆลองปาดดูจะเห็นว่ามีชิมเมอร์เนื้อละเอียดผสมอยู่จะไม่ได้ดูวิ๊งค์มากแต่ก็ไม่ได้ด้านเกินไปค่ะ สีแน่นปาดรอบเดียวเอาอยู่เลย   แก้มดูสวยปัดแล้วไม่ป่วยถือว่ารอดบางยี่ห้อสีพีชปัดทีนึกว่าป่วย 5555 ตัวนี้เราไม่รู้ว่าราคาเท่าไหร่เพราะตอนนั้นเพื่อนหิ้วกลับมาฝาก ยังไงใครสนใจลองไปเช็คราคากันดูนะคะ 

Maybelline Cheeky Glow Blush #04 Fresh Coral ราคา 100+ )

บลัชออนรุ่นนี้ของ Maybelline ตอนที่ออกมาใหม่ๆจำได้ว่ากระแสดีมากกกก อาจจะเพราะราคาที่เอื้อมถึงไม่แพงแถมสีน่ารักด้วยค่ะ ตอนแรกแอบเลือกไม่ถูก แต่สุดท้ายหวยออกที่เบอร์ 04 มา สีจะออกชมพูหวานๆน่ารักๆ เนื้อสีชัด ชัดจนต้องปัดแค่รอบเดียวพอไม่งั้นจะแดงเกินไป เราหักคะแนนตรงเรื่องฝาเขาทำออกมาบอบบางเกินไปใช้ไปสักพักฝาหลุดออกจากตลับเลยจ้า 

 มาดูทางฝั่งแบรนด์เกาหลีบ้าง บลัชออนของ Missha สีน่ารักทุกตัวเลย แต่เราชอบสีเบอร์ CR02 ที่สุด สีจะออกโทนชมพูนมๆ ปัดแล้วขับผิวให้ดูสว่างแก้มสวยดูสุขภาพดีมาก ตลับทำออกมาแข็งแรงพกพาไปไหนไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะกระเป๋าเลย เป็นสีที่ใช้ปัดได้แทบทุกวันหรือจะปัดไปงานก็น่ารักดีค่ะ 

 Catrice Blush Artist Shading Palette # 020 CorAll I Need (ราคา 200+)

ตัวนี้มีด้วยกัน 3 สีในตลับ ส่วนตัวชอบสีตรงกลางมากที่สุด สีโทนชมพูอมส้มอ่อนๆ ปัดแล้วหน้าดูสดใสมาก สีค่อนข้างแมทท์ ตัวนี้ต้องปัดหลายรอบสีถึงจะชัด เพราะเนื้อค่อนข้างบาง เหมาะกับวันสบายๆไม่ต้องการสีสันอะไรมาก     ก็ใช้ตัวนี้เลยค่ะแถมในตลับเขาก็มีสีให้ลองเล่นตั้ง 3 สี เบื่อสีไหนก็ลองปัดสีอื่นดู ซื้อไว้ไม่เสียหายค่า 


Wet n Wild COLOR ICON BLUSH #E3252 Pearlescent Pink ( ราคา 199 บาท )


บลัชออนตัวสุดท้ายสีดูแพงมากกก สีที่เรามีตัวนี้จะออกโทนพีชผสมชิมเมอร์ปัดแล้วทำให้แก้มดูวาวๆสวยมีมิติดีค่ะ สีนี้ปัดแล้วปังมากปัดเบาๆก็ใสๆไปอีกแบบ หรือจะฟาดลงหนักๆก็ดูหวานดีค่ะ เรียกว่าเป็นสีกันตายมากๆ นึกอะไรไม่ออกไม่รู้จะปัดสีไหนหยิบสีนี้มาฟาดคือรอดทุกงาน  



โอ๊ยยย! ต้องบอกว่าสวยทุกสีจริงๆนะคะเลือกกันไม่ถูกเลยยยยย งานนี้คงมีอันเดียวไม่ได้ ของมันต้องมีซื้อแล้วซื้ออีกซื้อซ้ำๆวนไปค่า ไว้เรามีอะไรน่าสนใจจะเอามาแชร์ให้ดูกันอีกน้า 


No-Maj

No-Maj

FULL PROFILE