How to สวยท้าหนาว (มันหนาวจริงๆนะจ๊ะ พี่จ๋า....)

18 2
สวัสดีค่ะสาวๆกลับมาอีกครั้งกับการทำ How to Contest ของเอม (ที่ทำมากี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อซะที) วันนี้เอมจะมาแต่งให้ทุกคนรับชมในลุค สวยท้าหนาว (มันหนาวจริงๆนะจ๊ะ พี่จ๋า...) ว่าแต่จะหนาวแค่ไหน ไปชมกันต่อได้เลยจ้า
เริ่มด้วย Galactivate Concentrate Essence Serum ก่อนเลยค่ะ เนื้อเขาเป็นแบบน้ำแต่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีและยังช่วยเรื่องความกระจ่างใสด้วย อากาศเย็นๆแบบนี้ผิวแห้งจะทำให้แต่งหน้าไม่ติดนะคะ เทใส่มือแล้วก็โบก โบก โบก สะบัดแขนโบกไปเลยจ้า
ตัวต่อมาในขั้นตอนของการบำรุงก็คือ Olay Regenrist Whip กระปุกแดงแปร๊ดนี่ล่ะค่ะ นอกจากเขาจะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวเอมแล้ว เขายังช่วยลดเลือนริ้วรอยของเอมด้วยนะคะ ตัวนี้เนื้อเขาจะคล้ายไพรเมอร์ ทาลงบนผิวแล้วเครื่องสำอางเกาะผิวดี๊...ดีค่ะ อ่อ!!! ทาหน้าแล้วก็อย่าลืมทาคอด้วยนะคะ จะได้ตึงทั้งหน้าและคอเลย
จากนั้นก็มาลงครีมกันแดดกันหน่อยค่ะ อากาศหนาวก็จริง แต่แดดก็ยังแผดแสงแรงจ้าอยู่ดี ต้องทากันแดดด้วย Chou Oil Free Sunscreen SPF 30 PA+++
จากนั้นเอมก็ลงรองพื้นของ Maybelline Super Stay Full Coverage Foundation สี 128 warm nude ค่ะ เนื้อรองพื้นค่อยข้างปกปิดได้ดีนะคะ แต่ติดอยู่นิดนึงตรงที่สีมักจะดรอประหว่างวัน ต้องเลือกสีให้ดีๆด้วยนะคะ
แล้วก็ลงคอนซีลเลอร์กลบรอยคล้ำใต้ตานิดนึงค่ะ เพราะเอมใต้ตาคล้ำจริงจังมาก กลบสักนิดเพื่อความสวยงามเนอะ เอมเลือกใช้คอนซีลเลอร์ของ MISSHA ค่ะ เอมซื้อมาจากร้าน 7-11 ราคาจำไม่ได้แล้วอ่ะ แต่ว่าเป็นคอนซีลเลอร์เฉพาะใต้ตาโดยเฉพาะเลยนะคะ สีดี เนื้อดี ไม่ตกร่องด้วยค่ะ
สร้างมิติให้ใบหน้าด้วย Reya Perfect Contour Stick กันสักนิดนะคะ เอมเลือกใช้เบอร์ 3 ค่ะ วาดๆ ปาดๆตามรูปเลยนะคะ จากนั้นก็ใช้นิ้วเกลี่ยให้กลืนไปกับผิวก็จะได้มิติของใบหน้าแล้วค่ะ
เสร็จแล้วก็เซ็ททุกอย่างให้อยู่กับที่ด้วยแป้งฝุ่นเจ้านางกับแปรงขนฟูๆค่ะ
มาต่อกันที่งานคิ้วบ้างนะคะ เอมเลือกใช้ดินสอเขียนคิ้วของ Nami nี่สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน 7-11 นี่ล่ะค่ะ ส่วนตัวชอบมาก ใช้มาหมดไปประมาณ 3 แท่งแล้ว สีสวยดูธรรมชาติดี เอมใช้ร่างโครงคิ้วแล้วก็ถมให้คิ้วเต็มแค่ครึ่งเดียวนะคะ จากนั้นก็จะใช้กาวติดขนตาปลอมของ Cosluxe มาทาที่หัวคิ้วเพื่อให้คิ้วดูฟูๆ เหมือนโดนลมพัด (ก็มันหนาวจริงๆนี่จ๊ะ พี่จ๋า...) เสร็จแล้วก็ใช้แปรงปัดขนคิ้วให้ตั้งฟูชูชันจากนั้นก็ใช้สีดำเนื้อแมทมาทาที่หางคิ้วเพิ่อให้คิ้วดูมีมิติแบบ อ่อน กลาง เข้ม ตามที่เอมชอบค่ะ
มาต่อกันที่ดวงตาซึ่งเป็นหน้าต่างของหัวใจกันบ้างนะจ๊ะ เกริ่นก่อนว่าในการแต่งหน้าลุคนี้เอมเน้นสีตาแบบเรียบๆเป็นหลักแต่ให้ดูมีอะไร เพราะเกรงว่าจะไปแย่งซีนเด่นแข่งกับเสื้อผ้า จึงเลือกใช้สีน้ำตาลแล้วก็แต่งแต้มกลิตเตอร์นิดนึง เอาเหอะ..พูดเลยว่าจริงๆแล้วแรงบันดาลใจมาจากสาวฝรั่งทั้งนั้นเลยจ้า
มาเก็บรายละเอียดงานตากันนิดนึงค่ะ เอมเลือกใช้อายไลเนอร์สีดำสนิทของ Sola กรีดไปแบบยาวๆวิงหางตานิดๆนะคะ แล้วก็ทากลิตเตอร์สีเงินที่หัวตาให้ดูคล้ายๆหิมะมาเกาะ จากนั้นก็ดัดขนตาแล้วก็ปัดมาสคาร่าของ Maybelline หลอดสีม่วง ตัวนี้ปัดง่ายมาก เพราะหัวแปรงดีไซน์มาในรูปแบบคล้าบๆหวี ทำให้ซอกซอนและเพิ่มความยาวได้ง่ายดีค่ะ สุดท้ายก็ติดขนตาปลอมของ Nessychoice เลยจ้า รุ่นนี้ดีงามไม่ต้องง้อกาวติดขนตาปลอมเลยน้า เพราะเขามีกาวติดขนตาปลอมมาให้ในตัวเลยจ้า ดีงามมากมายจริงๆ
ปัดแก้มนิดๆให้ดูสดใส ด้วย NARS สี ORGASM
สุดท้ายแล้วจ้า เอมเลือกทาสีปากด้วยสีน้ำตาลนู้ดๆ ด้วย Maybelline Super Stay Matte Ink ที่เป็นลิปลูกรักลูกโปรดของเอม ทำมาหลาย How to ถ่ายมาหลายคลิป มีคนถามมาก็เยอะว่าใช้ลิปของอะไร ตอบดังเลยว่า เอมใช้ตัวนี้ล่ะจ้า เอาล่ะ แต่งหน้าเสร็จเรียบร้อย ไปใส่พร็อบเพิ่มเติมกันดีกว่าจ้า
เป็นกันบ้างคะ หนาวขนฟูกันเลยมั้ยล่ะ 555 เอมก็มาแต่งหน้าในลุค สวยท้าหนาวให้ทุกคนได้ชมกันเพียงเท่านี้นะคะ

หวังว่าทุกกคนจะชอบกันนะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE