เปิดกรุอายแชโดว์ #เครื่องสำอาง2018

11 1
สวัสดีค่ะทุกคน อีกไม่กี่สัปดาห์เดี๋ยวก็ขึ้นปีใหม่แล้ว "อันไหนไม่ดีก็ทิ้งไว้ปีเก่า อันไหนดีก็จับมือข้ามปีใหม่กันไป" เครื่องสำอางก็เช่นกัน วันนี้เลยขอมาเปิดกรุเครื่องสำอางที่ใช้ในปี 2018 นิดนึงเนาะ ก็ไม่ได้เยอะมากมายแต่อยากมาแชร์หน่อย ว่าชิ้นไหนได้ไปต่อข้ามปีกันไป  หรือชิ้นไหนใช้แล้วพังตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้บายบ๊ายกันตรงนี้เลย
     วันนี้ขอมาเปิดกรุอายแชโดว์ก่อนล่ะกันเนาะ ไปกันเลยค่ะ
ขอเริ่มจากตัวที่ได้ไปต่อข้ามปีกันเลย

1. ตัวแรกต้องยกให้้ Urban Decay Troublemaker Eyeshadow Palette

 ในพาเลตนี้มีทั้งหมด 9 สี  มีทั้งเนื้อแมทท์และเนื้อชิมเมอร์  ขอบอกเลยว่าสีชัดสวยจริงๆ เม็ดสีแน่น เกลี่ยง่ายแถมติดทนด้วย  จะสายเปรี้ยวสายหวาน หรือสายเกาสาย ฝ. ก็เนรมิตออกมาไม่ยากเลยได้ดั่งใจแน่ๆ   มีไว้ไม่เสียหายสำหรับพาเลตนี้ ลูกรักเลยสำหรับพาเลตนี้
2. KMA Peach Mellow Play Eye Color Palette
เราได้ NF Morning Peach โทนลุคส้มพีชมา ตลับเล็กน่ารักพกพาง่าย ในพาเลตจะมีทั้งหมด 4 สี เม็ดสีเขาแน่นสีชัด ทาง่าย เกลี่ยง่าย มีทั้งเนื้อแมทท์และเนื้อชิมเมอร์เน้อ พาเลตนี้ดีงามจิ๋วแต่แจ๋ว ต้องมีไว้เลยจร้
3.Essence Million Nude Faces Eyeshadow Box 01.#BeYOUtiful

พาเลตตัวนี้จะเป็นตัวที่ชอบอีกตัวนึง มีทั้งเนื้อแมทท์และเนื้อชิมเมอร์เช่นกันสีสวยงาม ราคาไม่แพง เกลี่ยง่ายด้วยนะ จับคู่สีก็ง่ายเพราะจะเป็นโทนขาว น้ำตาล และดำ บางครั้งเราก็เอามาใช้เป็นทั้งบลัชออนปัดแก้ม คอนทัวร์ และไฮไลช์เลย 555  ใช้ให้คุ้ม
4.Marionnaud Desert Queen Make up Palette
พาเลตอายแชโดว์ของวัตสัน มีทั้งหมด10 สี วิ๊งๆทั้งตลับเลยเป็นเนื้อชิมเมอร์ทั้งหมดเลยนะโทนสีก็จะทาได้ทุกวัน เกลี่ยง่าย สีติดทนปานกลาง เช็ดล้างออกง่าย ใช้เป็นไฮไลช์ก็ได้นะเอาให้คุ้มจริงๆ
5.sivanna Colors Velvet Eyeshadow No.1
สำหรับตัวนี้เป็นอายแชโดว์แบบเนื้อครีมเนาะ อาจจะมีความเกลี่ยยากนิดนึง เราใช้นิ้วเกลี่ยเลยเพราะใช้แปรงไม่ค่อยรอดแต่สีเขาสวยนะให้อภัยได้ เป็นเนื้อชิมเมอร์วิ๊งๆทั้งพาเลตเลย เมื่อมีความวิ้งขนาดนี้ก็มาแต้มเป็นไฮไลช์เช่นกัน
​สำหรับอายแชโดว์ที่ใช้แล้วชอบในปี2018 ก็มีอยู่ 5 ตัว 
➡️มาฝั่งด้านที่จะต้องโบกมือลากันก่อน??⬇️

1.Essene be kissed by the moon
พาเลตนี้เราต้องขอโบกมือจริงๆ คือนางแทบจะไม่มีสีเลย แต่ความวิ๊งให้เต็มร้อยเลย นางวิ๊งมาก แต่เกลี่ยทาที่ตาสีไม่ชัด เอามาใช้ทำไฮไลช์แทนเลยล่ะกัน
เป็นไงกันบ้างจ๊ะ มีตัวไหนที่มีเหมือนกันแล้วถูกใจกันบ้างไหมเอ่ย...
สำหรับครั้งนี้ไปก่อนนะ เดี๋ยวมาเมาส์มอยกันใหม่ บายบ๊ายยยยจร้


nubiwkanyarat

nubiwkanyarat

เป็นคนผิวขาว ผิวหน้าผสม เป็นคนที่ชอบการแต่งหน้าและแต่งตัว ชอบSocial

FULL PROFILE