รีวิว มาร์คหน้าหนึ่งในตัวโปรด ♡

16 1
ก่อนอื่นสวัสดีเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ
แนะนำตัวอีกครั้ง ชื่อ " ลูกหมี " นะค่า
.
.
วันนี้ทางเราจะมารีวิว มาส์กหน้าหนึ่งในตัวโปรดที่ทางเรา ชอบ และใช้มาตล้อด ตล้อด หลายคนคงคุ้นเคยและอาจจะเห็นเจ้าน้องตัวนี้เขาอยู่บ่อยๆ แต่สำหรับใครที่อาจจะแค่เคยเห็นแต่ยังไม่เคยลองใช้ หรือใครที่ไม่เคยรู้จักมันเลย เรามาทำความรู้จักกับเจ้าน้องเขากันดีกว่า อะมาาาๆๆๆ
.
..
เจ้าน้องเขามีชื่อว่า Leader Insolution control mask นั้นเองจ้า ทางยี่ห้อนี้คือมีหลายสูตรมากๆเลยนะ แต่ลูกหมีใช้อยู่ 2 สูตร และยังไม่เคยลองสูตรอื่นเลย มาพูดถึง 2 สูตรที่เราใช้กัน คือสูตร Regeneration (สีม่วง) และ Bright (สีเหลือง) นั้นเอง เราจะมาพูดต่อถึงสรรพคุณมันกันนะ เริ่มที่สูตรแรก
Regeneration (สีม่วง)
: ตัวนี้จะช่วยให้ผิวเราเรียบเนียน พวกรอยดำ รอยแดง จากสิวจะดูลดลง
Bright (สีเหลือง)
: ส่วนเจ้าตัวนี้จะช่วยให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นจะช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ

มาพูดถึงความรู้สึกตอนมาส์กกันบ้างดีกว่า ....
ส่วนตัวลูกหมีว่า เจ้าน้อง mask เขาเนื้อเอสเซนส์ฉ่ำเลยทีเดียว เวลามาร์กลงหน้าแล้วไม่แสบไม่คันใดๆ และน้องเขา NOแอลกอฮอลล์ NOพาราแบน NOน้ำมันน้ำแร่  NOน้ำหอม ด้วยนะจ๊า ซึ่งเราเองเป็นคนแพ้ง่าย สามารถใช้ได้อย่างสบายใจ ทิ้งไว้ 10-15 นาที หลังจากนั้นเอามาส์กออกเราจะนวดๆให้เนื้อเอสเซนส์มันซึมลงไปบนผิวเรา ไม่ต้องล้างออกนะจ๊าา หลังมาส์กเสร็จรู้สึกได้ว่าหน้าเราฉ่ำมากและดูเนียนขึ้นด้วย ^^

พิกัด : ปกติลูกหมีซื้อจาก Beautrium และ Wason
ราคา : 69 บาท (ชอบจัดโปร 1แถม1) อิอิ
** ชื้อใช้เอง โนวสปอร์นเซอร์นะจ๊าาา **

// หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนกันน้า ใครเคยใช้อยู่มาคอมเม้นบอกกันหน่อยว่าชอบเหมือนกันป่าวว และถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดบอกกันได้น้า ทางเราจะนำไปปรับปรุงจ้า สำหรับวันนี้ไปก่อนแล้ว บะบายค่า ~


lukmeerlw

lukmeerlw

สวัสดีค่าทุกคน :)
FOLLOW ME !
Ig / Twitter / Youtube / Fb page : @lukmeerlw
ชื่อเดียวกันหมดเลยค่า กดลิ้งด้านล่างได้เยย
จะได้รู้จักกันมากขึ้นนะฮะ ♡

FULL PROFILE